บันเทิง

เปิดภาพ "ดีเจมะตูม" หลังออกจากห้องผ่าตัดศัลยกรรมหน้าเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไหนๆก็เดินทางไปไกลถึงประเทศเกาหลี แน่นอนว่า "ดีเจมะตูม เตชินทร์" ไม่พลาดขึ้นเขียงผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้า โดยเจ้าตัวได้เผยภาพหลังออกจากห้องผ่าตัดพร้อมอัปเดตอาการให้ฟังแล้ว

จากกรณีที่ "ดีเจมะตูม เตชินทร์" ได้ตั้งใจบินไปดูคอนเสิร์ตถึงประเทศเกาหลี และแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ขอแวะขึ้นเขียงทุบหน้าใหม่ ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศไทย  เปิดภาพ "ดีเจมะตูม" หลังออกจากห้องผ่าตัดศัลยกรรมหน้าเกาหลี

ล่าสุด "ดีเจมะตูม" ได้อัปเดตภาพ คลิป และข้อความถ่ายทอดความรู้สึกหลังจากที่ออกมาจากห้องป่าตัดให้ฟังแบบละเอียดว่า "และนี่คืออาการของคนกำลังฟื้นจากภวังค์ของยาเมอร์ฟินของมะตูมหลังจัดหนักกับ อัลเทอร์ร่าไป 1 ชั่วโมงเต็ม! (การฟื้นตัวของแต่ละเคสไม่เหมือนกัน แล้วแต่คนครับ) แต่บอกก่อนว่าไม่เจ็บเลยครับ สบายมาก สนุกด้วยเหมือนขึ้นรถไฟเหาะมากตอนฟื้นตัว ขอบคุณพี่ๆที่ รพ. Dream plastic surgery Korea มากๆครับดูแลดีทุกขั่นตอนเลย วันหลังขอไปเติม มอร์ฟิน เอ้ย! เติมความใสอีกน้า #จบทริปกลับไทยอย่างสมศักดิ์ศรีสุดๆ#เดือนหน้าจะมาอัปเดตหน้าให้ดูน้าาา" เปิดภาพ "ดีเจมะตูม" หลังออกจากห้องผ่าตัดศัลยกรรมหน้าเกาหลี

ซึ่งภาพล่าสุดยังไม่เห็นใบหน้าที่ชัดเจน เพราะถูกแปะหน้าเอาไว้ รออีกไม่นานจะได้ชมหน้าใหม่แบบปังๆแน่นอนนอกจากนั้นยังมีแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการแวะไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ "ดีเจมะตูม"กันด้วย เปิดภาพ "ดีเจมะตูม" หลังออกจากห้องผ่าตัดศัลยกรรมหน้าเกาหลี

 

เปิดภาพ "ดีเจมะตูม" หลังออกจากห้องผ่าตัดศัลยกรรมหน้าเกาหลี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ