บันเทิง

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ปล่อยเพลงแรกในชีวิตที่แต่งเอง มอบให้คนที่คิดถึง...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกมากฝีมือสำหรับ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" หรืออีกฉายาคือ หนูเล็ก ก่าก๊า หรือชื่อจริงๆ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง

โดย "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เป็นนักแสดงตลกหญิงชาวไทย เจ้าของวลีฮิต "ไม่เห็นจะยากเลย ก่าก๊า" จนติดปากติดหูผู้ชมละคร "สะใภ้เจ้าสัว" กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง และอีกอันหนึ่งคือ "ไม่น่ารักเลยอ่ะ" จากละครแผนร้ายพ่ายรัก ส่วนจุดเริ่มต้นที่ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด นั้น หนูเล็ก เล่าว่า เริ่มจากการที่เธอเห็น เป็ด เชิญยิ้ม ประกาศเปิดรับสมัครค้นคว้าหาดาวตลกผ่านทางรายการทีวี ทำให้จุดประกายความฝันที่เธอชอบร้องเพลง ชอบด้านตลกมาตั้งแต่เด็ก ๆ และเธอก็ตัดสินใจเข้าร่วมประกวดโครงการดังกล่าว 

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ปล่อยเพลงแรกในชีวิตที่แต่งเอง มอบให้คนที่คิดถึง...

หนูเล็กเข้าสู่วงการโดยเป็นนักแสดงตลกหน้าใหม่จากการประกวดอะคาเดมี่ ของรายการก่อนบ่ายคลายเครียด หลังจากที่ได้เข้ามาร่วมสร้างเสียงหัวเราะจนกลายเป็น "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ความสามารถของเธอก็เข้าตาผู้จัดละคร ทำให้มีงานเข้าต่อเนื่อง ทั้งเรื่อง แฝดนะยะ, ผมไม่อยากเป็นสายลับ, สะใภ้ไม่ไร้สักดินา นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง ยายสั่งมาใหญ่ และผู้ชายหลั่นล้า ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นผลจากการที่เธอเป็นคนขยัน มุ่งมั่น และตั้งใจกับทุกงานที่ได้รับ

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ปล่อยเพลงแรกในชีวิตที่แต่งเอง มอบให้คนที่คิดถึง...

และล่าสุดด้วยความที่เธอชอบร้องเพลง ก็เลยตั้งหน้าตั้งตาแต่งเพลงด้วยตัวเอง เพื่อปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน จนในที่สุดก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมให้รับชมรับฟังกันแล้ว โดยเพลงนี้มีชื่อว่า "คิดถึงจังหู้" ซึ่งวันนี้ปล่อยมาเรียกน้ำจิ้มสั้นๆ ก็ทำเอาแฟนๆตั้งตารอคอยฉบับเต็มที่จะปล่อยในวันพรุ่งนี้ (29 พฤษภาคม 2565) บ้างก็บอกว่า "เพราะมาก เก่งทุกๆด้านเลยค่ะ" , "ฟังแค่ท่อนเดียว น้ำตาแตกเลย" , "แค่ขึ้นท่อนแรก ขนลุกเลยค่ะ เพราะมาก" จน หนูเล็ก เข้ามาตอบว่า "ขอบคุณมากๆนะคะ อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงของทุกคนที่คิดถึงบ้าน คิดถึงคนรัก" งานนี้แฟนๆรอฟังเต็มเพลงไม่ไหวแล้ว

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ปล่อยเพลงแรกในชีวิตที่แต่งเอง มอบให้คนที่คิดถึง... "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ปล่อยเพลงแรกในชีวิตที่แต่งเอง มอบให้คนที่คิดถึง...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ