บันเทิง

"โบว์ เมลดา" โนแคร์หลังชาวเน็ตเริ่มแอนตี้ปมโชว์หวานกับ "อาเล็ก" เกินเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันจริงก็หวานเกินบรรยาย สำหรับนักแสดงสาว "โบว์ เมลดา" และ "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ

ด้วยเหตุนี้ก็เลยเริ่มมีกระแสแอนตี้คู่ของสาว "โบว์ เมลดา" และ "อาเล็ก" โดยมองว่าโชว์หวานกันเกินพอดีจนน่าหมั่นไส้ ล่าสุดสาวโบว์มาออกงาน  CHAME’ YOUR WELL-ROUNDED BEAUTY เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และแอมบาสเดอร์คนใหม่ ชาเม่ คอลลาเจน & เดอ ชาร์ม โดยสาวโบว์มาในฐานะ Ambassador DE CHARM ที่ The Crystal Box ชั้น 19 เกษร พลาซ่า ก็เลยมีการถามถึงเรื่องนี้

"โบว์ เมลดา" โนแคร์หลังชาวเน็ตเริ่มแอนตี้ปมโชว์หวานกับ "อาเล็ก" เกินเหตุ

สาวโบว์ก็เผยว่า "ปกติเราก็ไม่ค่อยสวีทกันอยู่แล้วนะ จะพากันไปทำนู่นทำนี่มากกว่า เดินด้วยกันบ้างแค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว ไม่เกร็ง เราไม่ใช่คู่หวานอยู่แล้ว ก็อาจจะแอบจุงมือบ้างจับมือ คนก็เข้ามาแซวเราเยอะเหมือนกัน" ส่วนที่คนเริ่มหมั่นไส้เธอก็บอกว่า "มันก็พูดยากมันก็ห้ามไม่ได้ เราก็ไม่โกรธอะไรเลยเพราะเรารู้ตัวว่าเราเป็นจริง (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็นั่งหยิกตัวเองแล้วนะว่าหยุด พอแล้ว พอแล้ว เราก็ตั้งรับโดยการโต้ตอบปกติ เราก็เข้าใจ เขาเหงาไม่มีที่ระบาย เขาก็เลยอยากจะมาระบายในพื้นที่ที่เป็นสาธารณะ ซึ่งมันก็จะมีคนที่ตอบกลับอยู่แล้ว"

"โบว์ เมลดา" โนแคร์หลังชาวเน็ตเริ่มแอนตี้ปมโชว์หวานกับ "อาเล็ก" เกินเหตุ

เมื่อถามว่าหงุดหงิดไหมสาวโบว์บอกว่า "ไม่เลยค่ะ นั่งหัวเราะ (ก็คือมีองครักษ์พิทักษ์โบว์อยู่แล้ว?) คือไม่ต้องถึงมือเราก็ได้มันก็จะมีคนที่แบบที่เขาพร้อมจะต่อสู้อยู่แล้ว ไม่ต้องถึงเรา คอมเมนต์เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีแล้วเพราะส่วนใหญ่บล็อกหมดแล้ว คือด่ามาสิ บล็อก สร้างเฟซบุ๊กใหม่ใช่ไหม บล็อก ก็คือตัดปัญหา ส่วนพวกที่มาทางอินบ็อกซ์ ไม่ค่อยมีคุกคาม เปิดไม่ได้หรอกค่ะอินบ็อกซ์มันเต็มจริงๆ คือเปิดแล้วก็คือค้าง ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก ด่าได้แต่อย่าแรง เพราะเรื่องอนาคตเราก็ไม่รู้ เห็นเรามีความสุขเราแฮปปี้ก็ดีใจกับเราเถอะ เดี๋ยวหลังจบสัมภาษณ์นี้ฟ้าจะบินไปอเมริกาไป (ทำอะไรอาเล็กไปไหม?) ทิ้งไว้เป็นปริศนาแล้วกันนะคะ"

"โบว์ เมลดา" โนแคร์หลังชาวเน็ตเริ่มแอนตี้ปมโชว์หวานกับ "อาเล็ก" เกินเหตุ "โบว์ เมลดา" โนแคร์หลังชาวเน็ตเริ่มแอนตี้ปมโชว์หวานกับ "อาเล็ก" เกินเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ