บันเทิง

"ปู่ไพวงษ์" ตอบชัดใครคือเบอร์ 1 แห่งโบนันซ่า หลังลือมีนาย (หญิง) คุมอยู่ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ดีๆโพสต์เก่าเมื่อ 8 เดือนก่อนของ "ปู่ไพวงษ์" เตชะณรงค์ เจ้าของอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ ก็โดนขุดมาพูดถึงในโลกโซเชียลอีกครั้ง

โดยโพสต์ดังกล่าว "ปู่ไพวงษ์" ได้โพสต์รูปลูกชาย "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ประกบรูปหลานสาว "น้องปีใหม่" เอวาริณ เตชะณรงค์ ซึ่งเป็นลูกสาวของอดีตสะใภ้ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ในอริยบทปั่นจักรยานด้วยสีหน้าที่สดใสเต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมข้อความว่า "ปั่น ปั่น ปั่น พ่อปั่น ลูกปั่น destination ที่เขาใหญ่ #peamaitae" โดยลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณปู่ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2564

"ปู่ไพวงษ์" ตอบชัดใครคือเบอร์ 1 แห่งโบนันซ่า หลังลือมีนาย (หญิง) คุมอยู่ ?

และที่กลายมาเป็นประเด็นให้พูดถึงในโลกโซเชียลเพราะมีตาดีแอบไปเห็นคอมเมนต์หนึ่งในโพสต์นี้ โดยเริ่มจากที่มีคนถามว่า "ปีใหม่โตขึ้นมากๆ เมื่อไรปีใหม่จะได้ไปปั่นที่เขาใหญ่ค่ะ" ซึ่งก็มีคนมาตอบว่า "ตอนนี้ปั่นทิพย์ไปก่อนคะ ถ้าปีไหม่จะไป ป๊ะป๋า ต้องเคลียร์ทางนายใหญ่ที่คุมโบก่อนค่ะ" ทำให้คนเดิมมาถามซ้ำว่า "ใครคือนายใหญ่แห่งโบนันซ่า คุณปู่คงต้องตอบแล้วค่ะ" แต่ยังไม่ทันจะมาตอบก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาตอบก่อนว่า "ไม่น่าจะสงสัยเลยนะ ลองเข้าไปดูซิ ร้านกาแฟ สนามมะลิ โรงแรม ใครคุมอยู่"

"ปู่ไพวงษ์" ตอบชัดใครคือเบอร์ 1 แห่งโบนันซ่า หลังลือมีนาย (หญิง) คุมอยู่ ?

ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลายเพราะมีชาวเน็ตตามเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิ "อ๋อ แค่แฟนอ่ะ" , "แฟน อย่างนี้เขาเรียกแฟนเหรอ" จนทำให้ "ปู่ไพวงษ์" อยู่เฉยไม่ได้ ต้องรีบเข้ามาตอบเพื่อยุติดราม่านี้ว่า "ปู่number 1 ปีPeamai number2 Como number 3 ok na krub don’t ask tis silly questions any more please" งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมคำตอบของคุณปู่ พร้อมกับขยี้คำตอบนี้อีกด้วยว่า "เบอร์ 1 คือคุณปู่ รองลงมาน้องปีใหญ่ และน้องโคโม่สายเลือดของคุณปู่ คนนอกไม่ใช่ชัดเจนมากค่า" ส่วนคนถามก็ถูกชาวเน็ตตามตำหนิจนกระเจิง 

"ปู่ไพวงษ์" ตอบชัดใครคือเบอร์ 1 แห่งโบนันซ่า หลังลือมีนาย (หญิง) คุมอยู่ ? "ปู่ไพวงษ์" ตอบชัดใครคือเบอร์ 1 แห่งโบนันซ่า หลังลือมีนาย (หญิง) คุมอยู่ ? "ปู่ไพวงษ์" ตอบชัดใครคือเบอร์ 1 แห่งโบนันซ่า หลังลือมีนาย (หญิง) คุมอยู่ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ