บันเทิง

ปังมาก "CGM48" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Mae Shika Mukanee" ติดเพลงมาแรงในยูทูบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าปล่อยซิงเกิลที่ 4 ออกมาได้แบบ สนุก สดใส จุดประกายพลังเกินร้อยจริงๆ สำหรับศิลปินไอดอลหญิงวง"CGM48" เพราะปล่อยไปไม่ถึง 24 ชม. ก็ติด 15เพลงมาแรง ในยูทูบแล้ว

ล่าสุด 28 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ทางบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM  ต้นสังกัดกลุ่มศิลปินไอดอลหญิงวง "CGM48" ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลที่ 4 เพลง "Mae Shika Mukanee" ที่มีคอนเซ็ปต์เพลงหมายถึงมิตรภาพและความผูกพันธ์ของเพื่อน ที่ผ่านประสบการณ์อันหลากหลายอารมณ์มาด้วยกัน ทั้งสุขและทุกข์ แต่เพื่อทั้งหมดก็จะไม่ยอมทิ้งกัน และยังจับมือกันเดินก้าวข้ามผ่านอุปสรรค์ต่างๆ มุ่งไปสู่วันข้างหน้าด้วยกัน พร้อมกับความหวังในใจที่ยังเปี่ยมล้นและไมตรีจิตที่มีให้กันเสมอ ปังมาก "CGM48" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Mae Shika Mukanee" ติดเพลงมาแรงในยูทูบ

โดยเพลงนี้ได้รับการถ่ายทอด จาก  16 เซ็มบัตสึดังนี้  คือ ฟอร์จูน - ปัณฑิตา   ตำแหน่งเซ็นเตอร์ , ออม - ปุณยวีร์ กัปตันวง , มามิ้งค์ , แอลเจิ้ล , นีนี่ , สิตา , ปิ๊ง , เหมย , คนิ้ง , แชมพู, พิม , ลาติน, พั้นซ์ , เจย์ดา และ ฟ้าใส เป็นต้น  ทั้งนี้ชุดเซ็มบัตสึซิงเกิลที่  4 มีการดีไซน์ออกแบบด้วยลวดลายสก๊อตฟ้าเขียว เพิ่มเสน่ห์ผ้าลูกไม้สีดำสื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่มีความหวานแต่แอบ เปรี้ยวที่มาพร้อมกลิ่นอาย ของ punk rock เนื่องจากเพลงนี้ มีดนตรีที่เร่งจังหวะด้วยเสียงกีต้า ให้ความรู้สึกถึงความ rock สนุกสนุก  แข็งแกร่ง บวกความสดใส   

ส่วนเนื้อหา MV เพลง  Mae Shika Mukanee ดำเนินเรื่องความผูกพันธ์ของผองเพื่อน การแบ่งปันความสุขให้กันและกัน สอดแทรกภาพถ่ายแห่งความทรงจำในมุมต่างต่างของเมมเบอร์วง CGM48   นอกจากนี้ MV เพลงMae shika Mukanee  ผู้ชมและฟังเพลงจะได้สัมผัสภาพมุมสวยของดอยสุเทพ และวิวของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย  สำหรับท่าเต้นมีท่าเต้นควงไมค์  ร็อคเกอร์สาวโชว์ลีลาควงไมค์ในดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน ที่จะมาชวนผู้ฟังและแฟนแฟนโยกหัวไปพร้อมกัน ปังมาก "CGM48" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Mae Shika Mukanee" ติดเพลงมาแรงในยูทูบ

  

ล่าสุดยอดวิวในยูทูบปังมาก ใช้เวลาไม่ถึง 1 วันก็ทะลุ 1 แสนวิวแล้ว แถมยังติด #15เพลงมาแรงในยูทูบ ด้วย ปังมาก "CGM48" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Mae Shika Mukanee" ติดเพลงมาแรงในยูทูบ

 

ปังมาก "CGM48" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Mae Shika Mukanee" ติดเพลงมาแรงในยูทูบ
 

ปังมาก "CGM48" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Mae Shika Mukanee" ติดเพลงมาแรงในยูทูบ

 

ปังมาก "CGM48" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Mae Shika Mukanee" ติดเพลงมาแรงในยูทูบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ