บันเทิง

ตั้งกระทู้ ถึงช่อง 7 แฟนๆ วอนเลิกทำแบบนี้กับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้รึยัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ถึงเวลาให้ "เวียร์"มาเล่นกับนางเอกแถวหน้าของช่องหรือยัง? นี่คือกระทู้ถามที่กำลังเป็นที่จับตามอง พอสมควรว่าทางช่อง 7 ต้นสังกัด พระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จะออกมาปรับรูปแบบงานบันเทิงพอตอบโจทย์แฟนละครหรือไม่

มีเรื่องที่ให้ตามดูกันอีกแล้ว สำหรับแพลตฟอร์มกระทู้สาธารณะอย่าง "พันทิป" ที่ล่าสุดมีประเด็นโยงร้อน ตั้งคำถามสื่อไปถึงช่อง 7 ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับพระเอกดังของช่องอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ใช้ชื่อกระทู้ว่า "ถึงเวลาให้ "เวียร์"มาเล่นกับนางเอกแถวหน้าของช่องหรือยัง? " และนั่นจึงเป็นจุดประเด็นความเห็นที่เหล่าคนใน "พันทิป"ต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่องหลากหลายข้อความ 

ตั้งกระทู้ ถึงช่อง 7 แฟนๆ วอนเลิกทำแบบนี้กับ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ได้รึยัง?

โดยข้อความของกระทู้ดังกล่าวนั้น ได้บรรยายวิเคราะห์ให้ทราบว่า " เพราะ 3-4 ปีหลังๆ มาช่องจับคู่นางเอกให้ "เวียร์" เป็นรุ่น้องหมดเลย คงจะให้นนางเอกใหม่ให้เป็นที่รู้จัก แต่บทที่ได้มันไม่ส่งก็เลยได้ผลลัพธ์อย่างที่เห็น เช่น

  • "เวียร์-เซฟ" เรื่องนี้ทำออกมาติเรตติ้งสูงปรี๊ด
  • ต่อมาก็ "เวียร์-ฐิสา" ดีว่าเรื่องนี้บทละครสนุก เลยได้กระแสเยอะแต่โปรดักชั่นและงานภาพคือไม่ใด้เลย 
  • มาคู่ "มุกดา-เวียร์" มุกดาปังจากมธุรส แล้วมาเจอเรื่องนี้บทไม่มีอะไรเลย งานภาพก็ตามเคย"มุกดา"จากที่ออร่าใน "มธุรส" มาเจอกล้อง เรื่องนี้คือดรอปเลย ดีที่ "มุกดา"กำลังขาขึ้นโฆษณาเลยแน่น
  • ต่อมา "กรงน้ำผึ้ง" พระพาย-เวียร์ โปรดักชั่นงานภาพอะไรคือดี แต่บทยังไม่แน่นพอคิดว่าเรื่องนี้เป็นจุดบกพร่อง ของค่ายนี้เลย งานภาพโปรดัชั่นอะไร ขาดแค่เรื่องบทเพราะที่ผ่านๆ มา ก็บทยังเอาแน่เอานอนไม่ได้

ละครเรื่องต่อไปเชียร์ให้ "เวียร์"เล่นกับนางเอกแถวหน้าช่องหน่อย ขอเสนอ "เวียร์-นาว" ฝีมือดีทั้งคู่

ตั้งกระทู้ ถึงช่อง 7 แฟนๆ วอนเลิกทำแบบนี้กับ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ได้รึยัง?

หลังจากที่กระทู้ดังกล่าวถึงเปิดให้ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นนั้น ก็มีคอมเมนต์เสนอออกมาจับคู่ว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์"ต้องคู่กับใครถึงจะน่าสนใจ และดึงเรตติ้ง อาทิ

  • อยากเห็นเวียร์นาว เวียร์เปรี้ยว เวียร์ฮาน่า
  • เคมีหรือไม่มี ถ้าบทไม่สนุกคนดูก็น้อย
  • รีเมคแสงนุนย์ บทนี้น่าจะดันฝีมือ เวีนร์ได้
  • เห็นด้วยถ้าอย่างจะดันนางเอกใหม่ ก็ดันคู่พระเอกใหม่ เป็นคู่จิ้นคู่ขวัญกันไปเถอะ เวียร์ควรจะได้คู่นางเอกตัวแม่ หรือสายฝีมือมากกว่า เป็นต้น 

ตั้งกระทู้ ถึงช่อง 7 แฟนๆ วอนเลิกทำแบบนี้กับ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ได้รึยัง?

เรียกว่าเป็นมุมสะท้อนจากเหล่าแฟนคลับ หรือผู้ชมที่อยากเห็นผลงานดี ๆ จากฝีมือของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พระเอกชื่อดัง ที่อยากให้กลับมาปังอีกครั้งนึง ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่าทางช่อง 7 ต้นสังกัดจะมีการปรับทัพงานแสดงเอาใจแฟนๆ หรือไม่ เพราะว่าวงการบันเทิงงานแสดงก็ดุเดือดพอสมควร

ตั้งกระทู้ ถึงช่อง 7 แฟนๆ วอนเลิกทำแบบนี้กับ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ได้รึยัง? ตั้งกระทู้ ถึงช่อง 7 แฟนๆ วอนเลิกทำแบบนี้กับ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ได้รึยัง?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ