บันเทิง

อึ้ง "แต้ว ณฐพร" ติดโควิดจากลูกหมา หลังรอดมาทุกซีซั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ยินแล้วก็อึ้งกันไปตามๆกัน หลังนักแสดงสาว "แต้ว ณฐพร" เตมีรักษ์ เล่าถึงสาเหตุที่ติดโควิดทั้งที่ก่อนหน้านี้รอดมานับครั้งไม่ถ้วน

โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" แจ้งข่าวด่วนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตรวจพบเชื้อโควิด19 เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนเองมีอาการเจ็บคอและเริ่มมีไข้ หลังจากได้รับแจ้งว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด19 ล่าสุดสาวแต้ว ได้เล่าถึงสาเหตุที่ติดโควิดผ่านรายการ 3 แซ่บ ซึ่งทำเอา 2 พิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" และ "แอฟ ทักษอร" ถึงกับตะลึงกันเลย

อึ้ง "แต้ว ณฐพร" ติดโควิดจากลูกหมา หลังรอดมาทุกซีซั่น

โดยเธอเล่าว่า "แต้วไปเยี่ยมลูกหมาที่เป็นลูกของหมาแต้วที่เป็นพ่อพันธุ์ และแม่ของลูกหมาเพิ่งคลอดลูกตัวนี้ออกมา จึงไปเล่นกับลูกสาว แต่ปรากฏว่าพี่ที่ดูแลลูกหมาตัวนั้นติดโควิด ยอมรับว่าวันนั้นแต้วเล่นและคลุกคลีกับลูกหมาพอสมควร ซึ่งคาดว่าโควิดอาจจะอยู่บนพื้นผิวหนังของลูกหมา จึงคิดว่าช็อตนั้นน่าจะใกล้ชิดสุด"

อึ้ง "แต้ว ณฐพร" ติดโควิดจากลูกหมา หลังรอดมาทุกซีซั่น

สาวแต้วเผยต่ออีกว่า "ก็เลยคิดว่าติดโควิดจากลูกหมา ไม่ใช่ว่าหมาติดโควิดนะ ตอนนั้นแต้วต้องกักตัวอยู่เกือบ 2 อาทิตย์ ก็เหงาเหมือนกันนะ แต้วก็ออกกำลังกาย พยายามหาอะไรทำ ทำให้เวลาผ่านไปเร็วขึ้น ก่อนหน้านั้นแต้วรอดมาหลายครั้งมาก แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา" ไม่รู้ว่างานนี้สาวแต้วจะกลัวการเล่นกับน้องหมาไปเลยหรือเปล่านะคะเนี้ย 

อึ้ง "แต้ว ณฐพร" ติดโควิดจากลูกหมา หลังรอดมาทุกซีซั่น อึ้ง "แต้ว ณฐพร" ติดโควิดจากลูกหมา หลังรอดมาทุกซีซั่น อึ้ง "แต้ว ณฐพร" ติดโควิดจากลูกหมา หลังรอดมาทุกซีซั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ