บันเทิง

ช็อค"หญิงแย้ นนทพร" ต้องเร่งส่งโรงพยาบาลด่วน ยังไม่ได้สติ 100%

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำคนที่เห็นเหตุการณ์โดยรอบ และคนที่ได้ชมคลิปวีดีโอตกใจอย่างมาก สำหรับ"หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" นักแสดงอิสระ, นางแบบ, พิธีกร, ผลิตสื่อโฆษณา, blogger ชื่อดังที่ ล่าสุดต้องถูกนำส่งตัวในช่วงกลางคืน หลังเข้ารับการผ่าตัด ขณะนี้ยังไม่ได้สติ 100%

เพิ่งจะเห็นว่าขึ้นเขียงอัปสวยไปไม่นาน สำหรับ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" แต่ทว่าทำหลายคนตกใจอย่างมากเพราะ หลังจากผ่าตัดเสร็จสิ้น "หยิงแย้" ก็ต้องเร่งติดต่อทางโรงพยาบาล นำรถมารับโดยด่วน แบบที่ทำคนข้างบ้านเรือนเคียงตกใจไปตาม ๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ "ซึ่งจากคลิปวิดีโอที่ถูกถ่ายเก็บไว้นั้น จะเห็นว่าเจ้าหน้าที่ต้องนำเตียงผู้ป่วย พร้อมกับการล็อคร่างกายของ "หญิงแย้" แล้วเร่งนำส่งโรงพยาลโดยทันที"

ช็อค"หญิงแย้ นนทพร" ต้องเร่งส่งโรงพยาบาลด่วน ยังไม่ได้สติ 100%

โดยก่อนหน้าที่จะมีคลิปวีดีโอที่ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" ต้องให้รถพยาบาลเร่งเข้ามารับตัวไปอยู่ในการดแลขอแพทย์นั้น เธอเพิ่งจะได้ลงภาพเสริมความสวยด้วยการทำจมูกไป  ซึ่งภาพแรกชี้ว่า

  • "ขอเวลาผ่าตัดประมาณ 8-10 ชม. ช่วงนี้ติดต่อมาได้ปกตินะคะ @rakhom_k จะเป็นคนรับสาย & ตอบไลน์ค่ะ"
  • ถัดมาเธอลงภาพอีกขณะนอนบนเตียง และเขียนแคปชั่นว่า "13 ชั่วโมงแห่งการรอคอยครับ พี่แย้ออกมาแล้ว!!!!! พี่แย้ปลอดภัย เหตุการณ์ทั่วไปปกติครับผม"

  ช็อค"หญิงแย้ นนทพร" ต้องเร่งส่งโรงพยาบาลด่วน ยังไม่ได้สติ 100%

จากนั้นก็เป็นคลิปวีดีโอ ที่ทำแฟนๆ และชาวเน็ตตกใจ เมื่อเธอได้โพสต์ให้เห็น เจ้าหน้าที่กำลังเคลื่อนร่างของ "หญิงแย้" ขึ้นรถพยาบาลไปอยู่ในการดูแลของทางทีมแพทย์ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ได้แต่ยินยอมรับความ…เจ็บปวด หลังจากผ่าจมูกเสร็จแล้ว พี่แย้แอดมิทเพราะกลัวจะเวียนหัว อาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ อีกอย่างจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณหมอและพี่ๆพยาบาลครับ ส่วนอาการ เจ็บทั้ง 2 ที่คือทั้งที่จมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง

ตอนนี้พี่แย้ยังไม่ได้สติ100%ครับเลยยังไม่ได้จับมือถือ แต่สามารถติดต่อมาได้ปกติครับ @rakhom_k จะเป็นคนรับสายและอ่านไลน์ ขอกำลังใจให้พี่แย้ด้วยนะครับ"

ช็อค"หญิงแย้ นนทพร" ต้องเร่งส่งโรงพยาบาลด่วน ยังไม่ได้สติ 100%

อย่างไรก็ตามขณะนี้ "หญิงแย้"อยู่ในการดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็สบายใจได้ ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอให้เธอหายโดยไว้ และกลับมาอัปเดตความสวยให้ชมกันด้วยนะจ๊ะ

ช็อค"หญิงแย้ นนทพร" ต้องเร่งส่งโรงพยาบาลด่วน ยังไม่ได้สติ 100% ช็อค"หญิงแย้ นนทพร" ต้องเร่งส่งโรงพยาบาลด่วน ยังไม่ได้สติ 100%

ขอบคุณภาพ : หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ