บันเทิง

เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับเลยว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม" มีทีท่าที่เปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุแต่เริ่มคิดแล้วว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรม

ทำให้แม่ "แตงโม" เริ่มออกมาเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกสาวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการไปอยู่ทีมเดียวกับ อัจริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่มั่นใจมากว่าแตงโมไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ และยังให้ทีมของ ส.ส.เต้ เข้ามาดูแลในด้านกฎหมายด้วย อย่างวันนี้ (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.50 น. ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ยื่นหนังสือถึง นายสมชาย แสวงการ ส.ว. ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา เพื่อขอรับวัตถุพยานจาก กมธ.ไปส่งให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ดำเนินการตรวจสอบต่อไป

เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม"

โดย นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า แม่ของแตงโม ได้ขอร้องให้พรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีการเสียชีวิตของแตงโม ซึ่งปัจจุบันคดีอยู่ในกระบวนการของอัยการ ยังไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป และทราบว่า กมธ.อาจมีวัตถุพยานในคดีของแตงโมที่ได้รับจากผู้หวังดี ที่ส่งผ่าน พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ส.ว. ในฐานะ กมธ. ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นวัตุพยานสำคัญหรือไม่ ตนกับนางภนิดาจะขอรับวัตถุพยานนี้ เพื่อส่งให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ดำเนินการต่อไป ด้าน นางภนิดา กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตนอยากให้วัตถุพยานนี้เป็นประโยชน์ต่อคดี

เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม"

ขณะที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ กล่าวถึงพัสดุดังกล่าว ว่า บังแจ็คติดต่อมาที่ตน ตนจึงส่งที่อยู่ในนาม กมธ.ให้ แต่พอพัสดุส่งมากลับกลายเป็นระบุชื่อตนเป็นผู้รับ และส่งมาที่สภา สาเหตุที่ต้องเก็บพัสดุดังกล่าวไว้นานถึง 3 สัปดาห์ เพราะไม่มีอำนาจที่จะทำอะไรต่อ แต่ได้พยายามประสานกับทุกหน่วยงานจนกระทั่งเห็นนางภนิดาเปลี่ยนใจ และเป็นผู้แทนโดยชอบธรรมของแตงโม จึงอยากให้มารับรู้และทำให้ถูกวิธีการ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเราดึงเรื่อง แต่เราไม่มีอำนาจหน้าที่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางภนิดา ว่า ภายหลังเห็นห่อพัสดุแล้วรู้สึกอย่างไร นางภนิดา กล่าวว่า “แม่มั่นใจว่ามันจะเป็นสิ่งสำคัญในคดี” จากนั้นนางภนิดาได้ยกมือไหว้และกล่าวต่อว่า “ขอความกรุณาท่านสมชายใช้อำนาจหน้าที่เร่งเรื่องนี้ให้แม่ด้วย”

เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม"

ด้าน นางภนิดา กล่าวว่า ที่ผ่านมา ที่ตนไม่ได้คิดว่าเป็นคดีพิเศษ เนื่องจากไม่มีใครแนะนำ และนายเดชาก็ไม่ได้แนะนำ โดยบอกตนแค่ว่าอย่าทำ เดี๋ยวหาทางลงไม่ได้ และย้ำอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งฟ้าเปิดและได้มาเจอนายมงคงกิตติ์ จึงได้ทำอะไรทุกอย่างที่จะเป็นความจริง และเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งตนได้บอกกับแตงโมทุกวันว่า จะหาความยุติธรรมให้กับแตงโมให้ได้ ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยินดีทำให้ลูก เมื่อถามว่า คุณแม่อยากฝากอะไรถึงนายเดชาหรือไม่ นางภนิดา หัวเราะ ก่อนกล่าวว่า “เลิกคิดถึงคุณแม่ได้แล้ว คุณแม่จ่ายค่าข้าวไปแล้ว ทำไมต้องปล่อยให้เป็นข่าวหลายวัน คิดว่า นายเดชา เป็นคนปล่อย ซึ่งหากนายเดชาคิดถึงคุณแม่ ก็ขอให้เงียบๆ คิดถึงในใจ ซึ่งตอนนี้คุณแม่ไม่รักนายเดชาแล้ว แต่ยังคิดถึงอยู่ สามารถคิดถึงกันได้”

เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม"

งานนี้โลกโซเชียลบอกเลยว่าแม่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน จนมีคนไปขุดคลิปเก่าที่ "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายว่าคุณแม่จะสู้หรือจะถอย โดยเจ้าตัวบอกทำนองว่า ยังตอบไม่ได้ตอนนี้ว่าจะสู้หรือจะถอย คุณแม่เหมือนอยู่ในยุคน้ำแข็ง อาจจะมีโอกาสที่คุณแม่จะลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง แต่ต้องมีคนคอยดึงสติคุณแม่ บอกว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ ซึ่ง ณ วันนี้คุณแม่ก็ได้ออกมาสู้จริงๆตามคำทำนายแล้ว ทำเอาชาวเน็ตต่างแห่ชื่นชมความสามารถพิเศษของหนุ่มแต๊งค์ที่เพิ่งมาจับงานเส้นทางสายนี้แต่ก็ทำได้ดีมากๆ

เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม" เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม" เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม" เป๊ะมาก ย้อนคำทำนาย "แต๊งค์ พงศกร" เคยเปิดไพ่ทำนายทีท่าของ แม่ "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ