บันเทิง

ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นหม้ายสาวมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับนางแบบสุดเซ็กซี่อย่าง "แน๊ต เกศริน" ที่จรดปากกาเซ็นใบหย่ากับสามีชาวต่างชาติหลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานถึง 10 ปี

โดยถึงแม้ว่าจะแยกทางกันไปแล้วแต่ดูเหมือนว่าอดีตสามีของ "แน๊ต เกศริน" จะยังไม่มูฟออน ยังมีการติดต่อวีดีโอคอลหาอยู่เป็นประจำ จนเธอเอาภาพตอนอดีตสามีโทรหามาลงในสตอรี่พร้อมข้อความว่า "อดีตสามีไม่เคยลืมเรา แล้วแบบนี้เธอจะ Move on ได้ไงคะ โทรมาหาตั้งแต่ตี 5" และ "มิตรภาพย่อมสำคัญเสมอ ถึงแม้สถานะเรา 2 คนจะเปลี่ยนไป" โดยหากย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภามคม 2564 เธอได้ประกาศก้องให้รู้ว่า ตอนนี้เธอโสดและสดป้ายแดง "การเดินทางสิ้นสุดแล้ว แน๊ตขออิสรภาพคืน จากกันด้วยดี เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน #โสดและสดป้ายแดง #สดได้ครบเดือน" หลังจากเธอฟ้องหย่าตั้งแต่ปี 2560 แต่อีกฝ่ายไม่ยอม
ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า

ล่าสุดได้เจอสาวแน๊ต ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า "ก็เขาไม่มูฟออน เราจะทำยังไง บอกคิดถึงทุกครั้งเลยที่โทร.มา แต่เรามูฟไปแล้วค่ะ มูฟไปนานแล้ว (หัวเราะ) แต่เขาก็มีติดต่อ มีโทร.มาบ่อย เพียงแต่ว่าเราไม่อยากรับมากมาย หนึ่งกลัวเขาจะมูฟจากเราไปไม่ได้ นานๆ ถึงจะตอบไปที หรือเขาโทร.มาเราไม่รับสาย แต่อีก 2-3 วันค่อยข้อความกลับไปแทน เวลาโทร.มาเขาก็ถามปกติเลย เป็นยังไงบ้าง แล้วก็จะบอกทุกคนว่าคิดนะ คิดถึงมากเลย แต่เราก็จะถามเขาว่าเป็นยังไง มีภรรยาใหม่หรือยัง เขาบอกยัง อยู่กับครอบครัวกับลูกๆ"

ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า

"คือเวลาเขาคุยเขาก็จะร้องไห้ จะเศร้า เราก็ไม่อยากเห็นภาพแบบนั้น เลยไม่รับดีกว่า สงสาร ตอนนี้คือเขาไม่คิดที่จะหาแล้ว อยากอยู่กับครอบครัว ตัวเราเองก็บอกคุณต้องดูแลสุขภาพนะ อย่ามายึดติดอะไรกับฉันเลย เพราะเราก็มีงานของเรา แล้วยิ่งเขาก็ยังไม่เห็นว่าเรามีใคร เขาก็ยิ่งรู้สึกเป็นห่วง ว่าเราจะอยู่ยังไง จะเป็นยังไง เราก็บอกเขาตลอดว่าเราไม่ได้ให้ความหวัง เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ มีความเมตตาให้กันเสมอ เขาก็จะสตั๊นไปแป๊บหนึ่ง ว่าคำนี้อีกแล้ว ทุกครั้งโทร.มาเห็นหน้าเรา เขาก็จะน้ำตาคลอ เพราะเขาเป็นคนเซนซิทีฟมาก แต่เราใจอ่อนยาก ถ้าเดินไปข้างหน้าแล้วจะถอยหลังยากแล้วค่ะ มันหลายปีแล้ว ไม่เจอเขามาตั้งแต่ปี 2560 ยิ่งตอนที่เราเป็นสามีภรรยากันเนี่ย ความสัมพันธ์มันก็แทบจะไม่มีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นพอไม่ได้เจอกันเลย 5-6 ปี มันก็แทบจะไม่มีอะไรเลยค่ะ เหมือนคนที่เคยเข้ามาแล้วเรียนรู้ชีวิตกัน แล้วก็มูฟจากกันไป เพราะเราทำงานเจอเพื่อนคนเจอสังคม โมเมนต์ภาพสามีก็เลยแทบจะไม่มีอยู่เลย

ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า

จะไม่ย้อนกลับไป แต่ยังคุยกันได้ การกลับไปนับหนึ่งมันยากแล้วค่ะ เป็นได้แค่คนรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันดีกว่า ไม่กลับไปเป็นสามีภรรยาแล้วค่ะ ถามว่าเขาจะมาเยี่ยมเราไหม เขาเดินไหวหรือตอนนี้ เพราะสุขภาพเขาค่อนข้างแย่พอสมควร แล้วเขาก็ชอบปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไว้หนวดไว้เครา ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมคุณไม่ดูแลตัวเองเลย แต่ตอนเขาอยู่กับเราเขาดูแลตัวเองมาก โกนหนวดทุกเช้า อาบน้ำแต่งหล่ออยู่บ้านทุกวัน ตอนนี้ปล่อยตัว เราก็เลยเป็นห่วงสุขภาพเขาอย่างเดียวเลย

ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า

เราไม่เคยรีเทิร์นกับแฟนเก่าค่ะ ไม่เคยเป็นเพื่อนกันได้ทุกคน ไม่กลับไปซั่มค่ะ กินข้าวได้ เจอได้ แต่ไม่ซั่มแน่นอนค่ะ เพราะชอบเรียนรู้คนใหม่ ชอบศึกษาคนใหม่มากกว่า แล้วคนเก่าๆ เราก็กินมาอิ่มแล้วไง กินมาหลายปีแล้ว เบื่อแล้วไง อยากกินของใหม่บ้าง แต่ตอนนี้อย่าถามถึงของใหม่สิ (หัวเราะ) เพราะยังไม่มีสถานะชัดเจน คุยๆ กันบ้างก็มีค่ะ ถ้าสถานะชัดเจนเดี๋ยวค่อยเป็นอีกสเต็ปหนึ่ง ว่าจะเปิดไม่เปิด แต่กับคนนี้เพิ่งดูกันได้ไม่กี่เดือน เด็กกว่าค่ะ (หัวเราะ) 30 ต้นๆ เอง กินเด็ก เด็กกว่า 5-6 ปี ถามว่าคิดถึงการมีชีวิตคู่อีกครั้งไหม ถ้ามีใครขอก็อาจจะคิด รอเขามาขอ ถ้าเขาไม่ขอเราจะไปขอเขาได้ไง ไม่ได้สิ เราเป็นผู้หญิง ก็อาจจะอยากมีชีวิตคู่อีกครั้งหนึ่งค่ะ ถ้ามันไปด้วยกันได้ (ยิ้ม)"

ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า ตอบตรง "แน๊ต เกศริน" ไม่รีเทิร์นสามีเพราะกินจนอิ่มแล้ว ขอศึกษาคนใหม่ดีกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ