บันเทิง

"เสกโลโซ"สู่ผลงานละครเวที "ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" เปิดชมฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" ละครศิลปนิพนธ์ ประจำปีการศึกษา 2564 ณ ห้องศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดรอบให้ชมฟรีกันแล้ว สำหรับผู้สนใจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากบทเพลงของ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสกโลโซ" นั่นเอง

 

เปิดรอบให้ชมกันแล้ว สำหรับละครเวทีของเหล่านักศึกษาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงของ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ" ที่มาถ่ายทอดเป็นงานแสดงให้ชมกันกับเรื่อง "ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" ละครศิลปนิพนธ์ ประจำปีการศึกษา 2564 ณ ห้องศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

"เสกโลโซ"สู่ผลงานละครเวที "ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" เปิดชมฟรี

 

"ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" เป็นละครเวทีที่พูดถึงเรื่องความความพันธ์ กับคีย์หลักที่บอกว่า "เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป จึงเกิดเป็นเรื่องราวรักสามเส้าแบบ "พบกันหมด" เข้าสู่คำถามที่ว่า "ใครกันที่เปลี่ยนไป? ,  ใครเป็นคนผิด? เขา เธอ หรือเธอ และจุดจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร? ใครจะอยู่? ใครจะไป? คุณจะอยู่ข้างไหน? ซึ่งละครศิลปนิพนธ์นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงของเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ นั่นเอง นำแสดงโดย

  • แคท รับบทโดย มณีรัตน์ ใจแก้วทิ (เนย)
  • ธัน รับบทโดย ณัทชัย ปัญญา (เก้า)
  • มีน รับบทโดย ศศิธาร มั่นเจริญพร (มิ้น)

"เสกโลโซ"สู่ผลงานละครเวที "ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" เปิดชมฟรี  

ละครเวที "ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" เรื่องนี้ผู้สนใจสามารมร่วมพิสูจน์หาความจริงได้ในตึก 7 ชั้น 11 ในวันที่ 25 – 28 พฤษภาคม และ 1 - 4 มิถุนายน 2565 เวลา 18.30 น. ละครมีความยาว 1 ชม. 30 นาที (ไม่มีพักครึ่ง) ชมฟรี!! (สำหรับนักศึกษา มกค. ฟรี 3 ชม.กิจกรรม)

"เสกโลโซ"สู่ผลงานละครเวที "ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" เปิดชมฟรี "เสกโลโซ"สู่ผลงานละครเวที "ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" เปิดชมฟรี "เสกโลโซ"สู่ผลงานละครเวที "ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป" เปิดชมฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ