บันเทิง

"นิว วงศกร" โพสต์แจ้งพิกัดสายไฟฟ้าตกพื้น ลั่นแบบนี้ไม่ปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอานักแสดงหนุ่มสุดหล่ออย่าง "นิว วงศกร" ถึงกับออกมาโพสต์แจ้งพิกัดหลังจากที่เห็นสายไฟฟ้าห้อยระโยงระยางมองดูแล้วไม่ปลอดภัย

ก่อนหน้านี้ "อ๋อม สกาวใจ" เคยออกมาโพสต์ภาพคู่กับสายไฟฟ้าที่ห้อยลงมาเกะกะจนได้รับการจัดการจากหน่วยงานไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุด "นิว วงศกร" ได้ออกมาโพสต์ภาพสายไฟฟ้าที่ห้อยลงมาสู่พื้นดินพร้อมแจ้งพิกัดแล้วแท็กไปถึง "อ๋อม"  \"นิว วงศกร\" โพสต์แจ้งพิกัดสายไฟฟ้าตกพื้น ลั่นแบบนี้ไม่ปลอดภัย

โดย "นิว วงศกร" ได้โพสต์ภาพของเขาพร้อมกับระบุข้อความว่า "อันนี้หน้าบ้านเลยครับ สายลงมาลากพื้นเลยแอบดูไม่น่าจะปลอดภัย  ไม่แน่ใจว่าคือสายอะไร หรือจะเป็นการเอาสายลงดินแบบใหม่? ใครเป็นคนทำแอบเห็นตั้งแต่วันที่มาทำงาน ตอนแรกคิดว่าเสร็จงานจะเก็บให้เรียบร้อย ผ่านไป 1 อาทิตย์ ก็เป็นแบบนี้ รบกวนกลับมาเก็บงานให้เรียบร้อยด้วยนะครับ ขออนุญาต Tag พี่ @oomsakaojai ผู้มีประสบการณ์ด้านนี้ครับ พิกัดดอนเมือง ถนนสรงประภา ซอยสรณคม 17" \"นิว วงศกร\" โพสต์แจ้งพิกัดสายไฟฟ้าตกพื้น ลั่นแบบนี้ไม่ปลอดภัย

งานนี้ "อ๋อม สกาวใจ" ไม่รอช้ารีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "เดี๋ยวแม่แวะไปนะ" ด้านแฟนๆต่างเข้าไปคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก \"นิว วงศกร\" โพสต์แจ้งพิกัดสายไฟฟ้าตกพื้น ลั่นแบบนี้ไม่ปลอดภัย

 

\"นิว วงศกร\" โพสต์แจ้งพิกัดสายไฟฟ้าตกพื้น ลั่นแบบนี้ไม่ปลอดภัย

 

\"นิว วงศกร\" โพสต์แจ้งพิกัดสายไฟฟ้าตกพื้น ลั่นแบบนี้ไม่ปลอดภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ