บันเทิง

สุดทน "เก๋ ชลลดา" โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ป่วน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าสุดทนแล้วถึงขั้นออกมาโพสต์ระบายหลังโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาป่วนหนัก ทำให้ "เก๋ ชลลดา" ต้องฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการให้

ล่าสุด "เก๋ ชลลดา" ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวหลังจากที่ถูก "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" โทรมาป่วนจนเธอไม่เป็นอันพักผ่อน พร้อมร่ายยาวลงไอจีเป็นภาพที่เธอระบุว่า   สุดทน \"เก๋ ชลลดา\" โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ป่วน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการ

"คือ สงสัย!?!? ทำไมแก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพ มันเยอะแยะ มากมาย อาจหาญ ขนาดนี้ ทั้งไปรษณีย์ไทยบริษัท FedEx (นี่บ่อยสุด) ตกค้างกันอยู่นั่นแหละ ส่วนศาลอาญา ยันการคมนาคมก็มา แล้วจะไม่มีใครทำอะไรได้เลยเหรอคะ โทรมาได้ทุกวัน สลับกันไปมา ตัดสายทิ้งทั้งบล็อกเบอร์ ก็มีเบอร์ใหม่ๆ มาตลอด แล้วเค้าเอาเบอร์เราไปได้ยังไง แล้วทำไมยังกล้าโทรมากันแบบ ชุกขนาดนี้!?! มันฮึกเหิม อุกอาจ ไปไหม? นี่แบบงงใจจริงๆ"

นอกจากนั้นยังระบุแคปชั่นประกอบว่า "ขอระบายนิด คนแบบ jetlag ยังปรับเวลา นอนไม่ได้อยู่ โทรกันมารัวๆแต่ 7.30 น. เช้า ไม่มียั้ง คำถาม คือเดี๋ยวนี้ผู้ร้ายเค้าเกลื่อนๆ ง่ายๆ แบบนี้เลย ? แล้วสำเนียงการพูดเนี่ย บางสายพูดชื่อ องค์กรยังไม่ชัด ไม่ถูกเลยอ่ะค่ะ คือพี่คะพี่แบบเป็นโจร หรือพี่แค่จะก่อกวน (โสตประสาท) คนจะพักผ่อน! ถามจริงที่โทรๆ เนี่ย มีคนเชื่อพี่ด้วยเหรอ วนอยู่นั่น ให้กดเบอร์ ต่อนั่นนี่ บ้างต่อไปไปรษณีย์ไทย ถามชื่อเนี่ยใครเชื่อพี่ด้วยหรือคะ??จะมีอัศวินขี่ม้าขาว หรือหน่วยงานใดออกมาจัดการให้หมดไปสักทีได้ไหมคะกราบเถอะค่ะ #ทนมานาน #ช่วยจัดการที #แก๊งคอลเซ็นเตอร์ #มิจฉาชีพ" สุดทน \"เก๋ ชลลดา\" โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ป่วน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการ

หลังจากที่ "เก๋ ชลลดา" โพสต์ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงดาราอีกหลายคนก็โดนเหมือนกัน งานนี้หน่วยงานใดที่เกี่ยวข้องก็คงต้องรีบดำเนินการจัดการกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้ว  สุดทน \"เก๋ ชลลดา\" โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ป่วน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการ

 

สุดทน \"เก๋ ชลลดา\" โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ป่วน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ