บันเทิง

คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปตามคาด สำหรับ "UIU19 เน็ต-วงศ์สถิตย์  ชัยเนตร" ที่สามารถคว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลกไปได้อย่างเจิดจรัสในค่ำคืนวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 บนเวทีรอบไฟนอล  ณ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

การประกวด Universe Is U รอบไฟนอล เปิดตัวอย่างอลังการด้วยสาวงามทั้ง 31 คน อย่างเฉิดฉายแบบไม่มีใครยอมใคร โดยพวกเธอทุกคนล้วนเป็นตำนาน เป็นความภาคภูมิใจ และยังเป็นแรงบันดาลใจของคนไทยทุกคน  นอกจากนี้เวที Universe Is U ยังเป็นการเฟ้นหาสุดยอด แฟนนางงามหนึ่งเดียวที่จะได้รับประสบการณ์ระดับจักรวาล 

ก่อนจะเดินทางมาถึงรอบไฟนอลในวันนี้ ผู้เข้าประกวดทั้ง 31 คน ได้ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกองประกวด ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม Me Style Museum Hotel  

คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ

จากนั้นเป็นการเดินในรอบชุดประจำชาติ และประกาศสาวงาม 10 คน ที่มีคะแนนสูงสุด และ 1 คน ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด เพื่อเข้ารอบ TOP 11 ตามมาด้วยการแข่งขันในรอบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี และรอบ The Legend Questions คำถามระดับตำนาน 
ต่อมาคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดเพียง 5 คน ที่จะได้เข้าสู่รอบ Question to THE UNIVERSE เพื่อตอบคำถามเดียวกันอย่างเฉือดเฉือน มั่นใจ แบบไม่มีใครยอมใคร

คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ

และนาทีที่รอคอยก็มาถึง "UIU19 เน็ต วงศ์สถิตย์ ชัยเนตร" ผู้มี "ปุ๋ย-พรทิพย์ นาคหิรัญกนก" เป็นนางงามต้นแบบ ได้เป็นผู้ครอบครองมงกุฏแห่งเกียรติยศ Universe Is U คนแรกของโลก ซึ่งออกแบบโดย Phophan Jewelry ที่นำเสนอมิติแห่งความเป็นตัวตนและความหลากหลาย ที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว เกิดเป็นพลังแห่งศักยภาพอันสร้างสรรค์ และตัวตนที่มั่นใจ เพราะจักรวาลนี้คือเธอ 

คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ

โดยมีรองทั้ง 4 คน ได้แก่ 

  • รองชนะเลิศอับดับ 1 UIU05 ปุ๊กอุฟ-ไกรวัฒน์ เกตุชญาคุณ
  • รองชนะเลิศอับดับ 2 UIU28 จีโน่-จิตศักดิ์  หลิมภากรกุลชา
  • รองชนะเลิศอับดับ 3 UIU08 เอสเธอร์-อนุชา ศรีภูงา
  • รองชนะเลิศอับดับ 4 UIU17 แบมแบม-วริษฐา  ศรีคราม

คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ

นอกจากนี้ การประกวด Universe Is U ยังมอบรางวัลพิเศษต่างๆ ให้ผู้เข้าประกวด ดังนี้

  • POPULAR VOTE :  UIU20 บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์  บูรณาชีวาวิไล
  • BEST VDO  : UIU26 บอส์ส-วันรพี  นุเวศวงษ์กม
  • BEST NATIONAL COSTUME : UIU05 ปุกอุฟ-ไกรวัฒน์ เกตุชญาคุ
  • BEST SWIMSUIT : UIU06 น้องสุ-สุรชยา  ใจหมั่น
  • BEST EVENING GOWN : UIU07 ปิงปอง-สุธาทิพย์ ไกรศรินท์
  • AOTURA  : UIU14 เมญ่า-โกศล แสงวิเชียร

การประกวด Universe Is U ปิดจบลงด้วยบรรยากาศแห่งความประทับใจ ที่ TPN Global ได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ สมเกียรติยศนางงามไทยบนเวทีจักรวาล และถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้แฟนนางงามได้แสดงออกถึงความรักและชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ แบบไม่จำกัดอายุหรือเพศสภาพ

คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ คนแรกของโลก"เน็ต วงศ์สถิตย์" คว้ามง Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ

logoline