บันเทิง

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยรักครั้งใหม่ที่ทำให้กล้าเปิดใจเพราะมีแต่ความสุข 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนที่ใช่ในเวลาที่ใช่ !! "เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยรักครั้งใหม่ที่ทำให้กล้าเปิดใจเพราะมีแต่ความสุข  พร้อมเปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

นักแสดงมากฝีมือที่มีแต่คุณภาพสาวผิวออร่า "เกรซ กาญจน์เกล้า" เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ  Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต กับความรักครั้งใหม่ที่กล้าเปิดเพราะมีแต่ความสุข พร้อมกับเปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง 

   "เกรซ กาญจน์เกล้า"  เผยรักครั้งใหม่ที่ทำให้กล้าเปิดใจเพราะมีแต่ความสุข 

ถาม รักครั้งใหม่ที่ทำให้ เกรซ กล้าเปิดใจคนนี้เขามีอะไรที่พิเศษเอ่ย
เกรซ : แล้วเจ้าชายก็เดินเข้ามาอายุเขาน้อยกว่าเราค่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ มีคนแนะนำให้รู้จักกันแล้วคือตอนแรกคือ เกรซ ก็ไม่รู้ว่าเขาก็รู้แล้วแหละว่ามีคนแนะนำอะไรอย่างนี้ ซึ่งตอนแรกเขาก็ยังไม่ได้ชอบเราอะไรขนาดนั้นเพิ่งมารู้อีกทีคือเขามาชอบเราจากคลิปในยูทูปที่ เกรซ ร้องเพลงไปด้วยแล้วก็เล่นเปียโนไปด้วย  เพลง if i ain't got you เขาเห็นอันนั้นแล้วเขาก็รู้สึกว่าเรามีเสน่ห์แล้วเขาเป็นคนชอบร้องเพลงเหมือนกัน เขาก็คงเหมือนอยากรู้จักอย่างน้อยไม่ได้จีบก็คงเป็นเพื่อนกัน อะไรอย่างนั้นแล้วเราก็เริ่มต้นจากตอนนั้น

ถาม ที่ผ่านมาอายุเยอะกว่าไปไหนไม่ได้ แล้วอายุน้อยกว่ายังไงดีนะความรักของเรา
เกรซ : ที่ผ่านมาอายุเยอะกว่ายังไม่เวิร์กเลย อายุน้อยกว่าจะเวิร์กเหรอในความคิดสรุปคืออายุน้อยกว่าคือเวิร์กสำหรับ เกรซ นะคะ เพราะสุดท้ายเลยเราไม่ชอบให้ใครมาวงการอะไรในตัวเราเราเป็นตัวของตัวเองได้และเราก็ให้เขาเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งในตอนแรกคือไม่เอาเลยเพราะเรารู้สึกว่าเขาอายุน้อยกว่านะแล้วมันจะมีเรื่องของความที่เราจะแบบเราจะเลขสามแล้วเราจะต้องจริงจังแล้วไหมในตอนนนั้นอะไรอย่างนี้

"เกรซ กาญจน์เกล้า"  เผยรักครั้งใหม่ที่ทำให้กล้าเปิดใจเพราะมีแต่ความสุข 

ถาม อายุเขาน้อยกว่าขนาดไหนเอ่ย
เกรซ : 3 ปีค่ะ ไม่ได้เยอะแต่เขากลับกลายเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากๆเลยทำให้เราสบายใจคนนี้ไม่เคยทะเลาะกันเลย

ถาม ในทางกลับกันพูดถึงเรื่องเกมส์เขาติดเกมส์จนมีปัญหากัน 
เกรซ : 100 เปอร์เซ็นต์ เขาเล่นทุกวันค่ะ เกมส์หนึ่งประมาณ 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมง คือ แรกๆที่เราโทรไปไม่รับเราก็งงปรับตัวไม่ได้เราก็มีปัญหาแบบว่า โอ๊ย .. อยากปรึกษาแฟนจังเลยแบบเราไม่สบายใจเราก็โทรไป 12 สายไม่รับ เราก็ไม่รู้เขาทำอะไรอยู่ไม่รู้ว่าเขาติดเกมส์อะไรขนาดนั้นโทรไปไม่รับๆ 12 สายไม่รับ ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วโทรไปใหม่รับแล้วเป็นเสียงปุงปังๆเราก็ถามว่าทำอะไรอยู่เราก็ไม่รู้ว่าเขาเล่นเกมส์หนักขนาดนี้ เราก็นึกว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่าแบบมีเสียงปืนเสียงมันดังมากมันเปิดเสียงดังมากเป็นอะไรไหมอยู่ไหนเนี่ย เขาก็บอกว่าเล่นเกมส์อยู่มีอะไรๆจากที่ก่อนเล่นเกมส์เมื่อเช้ายังคุยกันอยู่เลย ครับได้ครับ ตอนบ่ายเล่นเกมส์คือ ว่าไงมีอะไรมีอะไร เราก็แบบมีปัญหาอยากปรึกษาอ้อน เสียงสองก็มา เขาก็บอกเราว่าเดี๋ยวค่อยคุยนะแล้วก็วาง เราคือ น้อยใจมากเพราะตอนนั้นเพิ่งคบกัน แต่พอรู้ว่าเขาเป็นแบบนี้เราก็โอเค

 

ถาม ตัวตนที่แท้จริงของ เกรซ เป็นแบบไหน
เกรซ : ถ้ารู้จัก เกรซ จริงๆ เกรซ จะเป็นคนห้าวๆตรงๆกวนๆลุยๆเป็นคนพูดจาไม่ค่อยมีหางเสียงเท่าไหร่ แต่เมื่อก่อนหน้านี้ด้วยความที่เราเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆออกโทรทัศน์มันก็ต้องพูดเพราะสมัยก่อนเราก็จะทุกอย่างมันก็จะมีการวางไว้แล้วจะมีการชี้นำแนวทางเวลาที่เราออกรายการ อยู่ตั้งแต่ยุค Analog 18 ปีที่แล้วเพราะเราเข้าวงการมาตั้งแต่ที่เราอายุ 15 ปีค่ะ คือทุกอย่างมันไม่ได้เปิดกว้างเหมือนสมัยนี้ แล้วเราก็ไม่ได้มีช่องทางของตัวเราเองที่เราจะแสดงออกตัวของเราเองได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่คนจะเห็นเราได้ก็คือละครกับรายการโทรทัศน์เท่านั้นเลย ก็เป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นสิ่งที่เขากรองมาแล้วคือ เขาก็จะเห็นว่าเราเป็นคุณหนู เป็นสาวหวาน อาจจะเป็นร้ายแต่เป็นลูกคุณหนูอะไรอย่างนี้นิดหนี่งแต่ก็ไม่ได้เป็นตัวจริงเรามากขนาดนั้น

ถาม แต่ต่อให้ไม่ได้เรียบร้อยพูดคะ ค่ะ ตลอดเวลาแต่จริงๆแล้วพูดแบบไม่ต้องเขินเราเกิดมาเป็นแบบคุณหนูไหมรับส่งมีแม่บ้าน มีคนขับรถ 
เกรซ : ก็ใช่ !! มันไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าคุณหนูอย่างไร เพราะว่ามันก็ไม่ได้คุณหนูอะไรขนาดนั้นแต่ก็โอเคมีแม่บ้าน มีคนขับ มีอะไรแบบนี้ก็มีเป็นปกติของที่บ้านค่ะ แต่ว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้สอนให้เป็นคุณหนูขนาดนั้น เขาจะสอนให้ทำอะไรเองค่ะ คือเหมือนเขาวางแพลนให้เราเรียนเปียโนตั้งแต่เด็กๆแล้วเหมือนว่าโตมาจะได้เป็นครูสอนเปียโน เผื่อมีอาชีพให้ลูกไว้เป็นความสามารถพิเศษติดตัวไว้อยู่แล้วค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง

ถาม จากการเป็นมิสทีนไทยแลนด์ต้องเข้าสู่วงการจากเราเองเป็นคนที่อยากอยู่ในวงการขนาดนั้นมันยากขนาดไหนที่ตอนนี้ต้องเป็นนักแสดงแล้ว
เกรซ : มันยากมากเลยค่ะ เรื่องแรกที่เขาให้เล่นเราก็ไม่เล่นสวยไหมคะ (หัวเราะ) ตอนนั้นก็โดนด่าแน่นเลยคือไม่ได้ค่ะ เราให้มงกุฎคุณมาก็เพื่อการันตีว่าโอเค !! คนที่ได้ตำแหน่งนี้จะมีผลงานแบบนี้ออกมาหน้าจอ ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเพราะเรารู้สึกว่าไม่ใช่ทางของเราแล้วตอนนั้นเรียนด้วยแล้วเรารู้สึกว่าทำงานไป เรียนไป ถ่ายละครมันก็ 4 วันต่ออาทิตย์ก็ไม่ไหวแต่สุดท้ายก็คือเล่น ก็เลยยาวมาถึงทุกวันนี้ รู้ตัวอีกครั้งก็คือแบบขาดไม่ได้แล้วจากที่ไม่ชอบๆอะไรอย่างนี้ อยู่จนเคยชินพอเราเจอบทที่มันใช่ บทที่มันแบบทำให้เราได้ท้าทายเราก็รู้สึกแบบอยากจะตื่นตีห้าทุกวันเผื่อไปทำสิ่งสิ่งนั้น ก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองเริ่มมี Passion กับมันมากขึ้นเพราะว่าเมื่อก่อนนี้เราเซ็นสัญญาใช่ไหมคะ ผู้ใหญ่ให้เล่นอะไรเราก็เล่นด้วยความที่บางทีบางบทเราเคยเล่นแล้วเคยผ่านมาแล้วแล้วก็ไม่มีอะไรที่ท้าทายอะไรเรามากขนาดนั้น แต่พอโตขึ้นเรื่อยๆโลกมันเปิดกว้างมากขึ้นเราก็ได้ทำอะไรที่แตกต่างมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ