บันเทิง

ชัดเจน "แอนนา" ตัดสินใจแล้วจะฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า "แอนนา" เพื่อนรักของ "แตงโม" ที่กำลังโดนหมายจับคดีหวยทิพย์ และเตรียมกลับมาสู้คดีในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ พร้อมตัดสินใจแล้วจะฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตหรือไม่

ก่อนหน้านี้ "แอนนา" ได้ออกมาชี้แจงไปแล้วว่าไม่ได้หนีคดีใดๆทั้งสิ้นหลังจากที่มีคนจับตามอง และเตรียมกลับไทยในวันที่ 2 มิ.ย.65เพื่อกลับมาเคลียร์ตัวเองเพราะมีหล่ยคนที่เข้าใจผิดไปด่าว่าเธอเสียหายทั้งที่รับเงินค่าพรีเซ็นเตอร์เพียงงวดละ 1 แสนบาทเท่านั้น ชัดเจน "แอนนา" ตัดสินใจแล้วจะฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตหรือไม่

โดย "แอนนา" เคยไลฟ์สดบอกว่าจะฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ต 14 รายที่ว่าเธอเสียหายและจะนำเงินไปใช้ประกันตัว ล่าสุดเธอตัดสินใจใหม่แล้วว่าสรุปจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง ซึ่งเธอระบุข้อความว่า "ตัดสินใจแล้วค่ะ  จะยังไม่ฟ้องใครทั้งสิ้น ทำไม่ลง ขนาดเราโดนหมายจับเรายังเครียดไม่อยากต่อเวรต่อกรรมกับใคร อโหสิกรรมกับทุกคนที่ด่าว่า หน้าที่เราคือแสดงความบริสุทธิ์ใจให้ทุกคน แค่นั้นพอแล้ว" ชัดเจน "แอนนา" ตัดสินใจแล้วจะฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตหรือไม่

หลังจากตัดสินใจแล้วโพสต์ไปก็มีคนมากดถูกใจเป็นจำนวนมากพร้อมชื่นชมในความคิดของ "แอนนา" ชัดเจน "แอนนา" ตัดสินใจแล้วจะฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตหรือไม่

 

ชัดเจน "แอนนา" ตัดสินใจแล้วจะฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ