บันเทิง

"ฟลุ้ค ณธัช" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 1 มิ.ย. 65 นี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดนักแสดงหนุ่ม"ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร" เจ้าตัวเลย ทุบกระปุกจัดเต็มหมดหน้าตัก เปิดธุรกิจใหม่อย่าง ร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE คาเฟ่สีขาวสุดเก๋ สไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ย่านพัฒนาการตัดใหม่

เพื่อเป็นแลนด์มาร์คของแฟนคลับเจ้าแก้มก้อน และเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อยากทำมานาน ทำให้นักแสดงหนุ่ม"ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร" ทุบกระปุกจัดเต็มหมดหน้าตัก เปิดธุรกิจใหม่อย่าง ร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE คาเฟ่สีขาวสุดเก๋ สไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ย่านพัฒนาการตัดใหม่ ที่จะมีเมนูเด็ดทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ คัดสรรมาเพื่อคนรักคาเฟ่โดยเฉพาะ

ก่อนเปิดแกรนด์โอเพนนิ่งร้านอย่างเป็นทางการไปแล้ว ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ล่าสุดหนุ่มฟลุ้คก็จัดพิธีสงฆ์เพื่อความสิริมงคลไปในช่วงเช้า ก่อนจะจัดงาน SOFT OPENING เชิญพี่ๆสื่อมวลชนมาพบปะ พูดคุยถึงการเริ่มต้น และที่มาที่ไปของร้านอีกครั้ง โดยมีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมให้กำลังใจ ส่งของขวัญแบบจัดเต็มมาให้อย่างอบอุ่น เช่นเคย รวมถึงหนุ่มโอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่มามอบของขวัญให้ก่อนวันงานไปเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

\"ฟลุ้ค ณธัช\" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ

"ฟลุ้ค ณธัช" เผยว่า "ส่วนตัวฟลุ้คเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาก็คิดว่าอยากทำธุรกิจส่วนตัวอะไรสักอย่างนึง เลยคิดว่าทำสิ่งที่ตัวเองชอบดีกว่า เพราะเราก็ชอบดื่มกาแฟ ชอบไปเที่ยวคาเฟ่ เลยมาเปิดคาเฟ่ จนมากลายเป็นร้าน "The Little White House Cafe" นี่แหละครับ จะมีมุมเอาไว้ถ่ายรูปได้ เอาไว้นั่งคุยงาน นั่งชิล ๆ อยากสร้างเป็นทรงเหมือนบ้าน เป็นสีขาว ความรู้สึกของบ้านคือให้ความอบอุ่นและความเป็นบ้านที่มีเพื่อน มีพี่ มีครอบครัว โลโก้ร้านอยากสื่อถึงตัวฟลุ้คเอง แฟนๆ และครอบครัว ด้วย เลยมาจบที่เป็นตัว F (เอฟ)

สองตัวที่ประกบกันด้านบนและด้านล่างเป็นรูปบ้าน ก็พยายามดูตามหลักฮวงจุ้ยครับ การลงทุนทำร้าน ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะเยอะ พอทำไปทำมา เรารู้สึกว่าเราอยากทำออกมาให้มันดีที่สุด เลือกวัตถุดิบทุกอย่างในร้านให้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ก็ถือว่าเกินเป้าที่เราตั้งไว้ตอนแรกนิดนึง เมนูพิเศษของร้านมีแน่นอน อาจเป็นเครื่องดื่มกาแฟ หรือน้ำผลไม้ หรืออาจเป็นเครื่องดื่มตามซีซั่นต่าง ๆ บอกตรง ๆ เลยว่าฟลุ้คทำกาแฟไม่เป็นเลย เดี๋ยวต้องไปเรียน เพราะถ้าเราจะไม่มีพื้นฐานเลยก็ไม่ได้ เผื่อว่าในอนาคตเรามาร้านแล้วมีคนอยากให้เราลองชงให้กิน เราก็ต้องทำให้ได้ครับ

\"ฟลุ้ค ณธัช\" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ

วันที่ 28 พ.ค. ทำบุญร้าน ด้วยความที่ฤกษ์ดีด้วย เราเลยอยากรีบซ้อมโอเพ่นนิ่งก่อน พร้อมเปิดในวันที่ 19 มิ.ย. นี้ จริง ๆ ร้านนี้ก็เป็นเหมือนของขวัญวันเกิดให้ตัวฟลุ้คเองด้วย และให้กับครอบครัวด้วย ก็ตั้งใจว่าจะเปิดร้านก่อนช่วงวันเกิด(วันที่ 1 มิ.ย.) ด้วย แฟน ๆ นำของขวัญมาให้และร่วมแสดงความยินดี รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ มีหลายท่านที่บินมาจากต่างประเทศ อยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ  ส่วนใครที่ไม่ได้มาก็ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งให้กันตลอด 

\"ฟลุ้ค ณธัช\" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ \"ฟลุ้ค ณธัช\" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ

ส่วนพี่โอห์ม (ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ) มาก่อนวันเปิดงาน เพราะว่าวันนี้เขาต้องไปต่างจังหวัด เลยมาแสดงความยินดีพร้อมกับแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้า เขาก็ให้ทั้งของขวัญเปิดร้านและของขวัญเบิร์ธเดย์พร้อมกันเลย (ยิ้ม) ของขวัญที่พี่โอห์มให้ ผมก็ใส่อยู่ครับ (หัวเราะ) เป็นสร้อยคอที่พี่โอห์มให้  และให้ของขวัญที่ร้านเป็นนาฬิกา เราก็ตั้งไว้ในร้าน และเขาก็ให้สร้อยคอชิ้นนี้เป็นของขวัญวันเกิด เราเปิดดูแล้วก็รู้สึกว่าเข้ากับชุดที่เราจะใส่วันนี้พอดี ก็น่าจะเหมาะ (ยิ้ม) อยากให้ทุกคนลองมาทานอาหาร เครื่องดื่ม มาลองทานขนมเค้ก เบเกอรี่กันครับ ร้าน "The Little White House Cafe" จะเปิดวันแรก 19 มิถุนายนนี้ครับ

\"ฟลุ้ค ณธัช\" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ \"ฟลุ้ค ณธัช\" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ \"ฟลุ้ค ณธัช\" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ \"ฟลุ้ค ณธัช\" ทุบกระปุก เปิดร้านเป็นของขวัญวันเกิด แลนด์มาร์ครวมแฟนคลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ