บันเทิง

มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง ? "ต่อ ธนภพ" พูดภาษาจีนกลางในละครได้เป๊ะจนครูยกนิ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งพระเอกฝีมือดีแถวหน้าของเมืองไทยสำหรับ "ต่อ ธนภพ" ลีรัตนขจร เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับเป็นตัวละครไหนก็ตีบทแตกกระจุย

อย่างล่าสุด "ต่อ ธนภพ" ก็ได้รับบทบาทใหม่ที่ท้าทายมากๆ ในละครเรื่อง ใต้หล้า ทางช่องวัน 31 ซึ่งเรื่องนี้ได้ผนึกกำลังยอดฝีมือ ทั้งผู้กำกับมือรางวัล สันต์ ศรีแก้วหล่อ, นักเขียนบทมือทอง เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน และนักแสดงมากฝีมือรุ่นใหม่ ทั้งไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์, เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน และ เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด และรุ่นใหญ่คับคั่งร่วมเสริมทัพความเข้มข้น ถ่ายทอดพลังการแสดงผ่านเรื่องราวความรัก ความแค้น มิตรภาพ และเรื่องราวความเหลื่อมล้ำในสังคม จุดเริ่มต้น จากความ สิ้นหวัง ที่พร้อมจุดประกาย ความหวัง

มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง ? \"ต่อ ธนภพ\" พูดภาษาจีนกลางในละครได้เป๊ะจนครูยกนิ้ว

โดยหลังจากที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศได้เพียงไม่นาน กระแสตอบรับก็ดีมากๆ อย่างซีนล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆอ้าปากค้าง พร้อมคอมเมนต์กระหน่ำจนโซเชียลแทบแตก กับฉากที่หนุ่มต่อต้องโชว์สกิลการพูดภาษาจีนกลาง คู่กับ อาตู่-นพพล โกมารชุน ในบท หยาง ทั้งคู่เสวนากันแบบน้ำไหลไฟดับ จนแฟนละครสุดทึ่ง แม้จะเป็นรายละเอียดเพียงไม่กี่ฉากในละคร แต่ได้ยินว่าหนุ่มต่อทุ่มเทแกะความหมายทุกตัวอักษร และเรียนรู้  ฝึกฝนสำเนียง จากครูสอนภาษาจีนกลางแบบจริงจัง เรียกว่า เก็บทุกรายละเอียดได้เป๊ะปัง 

มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง ? \"ต่อ ธนภพ\" พูดภาษาจีนกลางในละครได้เป๊ะจนครูยกนิ้ว

โดยงานนี้กูรูด้านภาษาจีน อย่าง อ.วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ ที่ได้ดูฉากนี้ ถึงกับยกนิ้วให้เกรด A+ กับการสื่อสารของต่อ และอาตู่ ที่ทำออกมาได้ดี เช่นเดียวกับแฟนละคร ที่แห่ชื่นชมความสามารถของหนุ่มต่อ พร้อมตั้งคำถามเลยว่า มีอะไรที่ ต่อ ธนภพ ทำไม่ได้บ้าง เรียกได้ว่านี่แหล่ะ...นักแสดงคุณภาพตัวจริง ทั้งนี้สามารถ​ติดตามชม ละคร ใต้หล้า ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง ? \"ต่อ ธนภพ\" พูดภาษาจีนกลางในละครได้เป๊ะจนครูยกนิ้ว มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง ? \"ต่อ ธนภพ\" พูดภาษาจีนกลางในละครได้เป๊ะจนครูยกนิ้ว มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง ? \"ต่อ ธนภพ\" พูดภาษาจีนกลางในละครได้เป๊ะจนครูยกนิ้ว ​​​​​​

มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง ? \"ต่อ ธนภพ\" พูดภาษาจีนกลางในละครได้เป๊ะจนครูยกนิ้ว มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง ? \"ต่อ ธนภพ\" พูดภาษาจีนกลางในละครได้เป๊ะจนครูยกนิ้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ