บันเทิง

"แพนเค้ก" ควง "พี่หมี" เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นมงคลชีวิตคู่ของว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว"แพนเค้ก เขมนิจ" และ "รองผู้กำกับหมี" ที่ควงคู่กันไป เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานน้ำพุทธมนต์ และประทานพร เนื่องในวันมงคลสมรส

นับเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่คบหากันมานานสำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "รองผู้กำกับหมี" หรือ "พี่หมี" ล่าสุดทั้งคู่ได้ตั้งใจจัดงานแต่งงานกันในวันที่ 10 มิ.ย.65 โดยเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้สวมใส่ชุดไทยเข้ากราบสักการะองค์พระแก้วมรกตและถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว "แพนเค้ก" ด้วย "แพนเค้ก" ควง "พี่หมี" เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

ล่าสุดวันนี้ 29 พ.ค. 65 "แพนเค้ก"และ"พี่หมี" ได้ควงคู่กันไปเข้าเฝ้าสักการะ "สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณสมเด็จพระสังฆราช" เพื่อขอรับประทานน้ำพุทธมนต์และประทานพร เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิดโดย "แพนเค้ก"ได้โพสต์ภาพใส่ชุดไทยสวยสง่าสีเงินและระบุแคปชั่นว่า "เข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพร และ ประทานน้ำพุทธมนต์เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด เพื่อความเป็นสิริมงคล สืบไป #เรื่องราวดีดีของแพนหมี #panmeethesimplify" "แพนเค้ก" ควง "พี่หมี" เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

งานนี้เพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีและอวยพร "แพนเค้ก" เป็นจำนวนมาก "แพนเค้ก" ควง "พี่หมี" เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

 

"แพนเค้ก" ควง "พี่หมี" เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

 

"แพนเค้ก" ควง "พี่หมี" เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ