บันเทิง

แห่แชร์คลิปบนเรือมีเสียงคล้าย "แตงโม" ตะโกนช่วยด้วย ปรากฏผู้ชาย 2 คนหัวเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของนักแสดงสาว "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือนอยู่ๆก็มีการเคลื่อนไหวแบบรัวๆ

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลลุกฮือเพราะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนมาเล่นเฟซบุ๊กของสาว "แตงโม" แล้วทำไมถึงมีข้อมูลเยอะมาก แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน โดยเริ่มจากการโพสต์รูปภาพผู้หญิงหันหลังที่อยู่บนเรือ คาดว่าเป็นวันเกิดเหตุเพราะชุดตัวนี้เหมือนที่ "กระติก" อดีตผู้จัดการสวมใส่ ซึ่งภาพนี้ได้เขียนแคปชั่นชวนสงสัยไว้ว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่รักแล้วไว้ใจ"

แห่แชร์คลิปบนเรือมีเสียงคล้าย "แตงโม" ตะโกนช่วยด้วย ปรากฏผู้ชาย 2 คนหัวเรือ

หลังจากนั้นก็ปล่อยภาพและคลิปออกมาแบบรัวๆ แต่ที่ทุกคนโฟกัสมากที่สุดคงจะเป็นคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 20 วินาที โดยคลิปดังกล่าวเป็นช่วงที่สาวกระติก กำลังจะขึ้นเรือโดยสวมใส่รองเท้าส้นสูง ทำให้ทรงตัวไม่อยู่ มีการเอนไปมาและจับที่แขนของเด็กดูแลเรือ สุดท้ายก็ต้องถอดส้นสูงเพื่อขึ้นเรือ ซึ่งมีการเขียนแคปชั่นไว้ว่า "เราไม่ฉี่หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก" นอกจากพูดเรื่องฉี่ท้ายเรือแล้ว ยังมีเรื่องที่คนในคลิปคนหนึ่งหน้าตาละม้ายคล้ายกับเจ้าของอู่เรือที่ออกสื่อมาโดยตลอด

แห่แชร์คลิปบนเรือมีเสียงคล้าย "แตงโม" ตะโกนช่วยด้วย ปรากฏผู้ชาย 2 คนหัวเรือ

สุดท้ายเรื่องนี้ก็ถูกเฉลยแล้วว่าเป็นฝีมือของ "บังแจ็ค" โดยมีแม่แตงโมหนุนหลังอยู่ และล่าสุดสดๆร้อนๆตอนนี้ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปๆหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเจ้าของผู้โพสต์คลิปลง TikTok บอกว่าเรือที่ถ่ายไว้คือในคืนวันเกิดเหตุแน่นอน แต่ไม่คอนเฟิร์มว่าใช่เรือลำของ "แตงโม" หรือไม่ ที่ตัดสินใจถ่ายคลิปไว้เพราะเรือสวยดี มีการเปิดไฟในเรือพร้อมเพลงเสียงดัง ซึ่งที่กลายเป็นประเด็นเพราะชาวเน็ตหลายคนกลับได้ยินว่า ในคลิปนี้มีเสียงคนตะโดนว่าช่วยด้วย จากนั้นก็มีเสียงสาดคำหยาบใส่กันเหมือนทะเลาะเบาะแว้ง จากนั้นก็เห็นชาย 2 คนปรากฏชัดเจนอยู่ที่หน้าเรือ โดยมีคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าคลิปนี้อยู่ในมือเจ้าหน้าที่ในคดีเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามคงต้องรอความชัดเจนจากทีมที่ดูแลคดีนี้อีกครั้งว่าได้รับเบาะแสใหม่นี้แล้วจริงหรือไม่

แห่แชร์คลิปบนเรือมีเสียงคล้าย "แตงโม" ตะโกนช่วยด้วย ปรากฏผู้ชาย 2 คนหัวเรือ แห่แชร์คลิปบนเรือมีเสียงคล้าย "แตงโม" ตะโกนช่วยด้วย ปรากฏผู้ชาย 2 คนหัวเรือ แห่แชร์คลิปบนเรือมีเสียงคล้าย "แตงโม" ตะโกนช่วยด้วย ปรากฏผู้ชาย 2 คนหัวเรือ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ