บันเทิง

"วิน เมธวิน" รับปริญญา แฟนคลับทุ่มทุนปิดสนามกีฬาใหญ่กลางกรุงฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องว้าวตามหนุ่มวิน เมธวิน เลยทีเดียวกับเซอร์ไพรส์รวมตัวของแฟนคลับทั้งไทย และอินเตอร์ที่มาร่วมแสดงความยินดีให้บัณฑิตป้ายแดงอย่างสมบูรณ์ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ด้วยการปิดสนามกีฬาเทพหัสดินระดมพลสร้างโมเมนต์ความประทับใจ

เปิดภาพความประทับใจให้เห็นกันแล้ว สำหรับบัณฑิตป้ายแดง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" หลังจากให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก็ ต้องเร่งไปพบกับแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่มาเฝ้ารอที่สนามฟุตบอล อ่านถูกแล้วมาเฝ้ารอที่สนามฟุตบอลจริง ๆ เนื่องจากแฟนๆ ได้ทุ่มทุนปิดสนามฟุตบอล สนามเทพหัสดิน เกณฑ์เหล่า FC และคนใกล้ชิดจัดกิจกรรมร่วมแสดงความยินดีหลังจากที่ เจ้าตัวได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปหมาด ๆ เมื่อ 27 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา 

"วิน เมธวิน" รับปริญญา แฟนคลับทุ่มทุนปิดสนามกีฬาใหญ่กลางกรุงฯ

โดย "วิน เมธวิน" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้าจะเจอกับเหล่าแฟนคลับว่า "จริงๆ จบมา 2 ปีแล้ว วันนี้ถือว่าจบอย่างเป็นทางการ ก็ตื่นเต้นมากๆ ดีใจมาก มันเป็นเหมือนความสำเร็จเราอีกก้าวนึงเลย ตอนที่เรียนก็คือเรียนยากมากกว่าจะจบได้ ดีใจมากๆ ที่จบแล้ว เกรดเฉลี่ยที่ได้ก็ถือว่าผ่านมาได้ก็ดีใจแล้ว เราก็เรียนไปทำงานไป ไม่กดดันตัวเอง ที่บ้านเขาก็ปล่อยให้เราได้เรียนตามสบายของเราเลย ผมเป็นคนที่ต้องผ่าน เราต้องทำให้ได้ พยายามสู้จนจบมาได้

ส่วนตัวอยากเรียนต่อ ปริญญาโทมากเลย แต่ไม่มีเวลา ก็คงต้องรอเวลาที่เหมาะสม เรามีเวลาว่างก็จะได้ใส่ใจกับมันจริงๆ ด้วย อยากเรียนต่อบริหาร

"วิน เมธวิน" รับปริญญา แฟนคลับทุ่มทุนปิดสนามกีฬาใหญ่กลางกรุงฯ

เรื่องแฟนๆ กีฬาเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีตื่นเต้นมาก ได้ยินมาว่าหลายๆ คนก็บินมาจากต่างประเทศ บางคนก็มาจากต่างจังหวัด นั่งรถกันมานานมากๆ ก็ต้องขอบคุณ คือยิ่งใหญ่มากเลย เมื่อเช้านั่งดูทวิตเตอร์อยู่ ตื่นเต้นเลย ตอนแรกคิดไว้ว่าคงจะเป็นงานเล็กๆ อบอุ่น พอเห็นรูปแล้วโอ้โห ยิ่งใหญ่ ตื่นเต้น อยากเจอแฟนๆ เลย มีแฟนๆ มาติดแฮชแท็ก เราก็เข้าไปส่อง"

สำหรับหนุ่ม"วิน เมธวิน" หลังเรียนจบปริญญาตรีคณะเศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อย่างเป็นทางการวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ก็ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ถือว่าเป็นบัณฑิตโดยสมบูรณ์ครบตามธรรมเนียม และหลังจากที่เจ้าตัวรับปริญญาเสร็จ ก็ได้ไปพบเจอแฟนๆ ตามนัดหมาย พร้อมกับโพสต์ภาพ คลิปวีดีโอความประทับใจให้ชมกันผ่านต่างอื่นสตามแกรม 

"วิน เมธวิน" รับปริญญา แฟนคลับทุ่มทุนปิดสนามกีฬาใหญ่กลางกรุงฯ "วิน เมธวิน" รับปริญญา แฟนคลับทุ่มทุนปิดสนามกีฬาใหญ่กลางกรุงฯ

สำหรับอัตราค่าใช้บริการ "สนามเทพหัสดิน"ที่มีข้อมูลบันทึกไว้ผ่านทาง เว็บไซต์ "กรมพลศึกษา"

1.กิจกรรมทางการกีฬา นันทนาการ วิทยาศาสตร์การกีฬา

  • ค่าบริการสนามและอาคารสถานกีฬา ชั่วโมงละ 1,000 บาท
  • ค่าบริการสกอร์บอร์ด ชั่วโมงละ 500 บาท 
  • ค่าบริการเครื่องเสียง วันละ 1,000 บาท
  • ค่าไฟฟ้าส่องสนาม ชั่วโมงละ 1,500 บาท
  • ค่าสาธารณูปโภค วันละ 1,000 บาท 
  • หลักประกันความเสียหาย ครั้งละ 10,000 บาท

2.กิจกรรมกีฬา กิจกรรมนันทนาการ วิทยาศาตร์การกีฬา (มีการจำหน่ายบัตร)

  • ค่าบริการสนามและอาคารสถานกีฬา ชั่วโมงละ 2,000 บาท
  • ค่าบริการสกอร์บอร์ด ชั่วโมงละ 500 บาท 
  • ค่าบริการเครื่องเสียง วันละ 1,000 บาท
  • ค่าไฟฟ้าส่องสนาม ชั่วโมงละ 1,500 บาท
  • ค่าสาธารณูปโภค วันละ 2,000 บาท 
  • ค่าบริการพิเศษ ครั้งละ 10,000 บาท
  • หลักประกันความเสียหาย ครั้งละ 10,000 บาท

"วิน เมธวิน" รับปริญญา แฟนคลับทุ่มทุนปิดสนามกีฬาใหญ่กลางกรุงฯ "วิน เมธวิน" รับปริญญา แฟนคลับทุ่มทุนปิดสนามกีฬาใหญ่กลางกรุงฯ "วิน เมธวิน" รับปริญญา แฟนคลับทุ่มทุนปิดสนามกีฬาใหญ่กลางกรุงฯ

ขอบคุณภาพ : วิน เมธวิน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ