บันเทิง

ชี้พิกัด "หมอเอก เศวตฉัทร์" แนะสถานที่ไหว้รับความปังเดือนมิถุนายน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ออกมาชี้พิกัดเสริมความปังรับเดือนมิถุนายน 2565 แล้ว สำหรับ"หมอเอก เศวตฉัทร์"นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่เล่าว่าเดือนนี้ต้องไป "ศาลเจ้าไต่ฮงกง หรือ มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง" พลับพลาไชย ซึ่งเคล็ดลับต้องคนทั้ง 7 คือเหล่าเครื่องบูชาดังนี้

เตรียมตัวให้พร้อม สำหรับสายมูเตลู สายความเชื่อความศรัทธา เพราะว่าล่าสุด "หมอเอก เศวตฉัทร์"  นักพยากรณ์ชื่อดังเบื้องหลังความปังของคนบันเทิงหลายท่าน ได้ออกมาชี้พิกัดเสริมความปังรับเดือนมิถุนายน 2565 ว่าควรเดินทางไปขอพรที่ไหน พร้อมบอกถึงเคล็ดลับในการไหว้ด้วย ว่าควรนำอะไรไปบ้างง ซึ่งคนที่เกิดทั้ง 7 วันก็จะมีเครื่องบูชาที่แตกต่างกันดังนี้

โดยทีมข่าวคมชัดลึก ได้สอบถาม "หมอเอก เศวตฉัทร์"ว่า เดือนมิถุนายนนี้ควรเดินทางไปไหว้ที่ไหน และหมอเอกชี้ว่า "ศาลเจ้าไต่ฮงกง หรือ มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง" พลับพลาไชย นี่คือพิกัดที่แนะนำ

ชี้พิกัด "หมอเอก เศวตฉัทร์" แนะสถานที่ไหว้รับความปังเดือนมิถุนายน

"หมอเอก เศวตฉัทร์" เล่าว่า "ศาลเจ้าไต่ฮงกง หรือ มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง" นั้นเป็นศาลเจ้าที่ประดิษฐานรูปจำลองของหลวงปู่ไต้ฮง ซึ่งท่านเป็นภิกษุชาวจีน เป็นมหาเถระผู้มากไปด้วยความเมตตากรุณา ที่ช่วยเหลือประชาชนที่เจ็บไข้ได้ป่วย สร้างถนนและสะพาน รวมถึงการสอนหนังสือ นับเป็นภิกษุที่สร้างคุณงามความดีมากมาย ทำให้ชาวจีนในสมัยราชวงศ์ซ้องขณะนั้น เกิดความนับถือศรัทธาเป็นอย่างมาก

และท่านยังเป็นผู้ที่ริเริ่มบำเพ็ญกุศล ในการจัดฌาปนกิจศพไร้ญาติด้วย จึงเป็นที่มาของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเช่นทุกวันนี้ 

ชี้พิกัด "หมอเอก เศวตฉัทร์" แนะสถานที่ไหว้รับความปังเดือนมิถุนายน

เพราะบารมีในการช่วยเหลือด้านต่างของหลวงปู่ไต้ฮง "หมอเอก เศวตฉัทร์" จึงแนะนำให้ไปไหว้ที่ "ศาลเจ้าไต่ฮงกง หรือ มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง" ในเดือนมิถุนายน 2565 เพราะไหว้แล้วดีไหว้แล้วปัง และเคล็ดลับคือ "ขอพรได้ทุกเรื่องแต่ควรขอ 1 เรื่องต่อ 1 ครั้ง"

  • คนเกิดวันอาทิตย์ : ให้ใช้ส้ม 4 ผล 
  • คนเกิดวันจันทร์ :  ควรใช้ดอกบัว 5 ดอก 
  • คนเกิดวันอังคาร  : ควรใช้พวงมาลัยชายกุหลาบ 1 พวง 
  • คนเกิดวันพุธ : ควรใช้สับปะรด 1 ลูก 
  • คนเกิดพุธกลางคืน :  ควรใช้กล้วยน้ำว้า 1 หวี 
  • คนเกิดวันพฤหัสบดี  : ควรใช้มะพร้าวอ่อน 1 ลูก ไม่ต้องเฉาะ 
  • คนเกิดวันศุกร์ : ควรใช้พวงมาลัยดาวเรือง 1 พวง 
  • คนเกิดวันเสาร์  : ควรใช้ดอกกุหลาบชมพู 3 ดอก 

ของไหว้ทุกอย่างให้ถวายก่อนเสมอจากนั้นจึงจะอธิษฐานข้อพร 

ชี้พิกัด "หมอเอก เศวตฉัทร์" แนะสถานที่ไหว้รับความปังเดือนมิถุนายน ชี้พิกัด "หมอเอก เศวตฉัทร์" แนะสถานที่ไหว้รับความปังเดือนมิถุนายน

logoline