บันเทิง

รู้แล้ว ใครคือ "โน่" ในคลิปเสียง อ้าง "แตงโม" ถูกทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้ว ใครคือ "โน่" ในคลิปเสียง อ้าง "แตงโม" ถูกทำร้าย ด้าน "พชร์ อานนท์" โกรธแทน เผยจะขุดอะไร ควรให้เกียรติคนตาย

หลังจากที่ "แม่แตงโม" ออกมายอมรับว่า ส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาว ไปให้ "บังแจ็ค" ที่สหรัฐอเมริกา ก่อนบังแจ็คโพสต์ภาพวันเกิดเหตุบนเรือสปีดโบ๊ท ในเพจ Happy Melon official ซึ่งบังแจ็คได้บอกอีกว่า ได้รับฟังคลิปเสียงอ้างว่าเป็นเสียงของ "แตงโม" พูดทำนองว่าเธอถูกทำร้ายจิตใจ

 

"...ไม่โอเคกับมันให้...ไปหามันทำไม" และอีกเสียงหนึ่งเหมือนกับพูดว่า "สิ่งที่คุณทำอยู่มันเป็นการกักขังหน่วงเหนี่ยว คุณรู้ไหม มันผิดกฎหมาย" และมีเสียงเหมือนคนร้องไห้ และพูดว่า "เราจะไม่ไปไหน หลังจากนี้จะไม่เลิกกัน" ก่อนจะมีอีกคำพูดหนึ่งที่ค่อนข้างชัดเจนที่พูดว่า "เหมือนเขาก็ถูกทำร้ายจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ตัวเอง ตัวเองเป็นเพศพ่อ แต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น แต่ตัวเองมานั่งเรียกร้องกับเขา บอกว่าโดนทำร้ายจิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่างกายโดนนะ จิตใจโดนนะ แล้วทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป หลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม เขาไม่เข้าใจ ว่า โน่ มีปัญหาอะไร อยู่คนเดียว"

รู้แล้ว ใครคือ "โน่" ในคลิปเสียง อ้าง "แตงโม" ถูกทำร้าย

ล่าสุด "พชร์ อานนท์" ได้ออกมาเปิดเผยกับอมรินทร์ทีวีว่า "คดีของแตงโมก่อนหน้านี้ตนเป็นคนหนึ่งที่สนใจการติดตามข่าวแตงโมตลอด แต่เมื่อจัดพิธีฌาปนกิจศพไปแล้ว ก็รู้สึกว่าน้องเขาไปดีแล้ว ไม่อยากยุ่งอะไรแล้ว ตอนนี้มีประเด็นการพยายามขุดคุ้ยเรื่องอะไรกันก็ไม่รู้ ต้องให้เกียรติคนตาย ไปขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวเอาภาพลับเขามามันเป็นคนละเรื่องกับบนเรือเลย เอาหลักฐานส่วนนี้ขึ้นศาลก็ถูกปัดตกหมด

 

กรณีที่บังแจ็คนำคลิปเสียงเหตุผลทะเลาะกันมาเปิด มองว่ามันนอกเรื่อง ไม่ได้เกี่ยวกับบนเรือ เพราะไม่ได้ทะเลาะกันบนเรือ เห็นไปสัมภาษณ์ใครในบรรดาแฟนของแตงโม อย่างแต๊งค์ว่าเป็นคนในคลิปเสียงหรือไม่ ก็ไม่ใช่แต๊งค์ ไปถามผู้จัดการโตโน่ ซึ่งก็ไม่ใช่ หรือที่หลายคนสงสัยว่าเป็นนิกหรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงก็เป็นเรื่องที่เก่ามาก เห็นมีคำพูดว่าโน่ ซึ่งก็เป็นเพื่อนชั้นสองของแตงโม เพราะมีคนชื่อจูโน่ เขาเป็นแฟนของช่างแต่งหน้าแตงโม ซึ่งก็อาจจะเป็นการพูดกับจูโน่ก็ได้

รู้แล้ว ใครคือ "โน่" ในคลิปเสียง อ้าง "แตงโม" ถูกทำร้าย

แต่ส่วนตัวมองว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับคดี ไม่ได้เกี่ยวเรื่องบนเรือ ควรให้เกียรติคนตาย ไม่เข้าใจจะขุดคุ้ยเพื่ออะไร ยอมรับว่าโกรธแทนน้อง น้องไปดีแล้วแต่ไม่ยอมจบกันสักที 

รู้แล้ว ใครคือ "โน่" ในคลิปเสียง อ้าง "แตงโม" ถูกทำร้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ