บันเทิง

"เบล บุษญา" เผยเลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย "ดิว อริสรา" ลั่นห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "ดิว อริสรา" ทองบริสุทธิ์ ได้โพสต์ว่าตนเองชนะคดีทำร้ายร่างกายแล้ว โดยศาลสั่งยึดทรัพย์สินเนื่องจากคู่กรณีไม่ยอมจ่ายเงินจำนวน 3 หมื่นกว่าบาท

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 นางสาวรัตน์ตินันท์ นิติรัตพันธ์ หรือ "กลอยใจ" เพื่อนสาวคนสนิทของ "เบล บุษญา" ตั้งภากรณ์ ลูกสาวของ "บรรยิน ตั้งภากรณ์" ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ดาราสาว "ดิว อริสรา" ทองบริสุทธิ์ บนเรือยอร์ช สาวดิวจึงแจ้งความดำเนินคดี ต่อมาเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ศาลแขวงธนบุรีได้มีคำพิพากษาว่าจำเลย (นางสาวรัตตินันท์ หรือ กลอยใจ) มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 391 ลงโทษปรับ 10,000 บาท จำเลยให้การรับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง คงเหลือค่าปรับ 5,000 บาท ส่วนค่าเสียหายในส่วนแพ่งศาลกำหนดค่ารักษาพยาบาล 2,753 และค่าเดินทางครั้งละ 1,000 บาท รวม 2 ครั้ง เป็นเงิน 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 4,753 บาท ค่าเสียหายต่อสภาพจิตใจอันไม่ใช่ตัวเงินตามมาตรา 446 ศาลกำหนดให้จำเลยชำระ 30,000 บาท รวมเป็นค่าสินใหมทดแทนความเสียหาย จำนวน 34,753 บาท ที่จะต้องชดใช้ให้กับ ดิว อริสรา แต่จวบจนปัจจุบันก็ยังไม่จ่ายจนถูกศาสสั่งยึดทรัพย์ในที่สุด

"เบล บุษญา" เผยเลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย "ดิว อริสรา" ลั่นห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง

ล่าสุด "เบล บุษญา" ได้ชี้แจงผ่านทาง TIKTOK ว่า ไม่เคยสั่งให้ กลอยใจ ต่อยใคร เคยเตือนไปแล้วแต่ก็ยังทำเพราะไม่มีสติ นอกจากนี้สาวเบลยังเขียนแคปชั่นในไอจีเผยอีกว่า "ก่อนจะเผือกเรื่องใคร ให้แน่ใจว่ารู้จริง แล้วมันไม่ใช่คดีกูค่ะ อ่านดี ๆ นี่บอกเลิกตั้งแต่วันที่ไปต่อยเลย เพราะไม่โอเคมาก แต่ไม่ยอมเลิก ขอโอกาส โว้ยยยย ไม่อยากพูดนะ แต่ต้องพูดแล้ว เพราะคนเข้าใจผิด มีสติในการเสพข่าวเนอะ เพราะทั้งหมดก็ไม่ใช่เรื่องของมึงค่ะ ขอบคุณค่ะ"

"เบล บุษญา" เผยเลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย "ดิว อริสรา" ลั่นห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง

พร้อมเขียนต่ออีกว่า "ปล. การที่แฟนเก่าไปต่อยดารา แล้วทำเราซวยทั้ง ๆ ที่เราห้าม บอก เตือน จนไม่มีแรงห้ามแล้ว ก็ยังไปทำ คนที่เดือดร้อนคือเราค่ะ ไม่ใช่เขา เขาทำ เราที่เสีย เข้าใจใหม่นะคะ แล้วเราไม่ได้เอาเรื่องเขาไปพูดไม่ดีเลย แต่เป็นปกติที่เขาต้องถามบ้าง เราพยายามหลบให้ตลอด แล้วไม่เคยพูดให้นางเสียหายเลย ฉะนั้นก่อนคุณจะมาบอกเราเปิดตัวแฟนใหม่ไร พักกกก เผือกอย่างมีสตินะคะ" โดยปัจจุบันสาวเบลมีแฟนใหม่แล้ว ยังเป็นสาวหล่อเหมือนเดิม ซึ่งคนนีดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงดาวติ๊กต๊อกชื่อว่า "วิว"

"เบล บุษญา" เผยเลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย "ดิว อริสรา" ลั่นห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง "เบล บุษญา" เผยเลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย "ดิว อริสรา" ลั่นห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง "เบล บุษญา" เผยเลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย "ดิว อริสรา" ลั่นห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง "เบล บุษญา" เผยเลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย "ดิว อริสรา" ลั่นห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ