บันเทิง

วินาที "ครูเต้ย อภิวัฒน์"หวิดพลัดตกเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกดึงแรงล้มเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่วิจารณ์ และส่งกำลังใจให้ "ครูเต้ย อภิวัฒน์"อย่างล้นหลาม หลังจากที่มีคลิปวีดีโอ จากผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์แชร์ เหตุการณ์ที่นักร้องดัง ถูกกลุ่มผู้ชมงานแสดงดึงอย่างแรง จนตัวแทบพุ่งตกเวที ทำให้การ์ด ทีมงานต้องเร่งเข้ามาช่วย

เรื่องความรักชื่นชอบ และอยากชื่นชมศิลปินที่ตนเองประทับใจนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่ทว่าถ้าความชื่นชอบของตนเองนั้น ทำให้ศิลปินที่รักเกิดความไม่สบาย หรือบาดเจ็บ ก็จะทำให้ส่งผลกระทบได้ทั้งตนเองและตัวศิลปินนักแสดงเอง อย่างล่าสุดมีคลิปวีดีโอที่กำลังพูดถึงในโลกออนไลน์ ซึ่งโยงไปยัง "ครูเต้ย อภิวัฒน์" ศิลปินหนุ่ม ดีกรีคุณครูชื่อดัง ที่เกือบจะพลัดตกเวทีคอนเสิร์ต เพราะถูกดึงอย่างแรง 

วินาที \"ครูเต้ย อภิวัฒน์\"หวิดพลัดตกเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกดึงแรงล้มเจ็บ

โดยคลิปวีดีโอในแอพพลิเคชั่นดังอย่าง Tiktok นั้นได้เผยแพร่ภาพของกิจกรรมคอนเสิร์ต แห่งหนึ่งที่มี "ครูเต้ย อภิวัฒน์" มาเป็นศิลปินที่ร่วมโชว์ และช่วงหนึ่งที่ถูกตัดมาเผยแพร่คือ "เป็นวินาที ที่ครูเต้ย เดินไปหน้าเวที และมีความใกล้ชิดกลับเหล่าผู้มาชมการแสดง พร้อม ๆ กับมีการจับไม้จับมือ แต่ทว่าวินาทีนั้นกลับมีผู้ชมในงานดึง "ครูเต้ย"อย่างแรงจนล้มเข่ากระแทกกับพื้นเวที เกือบพลัดตกลงไป จนมีเจ้าหน้าที่เขามาช่วยให้ครูเต้ย นั้นลุกขึ้น จากนั้นคลิปวีดีโอนี้ ก็ถูกแพร่กระจายและพูดถึงอย่างมากถึงพฤติกรรมที่วู่วาม"

วินาที \"ครูเต้ย อภิวัฒน์\"หวิดพลัดตกเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกดึงแรงล้มเจ็บ

ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้น ผู้โพสต์ใช้ชื่อใน แอพพลิเคชั่น Tiktok ว่า "@Ying ying1010" ได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ด้วย มีเนื้อหาสั้น ๆ คือ "ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย สงสารครูมาก เจ็บตัวเลยแต่ครูบอกไม่เป็นไรครูยังยิ้มได้อีก นี่แหละความน่ารักของครูเต้ย #ครูเต้ย_อภิวัฒน์ #toeyapiwat23232323 #fcปทุมธานี"

วินาที \"ครูเต้ย อภิวัฒน์\"หวิดพลัดตกเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกดึงแรงล้มเจ็บ

ด้านชาวเน็ตในโลกออนไลน์ที่เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้นแน่นอนว่าได้เข้ามาคอมเมนต์ในหลากหลายมุมมองอาทิ

  • พี่การ์ดก็อยู่ซะไกลเลยดีครูเต้ยไม่ตกเวทีก่อน
  • ต่อไปนักร้องจะไม่ให้จับมือก็เพราะแบบนี้แหละผมว่าอ่ะ
  • โอ้ยยย ครู เจ็บแน่เลยยย  #สาวนิคือโพดแท้
  • อะไรจะขนาดนั้น
  • นึกถึงคลิปที่นักร้องผู้หญิงเอาไมค์เคาะหัวเลย
  • ในนามfcแค่ได้จับมือเบาๆก็มีความสุขละ แต่แบบนี้ไม่ใช่ fcแน่นอน เป็นต้น 

เรียกว่าเหตุการณ์นี้ก็เป็นอุทาหรณ์อีกเรื่องหนึ่งให้กับเหล่าแฟนๆ หรือผู้ชมได้มีสติยังคิด เพิ่มเติมดีที่ไม่มีเหตุร้ายแรงถึงขั้นพลัดตกเวทีเกิดขึ้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ