บันเทิง

คอนเฟิร์ม "พัคโบกอม" บินมาไทย ร่วมงานแบรนด์หรูระดับโลก เตรียมกรี๊ดลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อว่าแฟนๆ ตื่นกันทั่วหน้าหลังจากที่ งลักชัวรีแบรนด์อันดับหนึ่งของโลก Louis Vuitton  ออกมาประกาศชัดว่าแสดงเกาหลีใต้ชื่อดัง"พัคโบกอม"จะบินมาร่วมงานแฟนชั่นที่เมืองไทยจริงวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ขณะที่ทัพคนบันเทิงร่วมงานเพียบนำโดย "ญาญ่า อุรัสยา แบรนด์แอมบาสเดอร์

ตั้งแต่มีข่าวหลุดออกมาก็เป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์เมืองไทย เกี่ยวศิลปิน ดารานักแสดงชื่อดังของเกาหลี "พัคโบกอม" ว่าจะเดินทางมาร่วมงานที่เมืองไทย ล่าสุดทางลักชัวรีแบรนด์อันดับหนึ่งของโลก Louis Vuitton  ก็ออกมาเฟิร์มแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งการมาร่วมงานเมืองไทยครั้งนี้ของนักแสดงเกาหลีใต้ชื่อดัง"พัคโบกอม" ถือเป็นงานในต่างประเทศหลังออกจากกรมทหาร

คอนเฟิร์ม "พัคโบกอม" บินมาไทย ร่วมงานแบรนด์หรูระดับโลก เตรียมกรี๊ดลั่น

ตามข้อมูบลชี้บอกว่า  "พัคโบกอม" จะมาร่วมในงาน แฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton จัดในรูปแบบ Spin-Off Show สำหรับคอลเล็กชันสุภาพบุรุษ Fall/Winter 2022 ซึ่งเป็นผลงานสุดท้ายของ Virgil Abloh โดยจะจัดในคืนวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ณ The Pinnacle ของ ICONSIAM ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าทัพคนบันเทิง เซเลบริตี้เมืองไทยที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน ก็ได้ประกาศรายชื่อมาบ้างแล้ว อาทิ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ตามด้วย วิน เมธวิน , พีพี กฤษฏ์ , มาริโอ้ เมาเร่อ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, สกาย วงศ์รวี, ไอซ์ พาริส , โต้ง พิทวัส , นานิ หิรัญกฤษฎิ์ , ดิว จิรวรรตน์ ,

แจ๊คกี้ จักริน , ปอร์เช่ ศิวกร , เติร์ด ลภัส , เจ้านาย จินเจษฎ์ , เจ้าขุน จักรภัทร ว, เจ้าสมุทร จักร , บอยปกรณ์ , พีช พชร , ป๊อก ภัสสรกรณ์, เจเจ กฤษณภูมิ , ชมพู่ อารยา , เฟย์ พรปวีณ์ , ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 

คอนเฟิร์ม "พัคโบกอม" บินมาไทย ร่วมงานแบรนด์หรูระดับโลก เตรียมกรี๊ดลั่น

เรียกว่าเหล่าลิตส์รายชื่อคนบันเทิงฝั่งประเทศไทยนั้น บอกเลยว่าเป็นคนบันเทิงระดับซุปตาร์ และเป็นผุ้นำแฟนชั่นที่หลาย ๆ คนยกเป็นไอดอล นั่นจริงเป็นการตอกย้ำถึงประเทศไทยว่ามีความพร้อม และเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของแฟนชั่นในโซนเอเชีย เพราะงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีเวนต์ใหญ่สุดของ Louis Vuitton ที่เคยจัดมาในกรุงเทพฯ 

ตามข้อมูลยังชี้บอกว่า เนื่องจากเป็นงานภายใน คนที่สดใจจึงสามารถรับชมการถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ได้ที่ Facebook ของ THE STANDARD POP คืนวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

คอนเฟิร์ม "พัคโบกอม" บินมาไทย ร่วมงานแบรนด์หรูระดับโลก เตรียมกรี๊ดลั่น

ขอบคุณข้อมูล : THE STANDARD POP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ