บันเทิง

"แอนนา" ตัดพ้อหลังเจอมรสุมชีวิต เผยเตรียมทิ้งวงการไปใช้ชีวิตต่างแดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "แอนนา" โดนหมายจับในคดีขายหวยทิพย์ แต่เจ้าตัวอยู่ต่างประเทศ ทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าเธอหนีหมายจับหรือไม่

โดยเรื่องราวเริ่มมาจาก นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารเว็บไซต์ขายลอตเตอรี่ออนไลน์กองสลากพลัส แจ้งความเอาผิด "แอนนา" , "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" และทีมงานอีก 1 คน โดยกล่าวหาว่ามีส่วนทำเว็บไซต์ขายลอตเตอรี่ทิพย์ ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ไม่มีสลากจริง ซึ่งศาลอนุมัติหมายจับคดีดังกล่าวแล้ว ทุกคนถูกตำรวจบุกรวบตัว ยกเว้น แอนนา เนื่องจากเธอไปท่องเที่ยวอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก

"แอนนา" ตัดพ้อหลังเจอมรสุมชีวิต เผยเตรียมทิ้งวงการไปใช้ชีวิตต่างแดน

งานนี้ก็เลยทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยว่า แอนนา ตั้งใจหนีคดีหรือไม่ เพราะขนาดพิธีฌาปนกิจเพื่อนรักอย่างสาว "แตงโม" เธอก็ยังไม่มา ซึ่งต่อมา แอนนา ก็ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงแล้วว่าทำไมถึงกลับไทยช้า แต่ก็ไม่วายยังโดนดราม่าอีกรัวๆ จนทำให้ แอนนา ต้องออกมาตัดพ้อถึงชีวิตของตัวเองที่เจอดราม่าอย่างหนัก ด้วยการโพสต์ข้อความลงในเพจนางงามว่า

 

"ที่ผ่านมาแอนนาดูแลคนมากมายเลยรับงานไม่เลือกเพื่อทุกคนอยู่สบาย แต่หลังจากนี้ จบคดีนี้แอนนาจะทิ้งทุกอย่างทั้งงาน ทั้งชื่อเสียง ไปอยู่ประเทศที่ไม่มีใครรู้จัก กับสามีก็เคลียร์จบแล้ว ต่อไปจะใช้ชีวิตเพื่อตัวเองบ้าง ที่ผ่านมาเครียดมากทั้งการโดนวิจารณ์เรื่องการรีแคปนางงาม การทำงาน ชีวิตส่วนตัว เหนื่อยมากกับการเป็นคนในแสง ถูกพิพากษาทุกวัน ก่อนสิ้นปีจะดับไฟทุกดวงทิ้งทุกอย่าง ขอบคุณทั้งคนที่ซัพพอร์ตและไม่ซัพพอร์ต"

"แอนนา" ตัดพ้อหลังเจอมรสุมชีวิต เผยเตรียมทิ้งวงการไปใช้ชีวิตต่างแดน

และล่าสุด แอนนา ก็ไลฟ์สดเพื่อเป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่าที่เขียนไปทั้งหมดคือสิ่งที่ตั้งใจจะทำจริงๆ โดยเธอบอกว่า "ตอนนี้ได้วันกลับแล้ว เดี๋ยวจะแจ้งวันอีกที ตอนนี้รอแค่ให้ทาง สน. รับเรื่องว่ากำลังจะกลับ ไม่ต้องมาจับเราเหมือนเป็นผู้ร้ายข้ามชาติ เพราะแอนนาพร้อมที่จะเดินไปที่ สน. ไปหาตำรวจโดยตรง ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจเยอะมาก แต่ก็ยอมรับว่าความรู้สึกดิ่งมากกับข่าวที่เจอ ที่เกิดขึ้นกับคอมเมนต์ ถ้าจบคดีทุกอย่าง ก็ไม่อยากจะอยู่ในวงการแล้ว อยากใช้ชีวิตที่ไม่ต้องมีใครมารู้จักก็ได้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ แอนนาไม่ลืมกำลังใจของทุกคน และ ยืนยันว่าไม่หนีแน่นอน"

"แอนนา" ตัดพ้อหลังเจอมรสุมชีวิต เผยเตรียมทิ้งวงการไปใช้ชีวิตต่างแดน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ