บันเทิง

ซึ้งกินใจ "แตงโม" เคยพูดก่อนเสียชีวิต ขอบคุณ "แต๊งค์ พงศกร" แฟนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซึ้งกินใจ เทปสัมภาษณ์ "แตงโม" รายการสุดท้าย ก่อนเสียชีวิต เคยพูดถึงแฟนเก่า และครอบครัว ขอบคุณที่ช่วยเหลือทุกอย่าง แม้ว่าเลิกกันแล้ว หลายคนโยงถึง "แต๊งค์ พงศกร"

ได้ฟังแล้วรู้สึกซึ้งกินใจ สำหรับเทปสัมภาษณ์ "แตงโม" ในรายการ ดราม่าวันนี้ ย้อนหลัง ซึ่งชาวเน็ตได้มีการแห่แชร์คลิปนี้ ในโลกโซเชียล ทั้งบอกว่า เทปนี้เป็นรายการสุดท้าย ก่อนแตงโมจะเสียชีวิต ซึ่ง "นีโน่ เมทนี" พิธีกร ได้ถามว่า "ตอนที่เราเดือดร้อนจริงๆ เดือดร้อนมากๆ มีไหม คนที่เราเคยคบในวงการ และนอกวงการ ก้าวเข้ามาช่วยเหลือ?" 

ซึ้งกินใจ \"แตงโม\" เคยพูดก่อนเสียชีวิต ขอบคุณ \"แต๊งค์ พงศกร\" แฟนเก่า

ซึ่ง "แตงโม" ได้ตอบว่า "มีค่ะ ขอกราบขอบคุณ แบบว่าโมไม่รู้จะขอบคุณยังไง ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ แต่ใบ้ๆเอาแล้วกัน อดีตแฟนโมคนนี้ คบกันเมื่อ 10 ปีที่แล้วได้ค่ะ เป็นคนในวงการค่ะ ช่วงนั้นคือเขาก็อยู่ในวงการสักพัก แล้วก็เฟดออกไป ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้เขาก็มีครอบครัวแล้ว และก็คุณพ่อคุณแม่ก็เป็นที่รู้จัก 

 

ตอนที่คบกันทุกอย่างมันก็ไปได้ด้วยดี มีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัวเรา ครอบครัวเขา พอถึงวันหนึ่งที่เราเลิกรากันด้วยความเข้าใจ พอถึงวันที่เราไม่ไหวทางใจ อาจไม่ใช่ตัวเขาโดยตรงที่ซัพพรอตเรา แต่เป็นตัวเขา น้องสาว น้องชาย คุณพ่อ คุณแม่ ทั้งครอบครัว ซัพพรอตเราทุกเหตุการณ์เลย 

ซึ้งกินใจ \"แตงโม\" เคยพูดก่อนเสียชีวิต ขอบคุณ \"แต๊งค์ พงศกร\" แฟนเก่า

พูดแล้วก็ขนลุก โมรู้สึกว่า อย่างหนึ่งที่โมตั้งใจใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต อย่างหนึ่งเลยถ้าโมได้ทำเรื่องอะไรดีๆ โมจะนึกในใจเสมอว่า เรื่องดีๆสิ่งนี้ นอกจากจะตอบแทนพระคุณหลายๆท่าน ที่คอยช่วยเหลือโม ครอบครัวนี้ก็เป็นเหมือนกัน ที่โมมีความรู้สึกว่า ถ้าโมทำสิ่งดีๆ อยากยกตรงนี้เป็นของขวัญให้เขา พูดตรงๆ จริงๆ ระดับเขาไม่จำเป็นต้องมากันทั้งครอบครัวก็ได้ ซึ่งตรงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งให้โมลุกขึ้นมาสู้ใหม่"

 

ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า ตอนนี้เขาก็ยังเป็นแบบนั้น แม้ว่าโมไม่อยู่แล้ว แต๊งค์เป็นคนดีจริงๆ , น้องโม เป็นคน กตัญญู และ คุณแต๊งค์ คือกัลยาณมิตร , คุณแต๊งค์ร้อยเปอร์เซ็นต์ , คุณแต๊งค์ ชัวร์ ครอบครัวนี้ดีมากๆ ตอนที่คุณโมเสียชีวิต เขาก็ออกมาช่วยเต็มที่ 100% เลย , คุณแต๊งค์ได้ฟังน้องแตงโมกล่าวถึงและชื่นชม คงจะดีใจ เป็นต้น 

ซึ้งกินใจ \"แตงโม\" เคยพูดก่อนเสียชีวิต ขอบคุณ \"แต๊งค์ พงศกร\" แฟนเก่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ