บันเทิง

เมนต์สนั่นอีกราย "พิงกี้ สาวิกา"หลังโพสต์ถึง "ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับการนั่งแท่นเก้าอี้ของ ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร คนล่าสุด "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ที่เป็นประเด็นร้อนให้กล่าวถึงกัน แถมคนบันเทิงยังออกมาเคลื่อนไหว คนชาวเน็ตแห่เมนต์กันสนั่น ทั้งติ๊ก เจษฎาภรณ์ พระเอกดัง, "พิงกี้ สาวิกา" ที่ออกมาเคลื่อนไหวด้วย

เป็นกระแสการเมืองที่พูดถึงอย่างมากเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับประเด็ดของ "ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร คนล่าสุด ชัชชาติ สิทธิพันธุ์"ที่มีประเด็นเรื่องการร้องเรียน, กกต. รวมถึงห้องทำงาน ให้หลายคนติดตามกัน ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความพร้อมกันแน่ จนมีคนในโลกออนไลน์ และรวมไปถึงคนบันเทิงออกมาเคลื่อนไหวให้เห็นกัน 

แต่ทว่าวานนี้ 31/5/65 นั้นก็มีการออกมายืนยันชัดแล้วว่า ทาง กกต.ได้รับรองการเป็นผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีภาพห้องทำงานที่ทำให้ชาวเน็ตใจชื่นอย่างมาก ขณะที่การที่ออกมารับรองผลการเลือกตั้ง นั่นแสดงถึงต่อไปนี้ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คือผู้ว่าฯ กทม. โดยสมบูรณ์ และทำให้คนบันเทิงที่ติตตามการเมืองออกมาเคลื่อนไหว อาทิ พิงกี้ สาวิกา นางเอกดัง, ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พระเอกหล่ออมตะ 

เมนต์สนั่นอีกราย "พิงกี้ สาวิกา"หลังโพสต์ถึง "ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ"

โดย "พิงกี้ สาวิกา" ได้โพสต์ภาพของท่านผู้ว่าฯ กทม. ที่มีเนื้อหาว่า "ที่ผ่านมา เราหาเสียง เราพูดเยอะแล้ว แต่ต่อไปนี้ หน้าที่ของเราคือฟัง" พร้อมกับแคปชั่นสั้น ๆ ว่า  "Officially new mayor สง่างาม เด็ดเดี่ยว สุขุม อจ.ชัชชาติ ยินดีกับผู้ว่ากทมฯ คนที่17"

และแน่นอนว่าจากนั้นเหล่าชาวเน็ตโลกออนไลน์ก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ด้วยข้อความ มุมมอง อาทิ

  • ที่สุดค่ะ
  • ตอนนี้กำลังลุ้นอยู่ว่าเค้าจะทำยังไงกับแม่ค้าหาบเร่บนทางเท้า 
  • ค่วิสัยทัศน์ก็เยี่ยมแล้ว คนดีเป็นแบบนี้แหละ ไม่อยากอวยเยอะเดี๋ยวคนที่เขาดีๆทำงานเก่งจะถูกหาวิธีกลั่นแกล้งจากกลุ่มคน...
  • งดงามที่สุด 
  • ฟังแต่ไม่ทำงั้นรึ่ป่าว
  • ปรบมือค่ะ คุณชัชชาติคือ วุฒิภาวะภาวะผู้นำสูงมาก ขยันแข็งแกร่ง เป็นต้น 

เมนต์สนั่นอีกราย "พิงกี้ สาวิกา"หลังโพสต์ถึง "ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ"

ด้าน "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ก็ได้เขียนข้อความ ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวถึง "ชัชชาติ" หรือ  "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ ว่า..."จะยากดีมีจนแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่การออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน หนึ่งเสียงเท่ากัน คือ "ประชาธิปไตย"

บนกติกาที่ยุติธรรมโปร่งใส ขอแสดงความยินดีกับผู้ว่าฯ กทม.คนล่าสุดด้วยนะครับ #ชัชชาติ #ผู้ว่ากรุงเทพ #ผู้ว่ากทม65

เมนต์สนั่นอีกราย "พิงกี้ สาวิกา"หลังโพสต์ถึง "ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ"

ขอบคุณภาพ : พิงกี้ สาวิกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ