บันเทิง

ขนลุก "หมอปลาย" ทำนายทิ้งท้ายก่อนบวช ถึงผู้ว่า กทม. ใช่สื่อถึง "ชัชชาติ"มั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำให้ขนลุกทุกครั้ง สำหรับ "แม่ชีปลาย หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่ตอนนี้ปลงผมเป็นภิกษุณี ปฏิบัติธรรมใต้ร่มงานพระพุทธศาสนา แต่ทว่าก่อนปลงผมก็ได้เผยคำทำนายถึง "ท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธ์" พร้อมกับการเมืองระดับประเทศให้ตั้งคำถามและจับตามองกัน

ขออนุโมทนาบุญกับ "แม่ชีปลาย หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ" อีกครั้งที่ได้เข้าสู่พิธีบวชชีเพื่อปฏิบัติ บำเพ็ญตามความเชื่อและมีเหล่าผู้ศรัทธาต่างร่วมอนุโมทนาบุญครั้งนี้ แต่ทว่าล่าสุดมีการเผยแพร่ คำทำนายของ "หมอปลาย" ก่อนที่จะเข้าปฏิบัติธรรมใต้ร่มเงาพระพุทธศาสนา ซึ่งเป็นการเดินทางเข้าไปขอขมาลาบวช กับ "วู้ดดี้ วุฒิธร" และได้มีคำทนายทิ้งท้าย กล่าวถึงการบวชครั้งนี้ พร้อมชี้ถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. อย่างน่าขนลุก เรื่องนี้มีการโยงถึง "ท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธ์" ด้วย

ขนลุก "หมอปลาย" ทำนายทิ้งท้ายก่อนบวช ถึงผู้ว่า กทม. ใช่สื่อถึง "ชัชชาติ"มั้ย

โดยข้อความส่วนที่ถูกเปิดเผยจากการสนทนากันของ "หมอปลาย พรายกระซิบ และ  วู้ดดี้ วุฒิธร" ขณะที่ทางหมอดูชื่อดังเดินทางไปเจอเพื่อขอขมาลาบวชเนื่องจากจะเดินทางไปบวชที่ประเทศศรีลังกา ระยะเวลานาน 1 ปี "วู้ดดี้" จึงขอให้หมอปลายทำนายดวงบ้านเมืองทิ้งท้าย ดังนี้

ถามถึง "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากได้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนใหม่เกิดอะไรขึ้นบ้าง 

  • หนูกลัวอย่างหนึ่งกลัวมีอะไรผิดพลาดแล้วอยากเปลี่ยนกลางทาง แต่ขอให้ไม่เกิดขึ้น ดูแล้วว่าเป็นผู้ชายหน้าตูบ รุ่นคุณน้า ก่อนเลือกตั้งเห็นเป็นคุณชัชชาติ แต่พูดไม่ได้ เห็นเลยว่าชนะขาด แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นว่าจะมีคนพยายามดึงลงอีก ตอนนี้อยากให้รอทุกอย่างให้ชัดเจนประมาณ 1-2 อาทิตย์ แล้วค่อยดีใจกัน รอประมาณ 1-2 อาทิตย์ แต่ขอให้ไม่มีอะไร เพราะถ้าคนดีขึ้นทุกอย่างดี แบบดีมาก เขาจะสู้เพื่อเรา


กรุงเทพฯ จะเปลี่ยนไปขนาดไหน ? 

  • ต้องใช้เวลา เขาต้องไปสู้รบกับคนภายในก่อน อาจจะใช้เวลาถึง 2 ปี เปลี่ยนคน เปลี่ยนแผน เปลี่ยนกลุ่ม ไม่สามารถเดินตามที่เขาคิดไว้ได้ทั้งหมด

จะมีพรรคอื่นมาช่วยเขาไหม เพราะเห็นออกข่าวว่าจะมีการยื่นมือเข้ามาช่วย ?

  •  มีค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นสีน้ำเงินกับสีแดง ช่วยเยอะมาก
  • การเมืองระดับประเทศ สิ่งที่น่าลุ้นมากกว่านี้คือช่วงประมาณกันยายน - ตุลาคม ที่เห็นคืออาจมีการเปลี่ยนหรือปรับอะไรบางอย่างภายใน ที่รู้แล้วว่าขั้วเก่าใกล้หมดแล้ว หมายถึงในระดับประเทศ ประมาณกันยายน - ตุลาคม จะรู้แล้วว่าเขาเริ่มหมดอำนาจ

ขนลุก "หมอปลาย" ทำนายทิ้งท้ายก่อนบวช ถึงผู้ว่า กทม. ใช่สื่อถึง "ชัชชาติ"มั้ย

ก่อนทำพิธีขลิบผม บวชชีพรหมโพธิ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงสาเหตุในการตัดสนใจบวชในครั้งนี้ว่า "ได้สัญญากับท่านยมไว้แล้วว่าจะบวชถวาย เพราะสิ่งที่ทายมันเกิดขึ้นหลายอย่าง พอเรื่องมันเกิดขึ้นมากๆ แต่ละเรื่องก็ค่อนข้างเกินตัว จึงกลัวว่าดวงตัวเองจะมีปัญหา เพราะทุกครั้งที่ทำนายพลังชีพจะหายไป และอย่างที่เห็นหน้าปลายเริ่มมีผื่นขึ้น เพราะเอฟเฟ็กต์จากร่างกายด้วย

โรคทุกอย่างมันก็เริ่มกำเริบ ที่เป็นโรคประจำตัวสาเหตุก็มาจากเรื่องนี้ส่วนหนึ่งค่ะ จึงตัดสินใจบวชเพื่อตอบแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ให้พรสวรรค์ตรงนี้มา และอยากจะตอบแทนคุณพ่อ คุณแม่ และตอบแทนคุณแผ่นดินด้วย จึงได้บวชแบบใส่ผ้าเหลือง ซึ่งกระบวนการอะไรหลายๆ อย่างต้องผ่านการถือศีล8 และถือศีล10 จากนั้นถึงไปถือศีล 311 ข้อ"

ขนลุก "หมอปลาย" ทำนายทิ้งท้ายก่อนบวช ถึงผู้ว่า กทม. ใช่สื่อถึง "ชัชชาติ"มั้ย
 

รับชม "หมอปลาย" ทำนายอนาคตหลังได้ผู้ว่าฯ ก่อนขอขมาลาบวช 1 ปีเต็ม

ขนลุก "หมอปลาย" ทำนายทิ้งท้ายก่อนบวช ถึงผู้ว่า กทม. ใช่สื่อถึง "ชัชชาติ"มั้ย

ขอบคุณภาพ : WOODY

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ