บันเทิง

ถูกทัก "ญาญ่า - ณเดชน์" หมอดูชี้สัมพันธ์จะสั่นคลอน เพราะเรื่องนี้เหรอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งกลับจาก ตปท.ก็มีประเด็นให้ตาม สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา”ที่บอกเลยว่าลุคสาวตางแดนริมทะเลเซ็กซี่ไม่สุด เพราะโดนแม่เบรคภาพริมทะเล จริงแล้วมีอีกเพียบ 

ทำเอาแฟนๆ ซู๊ดปากฮือฮากันไปเลยทีเดียวกับภาพเซ็กซี่ริมหาด ของสาว "ญาญ่า อุรัสยา" เมื่อครั้งที่ไปชมแฟชั่นโชว์ที่ ซานดิเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา และปล่อยภาพลุคเช็กซี่สุดวาลหวาม สลัดลุคเจ้าหญิง อวดเรือนร่างกันให้ดูกริบกริบพอหอมปาก หอมคอ ทั้ง ๆ ที่ว่ามีเซ็ทภาพอีกเพียบแต่ถูกเบรคยั้งไว้ก่อน ได้ทีเจอสื่อมวลชนเลยใน "งานแกรนด์โอเพนนิ่ง เซ็นทรัล จันทบุรี" โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในภาคตะวันออก และถือว่าเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของคนเมืองจันทร์ ภายใต้คอนเซปต์ "มหัศจรรย์จันทบุรี" เมื่อไม่นานมานี้ จึงออกมาเปิดใจอธิบายทั้งเรื่องภาพสุดว้าว รวมถึงความสัมพันธ์ของตัวเองและหวานใจ "แบรี่ ณเดชน์" ที่ถูกหมอดูทัก 

ถูกทัก "ญาญ่า - ณเดชน์" หมอดูชี้สัมพันธ์จะสั่นคลอน เพราะเรื่องนี้เหรอ?

"ญาญ่า"เล่าให้ฟังว่า "ภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวคือภาพที่ได้รับการสแกนจากคุณแม่แล้วว่าไม่โป๊ ซึ่งถือเป็นส่วนน้อยเพราะนอกนั้นคุณแม่สั่งเบรคไม่อนุญาติให้โพสต์เลย แต่ทางหวานใจอย่างหนุ่ม "แบรี่ ณเดชน์" ได้เห็นภาพหมดแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังเอยปากชมว่าน่ารักอีกด้วย

ถูกทัก "ญาญ่า - ณเดชน์" หมอดูชี้สัมพันธ์จะสั่นคลอน เพราะเรื่องนี้เหรอ?

ส่วนที่หนัง "Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ"  ได้รับเลือกให้เข้าฉายที่งาน New York Asian Film Festival 2022 ในฐานะภาพยนตร์เปิดเทศกาล พร้อมตัวสาวญาญ่าเองยังได้รับรางวัล Screen International Rising Star Award ที่มอบให้แก่นักแสดงดาวรุ่งซึ่งคัดสรรโดยเทศกาล ก็สร้างความปลาบปลื้มดีใจให้กับเธอมากๆ เลยทีเดียว

และเปิดท้ายที่มีหมอดูทักว่าอาจทำให้ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มมีปัญหาได้เพราะความห่างจากการบินไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ นั้น "สาวญาญ่า" ถึงขั้นร้องถามหาหมอดูคนที่ออกมาทักเลยทีเดียว พร้อมบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาก็บินเยอะแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเลย เพราะต่างฝ่ายต่างคิดถึงกันอยู่ตลอด และยังเล่าเพิ่มเติมว่า ห่างกันก็คิดถึงกันปกติ อย่างช่วงที่มีงานด้วยกันบ่อย ๆ ก็ได้เจอกันแทบทุกวัน พอไม่เจอกันก็มีบ้าง บ้างครั้งเค้าเงียบ ๆ ไปก็มีเป็นห่วงแอบเลยทักไปถามคนรอบตัวดู

ถูกทัก "ญาญ่า - ณเดชน์" หมอดูชี้สัมพันธ์จะสั่นคลอน เพราะเรื่องนี้เหรอ? ถูกทัก "ญาญ่า - ณเดชน์" หมอดูชี้สัมพันธ์จะสั่นคลอน เพราะเรื่องนี้เหรอ? ถูกทัก "ญาญ่า - ณเดชน์" หมอดูชี้สัมพันธ์จะสั่นคลอน เพราะเรื่องนี้เหรอ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ