บันเทิง

ส่อแววสัมพันธ์พี่-น้องขาดสะบั้นหลัง "มะลิ โคทส์" โพสต์ข้อความแบบนี้ลงไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่อย่าง "มะลิ โคทส์" เป็นอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอด

อย่างล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงสาว "มะลิ มาลินี โคทส์" โพสต์ตัดพ้อน้องสาวแท้ๆที่อยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกันอย่าง "นุช นีรนาท" แบบค่อนข้างจะรุนแรง โดย มะลิ โพสต์รูปภาพตัวเองกับน้องสาวพร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "Missing this one hope we get to see each other soon"

ส่อแววสัมพันธ์พี่-น้องขาดสะบั้นหลัง "มะลิ โคทส์" โพสต์ข้อความแบบนี้ลงไอจี

โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "คิดถึงคนนี้แต่ไม่พูดเยอะ ฉันหวังว่าเราจะได้พบกันเร็ว ๆ นี้" งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น อย่างวันเกิดของ "นุช" ด้าน "มะลิ" ก็ไม่ได้ไปอวยพรใดๆเลย จึงไม่รู้ว่าจะมีรอยร้าวจนกลายเป็นปมในใจของ 2 พี่น้องนี้หรือไม่ หรือไม่ มะลิ อาจจะน้อยใจ นุช น้องสาวเท่านั้น ที่ไม่ได้พูดคุยกันเหมือนแต่ก่อน

ส่อแววสัมพันธ์พี่-น้องขาดสะบั้นหลัง "มะลิ โคทส์" โพสต์ข้อความแบบนี้ลงไอจี

โดยหลังจาก มะลิ โพสต์รูปคู่ นุช พร้อมข้อความก็มีคนเข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นุช นีรนาท ตอนนี้อาศัยอยู่ใน ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ส่วน มะลิ โคทส์ ยังคงรับงานในวงการบันเทิงอยู่ที่ประเทศไทย เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง พี่น้อง จะเป็นยังไงต่อคงต้องให้ มะลิ โคทส์ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วค่ะ แต่ก็ภาวนาขอให้แค่งอนกันตามประสาพี่น้องอย่าถึงต้องตัดขาดเหมือนบางครอบครัวในวงการบันเทิงเลย

ส่อแววสัมพันธ์พี่-น้องขาดสะบั้นหลัง "มะลิ โคทส์" โพสต์ข้อความแบบนี้ลงไอจี ส่อแววสัมพันธ์พี่-น้องขาดสะบั้นหลัง "มะลิ โคทส์" โพสต์ข้อความแบบนี้ลงไอจี ส่อแววสัมพันธ์พี่-น้องขาดสะบั้นหลัง "มะลิ โคทส์" โพสต์ข้อความแบบนี้ลงไอจี ส่อแววสัมพันธ์พี่-น้องขาดสะบั้นหลัง "มะลิ โคทส์" โพสต์ข้อความแบบนี้ลงไอจี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ