บันเทิง

"ส.ส.เต้" ออกโรงป้อง "บังแจ็ค" เผยเรื่องที่ถูกแฉไม่จริง พร้อมแจ้งความกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เพจดังอย่าง CSI LA ออกมาแฉ "บังแจ็ค" ที่เข้ามาเกี่ยวข้องในคดีของ "แตงโม" ว่าลวงโลก ความจริงไม่ได้ร่ำรวยอย่างที่เคยพูดไว้

โดย CSI LA ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

1. เพราะคุณแม่ "แตงโม" ไม่เปิดเผยที่อยู่ "บังแจ็ค" เราเลยใช้วิธีสังเกตบ้านเรือนผ่านกระจกรถตั้งแต่ตอนไลฟ์สดที่เริ่มสตาร์ทรถขับออกจากบ้าน เพราะแต่ละเขตจะมีรูปแบบอาคารสิ่งปลูกสร้างเฉพาะตัว จากนั้นใช้ระบบ Street Views ตรวจเทียบบ้านเรือนแต่ละหลัง ลักษณะจะตรงกับที่บังแจ็คเริ่มขับรถออกมาจากบ้าน พอได้จุดที่อยู่มา ก็ส่งนาตาชาไปตรวจสอบ พบว่ามีชื่อบังแจ็คเช่าห้องแชร์กับอีก 3 คนอยู่จริงๆ และไม่ได้ขับ Ferrari แต่เป็นบีเอ็มรุ่นราว 10 ปีที่แล้ว และยังมีคดีที่ทำกับคนไทยไว้หลายคดี เช่นคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งตอนนี้เรากำลังช่วยผู้เสียหายอยู่

"ส.ส.เต้" ออกโรงป้อง "บังแจ็ค" เผยเรื่องที่ถูกแฉไม่จริง พร้อมแจ้งความกลับ

2. ประเด็นบอกว่าเพจรับใบสั่งตำรวจ อยู่ฝั่งคนร้ายฆาตกรคดีแตงโม? ดูที่เพจทำมาทั้งหมดได้เลย อยู่เคียงข้างประชาชนและช่วยน้องแตงโม ไขประเด็นแต่ละอย่างในคดีนี้มาตลอด ถ้ามีคนพูดแบบนั้น แสดงว่าไม่รู้จักเพจ CSI LA เลย

 

3. ประเด็นล่าบังแจ็คทำไมไม่ให้เขาปล่อยคลิปหลักฐานมาก่อน หรือไม่อยากเห็นหลักฐานช่วยคดีเหรอ? ผมขอประกาศ ณ ตรงนี้เลยว่า ถ้าบังแจ็คมีคลิปเด็ดสำหรับคดีนี้จริง ขอให้บังแจ็คเปิดออกตอนนี้เลยครับ จะไม่ขัดเลย และจะช่วยเล่นตีประเด็นต่อด้วย ถ้ามีหลักฐานว่าใครเป็นฆาตกรจริงๆ เอามาเปิดเลย ทุกคนอยากเห็น ไม่ใช่มาปล่อยภาพโป๊แตงโม แล้วหลอกปั่นหัวคนไทยไปวันๆ โพสต์ปั่นเบี่ยงประเด็นตั้งแต่วันหมาหอนจนวันเลือกตั้งใหญ่ที่ขอให้ติดตามอะไร จนตอนนี้ก็ยังไม่ทำ แต่สร้างกระแสยื้อเวลาไปเรื่อยๆ แล้วสุดท้ายไม่มีหลักฐานอะไรเด็ดอย่างที่อวดอ้างไว้เลย

"ส.ส.เต้" ออกโรงป้อง "บังแจ็ค" เผยเรื่องที่ถูกแฉไม่จริง พร้อมแจ้งความกลับ

ล่าสุด "ส.ส.เต้" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แล้วด้วยการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวปฏิเสธเรื่องราวที่ "บังแจ็ค" ถูกแฉว่า

 

#แจ้งข่าว #ปกป้องสิทธิ์ส่วนบุคคล วานนี้  Mr. Raja Haider  หรือ บังแจ๊คได้ไปดำเนินคดี ต่อ เพจ CSI LA ที่เป็นคนไทยไปจดทะเบียนที่อเมริกา ต่อตำรวจไซเบอร์อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  การกระทำของเพจ และ ผู้ที่ไปถ่ายภาพรถ บ้าน เป็นการคุกคามชีวิตส่วนตัว รวมทั้งมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทย แบบข่มขู่ และปกปิด ชื่อ สกุล หน้าตา ซึ่งเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด ไม่ใช่ความจริง สร้างความเสียหาย ต่อ Mr.Raja Haider อย่างมาก ขณะนี้ ได้มอบฝ่ายกฏหมาย เตรียมไปดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา-ข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว  กับ คนไทยที่เป็น Addmin เพจ CSI LA ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง ร่วมกับ พิธีกรดัง-รายการดัง-ช่องดัง แล้ว เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายไทยต่อไปกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน  

 

ปล: การกระทำของเพจ จะทำให้คนไทยที่อาศัยอยู่ในอเมริกาและเอกสารไม่ครบตามกฏหมายอเมริกา ที่หากินแบบสุจริต เดือดร้อนทุกคน จึงแจ้งให้ทราบ

 

ปล:ขณะนี้  บังแจ๊ค เป็นพยานในคดี ทางฝ่ายกฏหมายจำเป็นต้องปกป้อง

"ส.ส.เต้" ออกโรงป้อง "บังแจ็ค" เผยเรื่องที่ถูกแฉไม่จริง พร้อมแจ้งความกลับ "ส.ส.เต้" ออกโรงป้อง "บังแจ็ค" เผยเรื่องที่ถูกแฉไม่จริง พร้อมแจ้งความกลับ "ส.ส.เต้" ออกโรงป้อง "บังแจ็ค" เผยเรื่องที่ถูกแฉไม่จริง พร้อมแจ้งความกลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ