บันเทิง

"ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนสงสัยสวมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาทุกคนสงสัยว่านางร้ายหุ่นดีอย่าง "ไอซ์ อภิษฎา" กำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า เพราะเห็นความวิบวับของเเหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้ายแบบนี้ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงหรือไม่ งานนี้ "ไอซ์" ได้เคลื่อนไหวแล้ว

ก่อนหน้านี้มีตาดีแอบสังเกตเห็นว่า "ไอซ์ อภิษฎา" ลงภาพในไอจีตามปกติแต่ที่ไม่ปกติคือนิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนเพชรเม็ดโต แถมทาง "เสนาลิง" พิธีกรศึก12ราศี ยังโพสต์คลิปวิดีโอแซวเรื่องแหวนเพชรทำเอาสงสัยกันยกใหญ่  "ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนสงสัยสวมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

ซึ่งทางด้าน "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็ได้โพสต์ภาพแสดงความยินดีกับ "ไอซ์" ไปแล้ว เจ้าตัวเข้ามาตอบขอบคุณด้วยล่าสุด "ไอซ์" ไม่ปล่อยให้ทุกคนสงสัยนานเธอได้โพสต์ภาพการ์ตูน "อันนาและฮานส์” จากภาพยนตร์เรื่องFrozen ในฉากที่ ฮันนา และ ฮานส์ ร้องเพลง "รักคือเปิดโลกสดใส"และระบุแคปชั่นว่า "This is the first chapter of our happy story" และอิโมจิรูปแหวนเพชร ซึ่งแปลได้ว่า "นี่เป็นบทแรกของเรื่องราวความสุขของเรา" "ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนสงสัยสวมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

งานนี้หลังจากโพสต์ไปก็มีแฟนๆและเพื่อนๆในวงการเข้าไปแสดงความยินดีกับสาว"ไอซ์" เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีคนสงสัยว่าแหวนนี้เป็นวงเดิมกับที่เคยปฏิเสธไปหรือเปล่าและใครกันเป็นคนที่ขอไอซ์แต่งงาน "ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนสงสัยสวมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

 

"ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนสงสัยสวมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

 

"ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนสงสัยสวมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ