บันเทิง

"เฟย์ พรปวีณ์" รับงานปังเพราะ "บอย ปกรณ์" เขินถูกอีกฝ่ายยกเป็นผู้ทรงอิทธิพล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานไม่แพ้คู่ไหน สำหรับนักร้องสาว "เฟย์ พรปวีณ์" นีระสิงห์ และพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ฉัตรบริรักษ์

โดยถึงแม้หนุ่ม "บอย ปกรณ์" และสาว "เฟย์ พรปวีณ์" จะเป็นคู่รักที่เพิ่งเริ่มต้นคบหาดูใจกัน แต่ดีกรีความหวานบอกได้เลยว่าแทบแซงหน้าคู่อื่นแล้ว แถมล่าสุดก็เพิ่มระดับความสัมพันธ์ด้วยการที่ฝ่ายชายพาฝ่ายหญิงไปเจอครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แถมให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ยกให้สาวเฟย์เป็น 1 ใน 3 ผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลในชีวิตอีกด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้หนุ่มบอยอยู่ในโหมดคลั่งรักสุดๆ 

"เฟย์ พรปวีณ์" รับงานปังเพราะ "บอย ปกรณ์" เขินถูกอีกฝ่ายยกเป็นผู้ทรงอิทธิพล

ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2565) ได้เจอสาวเฟย์ ก็เลยถามถึงประเด็นนี้พร้อมกับแอบแซวด้วยว่าช่วงนี้งานพุ่งเข้ารัวๆเลยนะจ้ะ เธอก็บอกว่า "สาธุค่ะ ขอให้เป็นอย่างนี้ไปนานๆ ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ตอนนี้กำลังจะมีทั้งรายการทั้งพรีเซ็นเตอร์ ตัวอัลบั้มเพลงเฟย์-ฟาง-แก้ว ก็กำลังจะกลับมาด้วยเหมือนกัน เฟย์คิดว่าอาจจะเป็นช่วงของระยะเวลาด้วย ก่อนหน้านี้มีโควิด ตอนนี้ทุกอย่างมันสะดวกขึ้น โปรเจกต์หลายๆ อย่างที่เคยคุยไว้ก็เริ่มกลับมาทำ"

"เฟย์ พรปวีณ์" รับงานปังเพราะ "บอย ปกรณ์" เขินถูกอีกฝ่ายยกเป็นผู้ทรงอิทธิพล

เมื่อถามว่าคิดว่าอะไรที่ทำให้ปีนี้งานเยอะ สาวเฟย์ตอบว่า "แก้ชงมามั้งคะ ไปแก้ชงมาตอนต้นปี อาจจะด้วยอะไรหลายๆ อย่างด้วย ที่จริงเป็นเรื่องของความสบายใจมากกว่า เราไม่สามารถจับต้องได้ เราบอกไม่ได้ แต่ถ้าทำอะไรแล้วรู้สึกสบายใจ ช่วยได้มากหรือว่าช่วยได้น้อย ปกติชีวิตมันก็ดีอยู่แล้ว เราก็แฮปปี้ แต่ถ้าลองทำอะไรเพิ่มอีกนิดหนึ่งโดยที่มันไม่เดือดร้อนจนเกินไป ก็รู้สึกโอเค ทำๆ ไปก่อน รู้สึกว่ามันเหมือนป้องกันความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นมากกว่า ก็เริ่มมาดี แล้วเราเองก็ระวังตัวด้วย ทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบด้วย ชงดีค่ะ ชงต่อไป (ยิ้ม)"

 

ความรักดี มีคนมาเสริมดวงด้วยไหม? "อาจจะมีบ้าง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี"

"เฟย์ พรปวีณ์" รับงานปังเพราะ "บอย ปกรณ์" เขินถูกอีกฝ่ายยกเป็นผู้ทรงอิทธิพล

คนนี้มั่นใจแล้ว? "เซ้นส์ของเรา คือ เรารู้จักตัวเราเองดีที่สุด เรารู้ว่าเราต้องการแบบไหน และแบบไหนที่ดีสำหรับตัวเรา ก็ค่อนข้างใช้เวลากับตรงนี้ ค่อยๆ ดูไป ก็เพิ่มความมั่นใจขึ้นมาเรื่อยๆ จากการที่เรารู้สึกกันมากขึ้น ตอนนี้ก็คุยกันมาประมาณ 6 เดือนได้แล้ว"

 

แสดงว่าตอนนี้ผ่านแล้ว? "จริงๆ ผ่านมาตั้งแต่ตอนเริ่มคุยกันมาแล้ว ผ่านในแง่ที่ว่าคนนี้ดูเป็นคนที่เราจะใช้เวลาคุยด้วยกันได้ เรียนรู้เขาได้"

 

เขายกให้เราเป็นผู้ทรงอิทธิพลสำหรับเขา นอกจากแม่และน้องวันใหม่? "ไม่รู้ว่ายกแค่ในทางอินสตาแกรมหรือเปล่า ชีวิตจริงยังไม่เห็นเลยนะคะ (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจนะคะ เพราะเฟย์พอจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเขามาก คุณแม่กับน้องสาว คือเขารักและเป็นห่วงครอบครัวเขามาก พอรวมเราเข้าไปด้วยเราก็รู้สึกเหมือนกันนะ หูย เรารู้ว่าเขาให้ความสำคัญกับอีกสองคนยังไง เราก็รู้สึกเขาให้เกียรติเราเข้าไปอยู่ตรงนั้นเลย ก็รู้สึกดีใจ"

 

สองบ้านเคยมีโอกาสได้เจอกันไหม? "ยังไม่เคย แต่คุณแม่เฟย์เคยเจอพี่บอย พี่หน่อง พี่ภัทร ก็คงจะมีมาเจอกันอีก ก็ดูเป็นวาระไป ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี"

 

ในโซเชียลพอลงรูปคู่คนแซวเยอะ? "ก็ปล่อยไปตามธรรมชาตินะ แต่ก็จะมีคุยกัน พี่บอยเขาเป็นคนที่ค่อนข้างแสดงออกอยู่แล้ว อยากลงอะไรเขาก็ลง โดยที่เขาไม่ได้คิดมากอะไรทั้งสิ้น เราเองจะเป็นฝ่ายเขิน จะลงจริงเหรอ อย่าเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว บางทีแค่ส่งรูปให้ดูเล่นๆ เขาก็บอกเดี๋ยวเอาอันนี้ไปลง"
"เฟย์ พรปวีณ์" รับงานปังเพราะ "บอย ปกรณ์" เขินถูกอีกฝ่ายยกเป็นผู้ทรงอิทธิพล "เฟย์ พรปวีณ์" รับงานปังเพราะ "บอย ปกรณ์" เขินถูกอีกฝ่ายยกเป็นผู้ทรงอิทธิพล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ