บันเทิง

คุณพระ "ใหม่ Powerpuff Gay" เพิ่งรู้ทำงานหนักมากเพราะต้องปลดหนี้ 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะไปเชื่อว่าเน็ตไอดอล อารมณ์ดีอย่าง "จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ (รอเรน) หรือ ใหม่ Powerpuff gay" เบื้องหลังที่ผ่านมาจะแสนเศร้า และเลยดูหยามอย่างมากมาย แต่เพราะความอดทน พยายามวันนี้เธอก้ามผ่านมาได้ พร้อมกับปลดหนี้ ให้กับครอบครัวได้แล้ว จำนวนถึง 10 ล้านบาท

แม้ว่าภาพลักษณ์ของ "จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ (รอเรน) หรือ ใหม่ Powerpuff gay" เป็นคนที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ ในโลกออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นที่ชื่นชมพูดถึงอย่างมาก อีกหนึ่งคนในก๊วน แต่เรื่องนี้ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยจริง ๆ หลังจากที่เจ้าตัวออกมา เผยแพร่ข้อมูลผ่านทาง เฟซบุ๊ก "Jirawat Vongdilokvath" ว่าตนเองนั้นเป็นหนี้มากถึง 10 ล้านบาท แต่วันนี้ 30/5/65 ตนเองได้ทำงานอย่างหนัก และสามารถปลดหนี้ก้อนดังกล่าวได้เรียบร้อยแล้ว 

คุณพระ \"ใหม่ Powerpuff Gay\" เพิ่งรู้ทำงานหนักมากเพราะต้องปลดหนี้ 10 ล้าน

โดยข้อความของ "ใหม่ Powerpuff gay" ที่ได้เขียนบอกข่าวดี และน่าชื่นชม ที่เผยแพร่ลงในเฟซบุ๊กนั้น มีนี้หาว่า  "วันนี้เป็นอีกความทรงจำนึงในชีวิตที่เราทำสำเร็จเราปลดหนี้ให้กับแม่และครอบครัว ไม่เคยมีใครรู้ว่ารอเรนที่คุณเห็นในโลกโซเชี่ยลนั้นมีหนี้ถึง 10 ล้าน จากคนคนนึงที่เชื่อไหมว่าเราตั้งใจและเชื่อมั่นในสิ่งที่คิดมาตลอดว่า วันนึงเราจะทำเรื่องไร้สาระที่ทุกคนมองว่าเราเป็นคนไม่มีสาระให้กลายเป็นประโยชน์ต่อทุกๆคนในครอบครัวและตัวเองได้ จากวันที่เคยคิดว่านี่เราเลข 3 แล้วนะ ทำยังไงถึงจะช่วยครอบครัวได้สักทีวันนี้มันสำเร็จแล้ว เราทำงานเราอดออม เรารู้ว่าอะไรควรจ่าย อะไรไม่ควรจ่ายถึงแม้ภาพลักษณ์ที่ออกมาจะดูเหมือนว่าเราใช้จ่ายไปเรื่อยแต่ทุกอย่างที่เราจ่ายจงรู้ไว้เถอะว่าเราคิดมันมาแล้ว

จากคนคนนึงที่เคยถูกมองถูกดูถูกว่าเป็นใครในสังคม ถูกเพื่อนจากโรงเรียนเก่าหลายคนอันฟลอโร่ว ถูกแฟนที่เคยๆ คบมายอมรับไม่ได้เพราะเราเป็นคนที่ตลกและสร้างเสียงหัวเราะ เอาความตลกเป็นอาชีพ (แต่นั่นก็เรื่องของเมิง55555) เพราะเค้ามองว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ถูกดูถูกถึงศักยภาพของตัวเองว่าถ่ายรูปไม่สวย ไม่เก่งจากเพื่อนและคนรอบข้างบางคน ถูกสาปแช่งจากบางคนและเพื่อนบางกลุ่ม แต่เราก็ไม่เคยเอาเก็บมานั่งคิดหรืออธิบายกับใครว่าสิ่งที่เรากำลังทำมันจะได้อะไร เพราะเราจะเชื่อมั่นเสมอว่า คนที่รักเราจริงเขาจะอยู่กับเราสนับสนุนเรา และไม่มองว่าเราไร้ค่า โดยที่เราไม่จำเป็นต้องไปนั่งอธิบายเป็นคำพูดเพื่อเชิดชูตัวเองให้เขาได้เห็น แต่ที่เหนือกว่าคำพูดต่างหากนั่นคือการกระทำที่ทำให้เค้าได้เห็นเองว่า วันนี้เราไปถึงไหนแล้วแล้วตัวเขาไปถึงไหนแล้ว? เราไม่เคยลืมบุญคุณหรือบุคคลที่อยู่รอบข้างที่เคยช่วยเหลือเราเสมอ

คุณพระ \"ใหม่ Powerpuff Gay\" เพิ่งรู้ทำงานหนักมากเพราะต้องปลดหนี้ 10 ล้าน

"ใหม่ Powerpuff gay" เล่าต่อว่า "ตั้งแต่เรายังเริ่มทำเพจ Powerpuff gay จนขยายมาอีกหลายๆ เพจ อะไรที่เราตอบแทนหรือช่วยพวกเขาเหล่านั้นได้เราก็มักจะทำเสมอ นับจากวันนี้ไปแต่เอาจริงก็ทำมาตลอดแหละเราจะไม่สนใจคำพูดที่ใครๆ พูดถึงเราในแบบไหนอีกเลย เพราะเราเชื่อเสมอว่าถ้าคนที่รักเราจริงเขาต่างหากที่จะเดินเข้ามาถามเราและได้คำตอบจากปากเราแต่เพียงผู้เดียว คนที่รักเราจะไม่นำเอาเรื่องของเราไปคิดต่อเองโดยไม่ถามจากเราไม่ว่าจะอะไรทั้งนั้น ขอบคุณ Fc

ทุกคนมากๆที่เอ็นดู รอเรน คนนี้มาตลอด พวกคุณมีพระคุณต่อเราและจิตใจเรามากๆ บางครั้งมากกว่าคนที่เราเคยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆด้วยซ้ำ ขอบคุณเพื่อนๆน้องในทีม Powerpuff gay ที่เราอยู่ข้างๆกันและฮิลใจให้กันมาตลอด ไม่เคยมีใครได้รับรู้เรื่องราวเหล่านี้เพราะเราไม่เคยได้ถ่ายทอดมันในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้ 55555555555555 แต่อีกนัยนึงคำดูถูกเหล่านั้นก็เป็นเหมือนพลังอย่างนึงที่ทำให้เรามีวันนี้

นับจากวันนี้ไปนอกจากเราจะได้ทำหน้าที่ของลูกให้กับครอบครัวได้แล้ว สิ่งหนึ่งที่เราจะทำต่อนั่นก็คือการสร้างความสุขให้กับตัวเอง FC และคนรอบข้างที่เขายังแคร์และศัทธาในตัวเราตลอดไป

อยากบอกกับทุกคนและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนว่าจงเชื่อมั่นและศัทธาในตัวเอง ในสิ่งที่ตัวเองทำวันนึงมันจะมีประโยชน์ต่อตัวคุณเองและคนรอบข้างเป็นอย่างมากอย่าและอย่าสนใจในคำพูดของใครว่าคุณจะเป็นยังไงถ้าเขาไม่ได้เดินเข้ามาถามและถ้ามันไม่ได้ออกมาจากปากของคุณเอง #อย่าให้ค่ากับสิ่งที่ถูกมองว่าเราเป็นคนไร้ค่าในสายตาใคร จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ (รอเรน หรือ ใหม่ Powerpuff gay ) 30/05/2022"

คุณพระ \"ใหม่ Powerpuff Gay\" เพิ่งรู้ทำงานหนักมากเพราะต้องปลดหนี้ 10 ล้าน คุณพระ \"ใหม่ Powerpuff Gay\" เพิ่งรู้ทำงานหนักมากเพราะต้องปลดหนี้ 10 ล้าน

ขอบคุณภาพ ข้อมูล : จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ