บันเทิง

"มะตูม" ไม่ได้ทุบหน้า เชื่อหมอดูยั้งไว้ ส่วนเรื่องหัวใจ แย้มมีคนคุยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเดินทางไปไกลถึงประเทศเกาหลี แน่นอนว่า "ดีเจมะตูม เตชินทร์" ไม่พลาดขึ้นเขียงผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้า โดยเจ้าตัวได้เผยภาพหลังออกจากห้องผ่าตัดพร้อมอัปเดตอาการให้ฟังแล้ว งานนี้ ยืนยัน ไมไ่ด้ทุบนะจ๊ะ

จากกรณีที่ "ดีเจมะตูม เตชินทร์" ได้ตั้งใจบินไปดูคอนเสิร์ตถึงประเทศเกาหลี และแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ขอแวะขึ้นเขียงทุบหน้าใหม่ ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศไทยนั้น ไม่จริง งานนี้ทำเพียงยกกระชับเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดเจ้าตัวออกมาสัมภาษณ์แล้วว่า ตอนนี้ยังทำไมไ่ด้ เพราะหมอดูทัก ส่วนเรื่องความรัก ก็ต้อบชัดแบบนี้เลยจ้า 

"ตูมไม่ได้ทุบหน้านะครับ แต่ต้องมีการวางยาเฉยๆ อย่างที่เห็น เป็นอย่างนี้ครับ มันจะเห็นผล 1-3 เดือน ถึงจะออกผล เพราะใช้ช็อตแรงมาก เลยต้องวางยาสลบแบบอ่อนๆ"

บอกอีกว่า "บอกเลยว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่เป็น LGBT อย่าหยุดสวยยิ่งกว่า ทุกวันคือการเติมเต็ม  ส้มสองมะนางหนึ่ง ไปเรื่อยๆ"

แต่ไปทั้งที ก็รู้สึกอยากทำเหมือนกัน แต่ยังต้องดูและใจร้อนไม่ได้ ถ้าจะทำจริงๆ คงค้องศึกษาละเอียดในเรื่องใบหน้าต่างๆ กับทางหมอดู ตามความเชื่อด้วย 

ซึ่งถ้าใจอยากทำตอนนี้คือ อยากทำให้หน้าเล็กลงสักคืบเดียว เพราะถ่ายรูปกับเพื่อนๆแล้วเพื่อนๆหน้าเล็กกว่ามากๆ 

งานนี้ ให้รอดูด้วยว่า 5 ปีหลังจากนี้ ถ้าอะไรเปลี่ยนไป ก็คือทำส่วนนั้น

แต่ "อันดับแรก ก่อนจะทำหน้า หมอที่ดู ไม่ใช่หมอศัลยกรรม เป็นหมอดู ว่าช่วงอายุเท่านี้จะทำอะไร ถามหมอช้างเลยนะว่าได้ไหม แต่ช่วงอายุนี้อย่าเพิ่งก่อน รอเลขสี่ไปค่อยทำ เชื่อหมอดูก่อน หมอช้างบอกออร่าแล้ว หมอบอก"

และ "จริงๆ ตอนนี้ใครทักอะไร ตูมเชื่อหมดนะครับ ตั้งแต่เราไปอยู่กับพี่มกดำ มันเลยกลายไปว่าตูมเชื่อเรื่องที่มองไม่เห็นเยอะขึ้น

"มะตูม" ไม่ได้ทุบหน้า เชื่อหมอดูยั้งไว้ ส่วนเรื่องหัวใจ แย้มมีคนคุยแล้ว

ส่วนเรื่องหัวใจ เป็นยังไงบ้าง เป็นเรื่องที่ผู้สื่อข่าวถามแทนทุกคน ในเมื่อสวยขึ้นแล้ว 

มะตูมบอกว่า สีเดียวกับพื้นหลังที่ยืนสัมภาษณ์อยู่เลย คือหลากสีมากๆ 

"หัวใจมีหลายสีครับ เพราะเราเปิดรับอยู่แล้วครับผม ไม่ได้ปิดอะไร ตอนนี้ตูมรักตัวเองมากอยู่แล้ว"

บอกอีกว่า "มีคนคุยครับ แต่ไม่เปิดตัว เป็นแฟน ไม่ได้อยู่จุดนั้นแล้วครับ ในความเป็นจริงควรโฟกัสที่งานนะ"

ซึ่งตอนนี้ มะตูมก็มีมุมมองความรักที่เปลี่ยนไปด้วย ไม่ใช่แค่เรื่องเพศ ฐานะ ชื่อเสียง มันกลายเป็นเรื่องความเข้าใจ ถ้าคนที่คบเข้าใจและยอมรับได้ ความรักนั้น ไปด้วยกันได้แน่นอน

แต่เหตุผลที่ไม่เปิดตัว เพราะมองว่าตัวเองไม่ใช่ดาราที่ต้องลอกเรื่องคู่ ตัวเองเป็นตัวตลกของวงการ "หลายคนคงไม่ได้อยากรู้ว่าตูมคบใคร" และ  "เดี๋ยวบอกหลังไมค์ได้ไหม เขาอยู่แถวนี้แหละ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ