บันเทิง

"น้ำ พัชรภร"เอาฮา หรือ แซะ กันแน่หยิบภาพนายกฯ ประกอบโพสต์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์หยิบภาพอดีตสมัยเด็ก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขณะที่วันนี้คือวันแรกของ การอภิปรายร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ที่หลายคนจับตามอง

ออกมาเคลื่อนไหวทีก็เป็นอะไรที่ต้องจับตามอง สำหรับนางงามชื่อดังขวัญใจคน Call Out อย่าง "น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020  ที่ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าจะมีภาพเปรียบเทียบนักฟุตบอล กับนายกฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกมาให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ได้เข้ามากดไลค์ คอมเมนต์กันอย่างต่อเนื่อง ๆ สด ๆ ร้อนผ่านทางอินสตาแกรม @nam_chantarapadit

\"น้ำ พัชรภร\"เอาฮา หรือ แซะ กันแน่หยิบภาพนายกฯ ประกอบโพสต์นี้

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ในช่วงการเมืองเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในบ้านเรานั้น"น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ก็เป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนที่ออกโรงมา Call Out โพสต์หวดฟาดการทำงานของรัฐบาล และโยงไปที่ผู้นำและเกี่ยวข้อง อย่างช่วงของการจัดการ การป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19 ก็ออกมาเป็นกระบอกเสียงเรื่อง วัคซีน และสะท้อนมุมมองให้เห็นต่อเนื่อง 

\"น้ำ พัชรภร\"เอาฮา หรือ แซะ กันแน่หยิบภาพนายกฯ ประกอบโพสต์นี้

และล่าสุดหลังจากที่ "น้ำ พัชรพร"เงียบไปนาน ก็มีการโพสต์ภาพในอินสตาแกรมเรียกว่าทำสะดุ้งเลยทีเดียว เพราะมาพร้อมกับแคปชั่น โดยภาพที่เปิดเผยนั้นเป็นภาพนักฟุตบอลชื่อดังที่ เพิ่งคว้ามถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติในการแข่งขันกีฬาอาชีพไป

พร้อมมีการหยิบภาพในอดีตสมัยเด็กของนักฟุตบอลดังมรเปรียบเทียบกับภาพสมัยเด็กของ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และมีแคปชั่นบอกว่า "คนนึงชอบเล่นบอล คนนึงชอบเล่นรถถัง"

\"น้ำ พัชรภร\"เอาฮา หรือ แซะ กันแน่หยิบภาพนายกฯ ประกอบโพสต์นี้

ขณะที่ชาวเน็ตในโลกออนไลน์นั้นต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่องกับภาพที่ถูกสื่ออกมา ไม่แน่ใจว่านางงามชื่อดังตั้งใจจะ "หยอกล้อ ท่านนายกฯ หรือว่าแซะแซว" เหมือนที่ผ่าน ๆ มา อาทิ 

  • ไอ้คนขวาบนนั้น มันน่าหยิกจมูกจริงๆ
  • น้ำ555555555
  • แกงมากแม่มมมมมมมม
  • หยุดบูลลี่น้อน 555
  • อิเจ๊น้ำเอาอีกเเล้วนะ 
  • ม..ไม่เกี่ยวนะ//หายตัว เป็นต้น 

ส่วนอีกด้านวันนี้ 31 พฤษภาคม 2565 นั้นมีการอภิปรายร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน นี้ ซึ่ง "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ร่วมการอภิปรายด้วยตัวเอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ