บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่วันเสาร์ กลับมาแล้วตามนัด กับการเปิดวาร์ปดาวรุ่งของเราประจำทุกวีค ที่วันนี้เสาร์ 28 พ.ค.เราจะพาไปรู้จักกับนักแสดงหนุ่มฉายาแก้มบุ๋ม ผู้มีลักยิ้มละลายใจสาว ๆ “ดิน ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล” หรือ เอิร์ธ ธีระภัทร์”จากซีรีส์ป้ายแดงอย่าง “แอบจองรัก เดอะซีรีส์”

เปิดวาร์ปดาวรุ่งวันนี้ขอเกาะขอบกระแสซีรีส์มาแรงอย่าง "แอบจองรัก เดอะซีรีส์" ทางช่อง 3 สักหน่อย เพราะว่ากระแสดีทั้งไทย และต่างประเทศจริง ๆ พี่วันเสาร์ เลยขอพาตัวหนึ่งในนักแสดงของเรื่องมาทำความรู้จักกันเพิ่มเติมที่หลาย ๆ คนอาจผ่านตามาบ้างกับผลงานหนุ่มแก้มบุ๋ม ผู้มีลักยิ้มละลายใจสาว ๆ กับหนุ่ม "เอิร์ธ" (ชื่อใหม่ : ดิน) ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล นั่นเอง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ 

"ดิน ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล หรือ เอิร์ธ ธีระภัทร์" โด่งดังจากซีรีส์ภาคต่อสุดฮอตกับเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน 2 และตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานซีรีส์วายใหม่อีกเรื่องให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกครั้งกับ "แอบจองรัก (My Secret Love The series)" ที่จะออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.55 น. แค่ทีเซอร์และโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยก็ทำเอาโมเมนต์น่ารักต่าง ๆ ของซีรีส์ฟุ้งกระจาย จนทุกคนอดใจไม่ไหวที่อยากชมกันแล้ว 

  • ซึ่ง"หนุ่มดิน"นั้น เกิดวันที่ 7 มีนาคม 2540 อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด กำลังศึกษาปริญญาโท สาขาอินเตอร์เนชันแนลดิจิตอลบิสสิเนสจากมหาวิทยาลัยรังสิต  
  • เจ้าตัวเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง สดใสร่าเริง แถ มยังมีความสามารถพิเศษที่รอบด้านมาก ๆ อาทิ การทำอาหาร, เล่นเปียโน, ร้องเพลง, งานช่าง เขียนแบบ, แถมยังทำยูทูบด้วย ถือว่าครบเครื่องสุด ๆ ไปเลย

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ   

"ดิน ธีระภัทร์" เปิดใจกับทีมงานว่า "ขอขอบคุณแฟนคลับ แฟนซีรีส์ทุก ๆ ท่าน ที่ติดตามผลงานมาโดยตลอดและยังเป็นกำลังใจให้กันเสมอ ก็เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานซีรีส์วายเรื่องใหม่ ซึ่งได้บวงสรวงและแถลงข่าวไปเมื่อเป็นที่เรียบร้อยกับเรื่อง "แอบจองรัก (My Secret Love The series)"

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ 

เรื่องนี้รับบทเป็นนายเอก ชื่อ "คิมหันต์" นักศึกษาปี 2 เป็นประธานสโมนักศึกษา เนี๊ยบ ๆ เท่ห์ ๆ ออกจะเป็นเด็กเรียนหน่อยใกล้ได้ชมกันแล้ว ส่วนบทบาทที่ได้รับไม่ยากเท่าไร ซึ่งสำหรับเอิร์ธ ตัวละครที่ได้รับมีอะไร หลาย ๆ อย่างคล้ายกันอยู่ (ยิ้มมม) เป็นเรื่องแรกที่ร่วมงานกับพระเอก น้องฟลุ๊ค ด้วย แล้วเรื่องนี้นักแสดงวัยทีนเยอะมาก ๆ มีหลากหลายโมเมนต์ ผมเชื่อว่าแฟน ๆ จิกหมอน อมยิ้มก่อนนอนทุกคืนแน่ ๆ ส่วนแฟน ๆ คนไหนอยากตกหลุมรักหนุ่มยิ้มละลายใจสามารถกดฟลอโล่ กดหัวใจไว้ใต้คอมเมนต์ ได้ที่ไอจี @Khun.din

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ  เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ  เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ  เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ  เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “ดิน ธีระภัทร์”หนุ่มมากความสามรถ และลักยิ้มที่สะลายใจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ