บันเทิง

ถูกรุม"เอ ศุภชัย"ผู้จัดการดาราดัง พี่วินเซลฟี่ ไม่หยุดดั่ง "ดาวมหาลัย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าจะไม่ใช่ผู้จัดการดาราแล้ว น่าะเป็นดาราท่านหนึ่งแล้ว สำหรับล "พี่เอ หรือ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร"ผู้จัดการซุปตาร์ชื่อดัง ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็มีแต่คนติดตามของถ่ายรูป แม้แต่เหล่าพี่วิน หน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็อดไม่ได้ที่จะรุมขอเซลฟี่ แบบนี้ยกตำแหน่งดาวมหาลัยให้เลย

ตั้งแต่อวดหุ่นเซี๊ยะให้เห็นกัน หลังจากที่ฟิตร่างกายจนผอมเพรียว สำหรับ "เอ ศุภชัย ศรีวิตร"ผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่พ่วงตำแหน่งผู้จัดละครด้วย ล่าสุดความฮอตความปังที่เฉิดฉายของ "พี่เอ" เรียกว่าต้องรีบหาบอดดี้การ์ด มาช่วยดูแลซะแล้ว เพราะออกไปไหนก็มีแต่คนรุมถ่ายรูป รุมพูดคุยอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุดเจ้าตัวออกไปร่วมงานรับพระราชทานปริญญาบัตร ของเหล่าบัณฑิตที่ มหาวิทยาลัยธรรมชาติ ท่าพระจันทร์ ก็เกิดภาพถูกรุมจนได้ 

ถูกรุม"เอ ศุภชัย"ผู้จัดการดาราดัง พี่วินเซลฟี่ ไม่หยุดดั่ง "ดาวมหาลัย"

โดยคลิปวีดีโอที่ถูกเผยแพร่ผ่านทางแพลตฟอร์ม ออนไลน์ของ "พี่เอ หรือ เอ ศุภชัย" นั้นเป็นภาพที่เธอได้ไปยืนอยู่ท่ามกลางเหล่าชายหนุ่มเสื้อกั๊กอย่าง พี่ ๆ วิน หรือ วินมอเตอร์ไซต์ ย่านมหาวิทยาลัย ซึ่งแทบจะทุกคนก็มารุมล้อม พี่เอ พร้อมกับหยิบมือถือมาเซลฟี่ถ่ายรูปกันนานพอสมควร ก่อนที่จะเดินเข้ารั้วมหาวิทยาลัยไป แสดงความยินดีกับบัณฑิต ซึ่งขณะเดินก็เฉิดฉายประหนึ่งปูพรมแดง ให้พี่เอ เดินผู้คนแถวนั้นต่างจ้องสังเกตความปัง ของพี่เอเป็นสายตาเดียวกัน

ไม่ต่างกับ "นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ตนเองดูแลเลทีเดียว ไม่แปลกที่ถูกแซวบ่อยครั้งว่า เอ๊ะคนไหน "อั้ม" กันแน่

ถูกรุม"เอ ศุภชัย"ผู้จัดการดาราดัง พี่วินเซลฟี่ ไม่หยุดดั่ง "ดาวมหาลัย"

โดยคลิปวีดีโอเซ็ทนั้น "เอ ศุภชัย" ได้เขียนแคปชั่นบอกไว้ด้วยว่า "หาคณะนิติศาสตร์ไม่เจอ แต่เจอพี่วินมอไซต์หน้ามหาลัย น่ารักทุกคนเลยขอบคุณพี่วินมอไซต์นะคะที่ช่วยบอกทางน้องคนนี้ว่าคณะนิติศาสตร์ไปทางไหน" ขณะที่เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแซวกันมากมาย อาทิ

  • บุ๋ม ปนัดดา : ดาวมหาลัยตัวจริง
  • ตั๊ก บงกช์ : อิโมจิหัวใจ 
  • แฟนคลับตรึม
  • เพราะพี่เอน่ารักค่ะ ประทับใจพี่เอตั้งแต่หนูอยู่ม.รังสิตแล้วค่ะ

ถูกรุม"เอ ศุภชัย"ผู้จัดการดาราดัง พี่วินเซลฟี่ ไม่หยุดดั่ง "ดาวมหาลัย" ถูกรุม"เอ ศุภชัย"ผู้จัดการดาราดัง พี่วินเซลฟี่ ไม่หยุดดั่ง "ดาวมหาลัย" ถูกรุม"เอ ศุภชัย"ผู้จัดการดาราดัง พี่วินเซลฟี่ ไม่หยุดดั่ง "ดาวมหาลัย"  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ