บันเทิง

เดินหน้าชน "ส.ส.เต้" รับขู่กระทืบ "ทนายเดชา" จริง เหตุขัดขวางคดี "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงแม้ว่าจะมีพิธีฌาปนกิจ "แตงโม" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูว่าเรื่องราววุ่นๆในคดีนี้ยังคงมีให้ตามต่อทุกวัน อย่างล่าสุดก็เกิดกรณีมวยคู่ใหม่อย่าง "ส.ส.เต้" และ "ทนายเดชา"

โดยทนายความชื่อดัง "ทนายเดชา" กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของ แม่แตงโม ก็ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่าตัวเองโดนนักการเมืองโทรมาข่มขู่ ให้หยุดวิจารณ์คดีของดาราสาว "แตงโม" นิดา หากตนไม่หยุดก็อาจจะจัดใช้วิธีนอกระบบ ซึ่งเมื่อวานนี้ (29 พฤษภาคม 2565) ทนายเดชา ได้เปิดใจกับทาง ไทยรัฐนิวส์โชว์ ว่าตนเองถูกข่มขู่ จะมีการส่งคนมากระทืบตนว่า "ก็มีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โทรมาข่มขู่ไม่อยากให้ผมไปยุ่งกับคดีแตงงโม และมีนอกระบบจะส่งคนมากระทืบผมครับ"

เดินหน้าชน "ส.ส.เต้" รับขู่กระทืบ "ทนายเดชา" จริง เหตุขัดขวางคดี "แตงโม"

ทนายเดชา บอกอีกว่า "เขาบอกเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ถ้ายังไม่หยุดเขาจะเล่นนอกระบบครับ หลักฐานมีไหมมีครับ สามารถเปิดได้ครับ คลิปเสียงมีหมดครับ

 

ปลายสาย : คือถ้าพี่เดชาเงียบได้จะดีมาก อย่าให้ผมต้องลงมือกับพี่นะ เวลาผมลงมือกับพี่ ไม่ใช่แค่กฏหมายอย่างเดียวนะ ผมพูดตรง ๆ เข้าใจคำว่านักการเมืองไหม ไม่ใช่ คืออย่าไปขู่่แม่ เรื่องไปขู่คดีอาญา จะโดนฟ้องกลับ พี่เดหยุดผมจะไม่ทำอะไรพี่ แต่ถ้าพี่เดไม่หยุด ผมจะไม่ถือว่าพี่เป็นเพื่อนแล้ว พี่เดชารู้หรือเปล่าถ้าเป็นคนอื่นผมส่งคนไปกระทืบแล้ว พี่เดรู้หรือเปล่าสมัยผมไม่ค่อยใช้กฏหมายนะ ผมเตือนเป็นครั้งสุดท้าย คือไม่หยุดผมจะใช้วิธีนอกระบบ ผมพูดตรง ๆ นะ ถ้าอยากลองก็เจอกัน ถ้าคิดว่าแน่นะ ให้หยุดทุกคน ไม่งั้นผมจะจัดการทุกคนจริง ๆ เวลาผมดำเนินคดี ผมดำเนินคดีที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไม่มาดำเนินคดีแถวนี้หรอก

หลังจากนั้น ไทยรัฐ ก็ได้มีการต่อสายตรงหา "ส.ส.เต้" เพื่อถามถึงคลิปเสียงนี้ เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็เขามาขู่ลูกความ ขู่แม่แตงโม ขู่หลาย ๆ คนไง พี่ก็ไม่อยากอะไรกับเขามาก แต่พี่จำเป็นต้องทำนะ พี่ไม่อยากให้ใครที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้มายุ่ง พี่ต้องการให้คดีเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมปกติ ถ้าใครมาขัดขวาง พี่จำเป็นต้องกำจัด" งานนี้เลยเดาว่าคงไม่จบง่ายๆแน่นอน

เดินหน้าชน "ส.ส.เต้" รับขู่กระทืบ "ทนายเดชา" จริง เหตุขัดขวางคดี "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ