บันเทิง

กว่าจะมีวันนี้ "พลอย ชิดจันทร์" น้ำตาซึม เล่าชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่ได้เห็นชีวิตของ "พลอย ชิดจันทร์" ต่างก็อิจฉาและอยากโชคดีเหมือนเธอที่มีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบมีสามีและลูกที่น่ารักแถมยังการงานปัง ครั้งนี้ "พลอย"ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่ากว่าจะมีวันนี้เคยลำบากมาก่อน

ล่าสุดคุณแม่คนสวยอย่าง "พลอย ชิดจันทร์" ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตที่แสนลำบากแต่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนผ่านในรายการ WOODY INTERVIEW ทางช่องยูทูบ WOODDY  กว่าจะมีวันนี้ "พลอย ชิดจันทร์" น้ำตาซึม เล่าชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

โดย "พลอย ชิดจันทร์" เล่าว่า "บางคนอาจจะรู้สึกว่าอาชีพพลอยชิดจันทร์มีความสุข ดูชีวิตดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆ แล้วหนูเป็นยังไง ถึงแม้มันจะเหนื่อยมันจะยาก แต่พลอยรู้สึกว่ามันเป็นโอกาส หนูเป็นเด็กเชียงใหม่คนหนึ่งที่มีโอกาสได้เข้าวงการ เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย หลายคนก็คิดว่าทำไมพลอยต้องขยันขนาดนี้ ทำไมบ้างานจัง ทำงานเยอะทำไม มันเหมือนเราได้ปลูกฝังมาตั้งแต่เล็กๆ เริ่มทำงานมาจากได้ค่าตัว 300 บาท 500 บาทเมื่อก่อนโมเดลลิ่งเขาก็มีจ้างไปทำงาน แล้วเรารู้สึกว่าเราได้ทำงาน ได้หาเงินของเราเองมันคือความภาคภูมิใจ

พอเราเข้าวงการเราก็ต้องมาทำงานกรุงเทพฯ เริ่มมาตั้งแต่ประกวดดัชชี่ นั่งรถทัวร์มาจนได้ทำงาน คือสมัยนั้นเราก็เริ่มทำงานจากค่าตัวหลักร้อยเป็นหลักพัน เริ่มทำรายการ สมัยก่อนเราก็นั่งรถเมล์ ตอนนั้นยังไม่มีรถ ยังขับรถไม่เป็น ยังเป็นเด็กอายุ 16 ปี จำได้เลยทำรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวยวัยทีน อยากทำ เพราะรู้สึกว่าเป็นโอกาส เป็นโอกาสที่ทำให้เราได้มาทำงานตรงนี้

แต่เมื่อก่อนอยู่ไกลด้วยแถวรามอินทราเราก็ต้องมาเข้าช่อง 3 ตื่นแต่เช้าแบบตี 5 แล้วก็มาขึ้นรถเมล์ต่อรถตู้ มันเลยทำให้เราขยัน เมื่อก่อนเราเดินจนรองเท้าขาดคาที่เรากำลังเดินอยู่เลย แต่พอมานึกถึงชีวิตที่เราผ่านมามันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่สวยงามหรือมันง่ายอย่างที่ทุกคนเข้าใจ(น้ำตาคลอ) ถึงแม้มันจะเหนื่อยมันจะยาก แต่พลอยก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่เราได้ทำ" กว่าจะมีวันนี้ "พลอย ชิดจันทร์" น้ำตาซึม เล่าชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

กว่าจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบพลอยก็เล่าให้ฟังว่า  "มันคือความเข้าใจกันและความใส่ใจ ใส่ใจรายละเอียกเล็กๆน้อยๆ เราก็จะรู้ว่าเมื่อไหร่เราควรซัพพอร์ตเขา ความสม่ำเสมอ ความมั่นคงที่ทำให้เรารู้สึกว่าเขาจะไม่ทำให้เราเสียใจ ถามว่าในบ้านหลังนี้ใครดูแลสมบัติ เขาให้พลอยเป็นคนเก็บถือว่าให้เราดูแล" เรียกว่ากว่าจะมีวันนี้ก็ลำบากมาเยอะเหมือนกัน

กว่าจะมีวันนี้ "พลอย ชิดจันทร์" น้ำตาซึม เล่าชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

 

ขอบคุณรายการ WOODY INTERVIEW 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ