บันเทิง

คุณพระ "หมวย โซฮอท" โชว์รอยแผลใต้คางสุดเหวอะหลังหมอกระเป๋าทำพิษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่าเน็ตไอดอลคนดังอย่าง "หมวย โซฮอท" เจอพิษศัลยกรรมจนคางเน่า ทำให้ต้องเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ออกไปพบเจอใคร

ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2565) ได้เจอ "หมวย โซฮอท" ก็เลยรีบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่ได้คางเน่า แต่มีปัญหาเรื่องศัลยกรรมเฉยๆ เนื่องจากคางที่ทำมากับหมอกระเป๋าราคาถูกเพียง 500 บาท มันหมดอายุ ก็เลยต้องไปเอาออก ซึ่งงานนี้ราคาแพงกว่าเอาเข้าหลายเท่าตัว เพราะควักกระเป๋าจ่ายไปถึง 50,000 บาท พร้อมกับได้โชว์รอยแผลที่เพิ่งเย็บมาแบบสดๆร้อนๆ 

คุณพระ "หมวย โซฮอท" โชว์รอยแผลใต้คางสุดเหวอะหลังหมอกระเป๋าทำพิษ

หลังจากนั้น "หมวย โซฮอท" ก็เปิดเผยว่า "คนบอกว่าคางเน่า ไม่ได้เน่าค่ะ คือเราหายไปจากโซเชียลประมาณเดือนนึง ไม่ลงรูปไม่ลงอะไรเลย แล้วคนก็ลือว่าคางเน่า จริงๆ ไม่ได้เน่า แต่เป็นช่วงว่างงาน เราก็เลยไปกรีดออก แล้วก็เอาซิลิโคนที่มันหมดอายุออก มันนานแล้วประมาณ 10 ปี ทำกับหมอกระเป๋าพอเริ่มนานมันเป็นพังผืดเกาะ จากคางเล็กๆ กลายเป็นคางใหญ่แบบแม่มด มันเริ่มใหญ่ผิดปกติเราก็เลยไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าไม่ต้องแก้ก็ได้สวยแล้ว แต่เรากลัวนานๆ ไปแล้วมันไม่สวย เลยตัดสินใจให้กรีดออกเลย"

คุณพระ "หมวย โซฮอท" โชว์รอยแผลใต้คางสุดเหวอะหลังหมอกระเป๋าทำพิษ

"คือปัญหาตอนแรกมันแค่ใหญ่ขึ้น ไม่มีเอฟเฟกต์อื่นเลย แต่พอเราหายไปคนก็บอกว่าหมวยคางเน่าบ้าง สะโพกเน่าบ้าง เพราะเราชอบศัลยกรรม ตอนได้ยินข่าวเราก็ตกใจ เพราะเราเป็นพรีเซ็นเตอร์คลินิกด้วย ดูลูกค้าด้วย คนก็เอ๊ะ พาลูกค้าไปฉีดแล้วจะเน่าเหมือนเราหรือเปล่า ก็เลยซีเรียส ตอนเอาออกเจ็บมากค่ะ ตัดสินใจลงรูปเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้น้องๆ พี่ๆ สาวสองดู ว่าฉันฉีด 500 แต่ฉันเอาออก 5 หมื่น แต่คือเป็นราคาลดนะ ราคาจริงๆ หลักแสน เอาออกยากมาก ถ้าพลาดก็คือปากเบี้ยว ในปัจจุบันก็ยังมีการฉีดกับหมอกระเป๋าอยู่ แต่หมอกระเป๋าเก่งๆ ก็มี (หัวเราะ)"

คุณพระ "หมวย โซฮอท" โชว์รอยแผลใต้คางสุดเหวอะหลังหมอกระเป๋าทำพิษ

"นอยด์ค่ะ หายไปจากหน้าเฟซเลย ไม่ลงคลิป ไม่ถ่ายรายการ ไม่อะไรเลย นี่เป็นงานแรก เพราะเมื่อวานเพิ่งไปตัดไหมมาด้วย ตอนผ่าตัดต้องดามคาง แต่มีมาสก์ช่วยชีวิต ตอนนี้ก็ขูดออกไปเท่าที่จะขูดได้ คุณหมอแจ้งว่ามันอาจจะไม่จบที่ครั้งนี้ มันอาจจะต้องแก้ เพื่อนก็แก้แล้วแก้อีกประมาณ 7-8 รอบ เราก็เตรียมใจเพราะทำแล้ว มันเป็นซิลิโคนเหลว หมอต้องค่อยๆ เกลี่ยออก มันไม่มีอันตราย แต่ถ้ามีเอฟเฟกต์ก็คือเน่า ตอนนี้ขยับปากก็ยังตึงๆ เอาออกแล้วสามารถเติมกลับไปได้ แต่ไม่เอาแล้ว ขอเป็นหน้าแบบเดิม ไม่ได้กลัวการทำศัลยกรรม แต่กลัวการฉีดอะไรเข้าไปในหน้าเยอะๆ แต่ก็ยังมีโบท็อกซ์ทั่วไป ตอนนั้นเสียเซลฟ์มากไม่กล้าลงรูปเลย หยุดรับงานเลย มันอยู่บนหน้าเราไง ถ้าเป็นจุดอื่นเรายังใส่เสื้อผ้าบังได้ แต่อยู่บนหน้าเราไม่มั่นใจ เป็นคนชอบถ่ายรูปด้วย เดือนกว่าไม่ลงรูปเลย รียกว่าเป็นพิษศัลยกรรม เราเอาเข้าไปในตัวเองโดยที่ไม่คิด เจ็บตัวไม่เท่าไหร่ แต่เจ็บใจกับรักษาตัวนาน แล้วยังเสียเงินด้วย ส่วนสะโพกก็ไม่ได้เน่าค่ะ ยังเซี้ยะ (ตบโชว์) ยังสาว"

คุณพระ "หมวย โซฮอท" โชว์รอยแผลใต้คางสุดเหวอะหลังหมอกระเป๋าทำพิษ

อย่างไรก็ตามที่ได้มาจากสาวหมวย ก็เพราะเธอมาถ่ายแบบ เปิดตัวสินค้าแบรนด์ TIYA วิตามินซีสด ซึ่งเป็นการรวมดาวดัง Influencer , beautyblogger และ Netidol ชื่อดังระดับประเทศแบรนด์แรกในไทย อาทิ หมวย โซฮอท,แม่สิตางค์,แน็ท เกศริน,ยุ่น ภูษณุ,บิ๊ก ธนัท,โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ,มาดามแพม,Jasmio channel,กนกญาดา จิตตอำพล,น้องฝ้าย ใช้เท้าแต่งหน้า เรียกว่าทุ่บงบ จัดเต็ม วางการตลาด 10 ล้าน งานนี้ บริหารงานโดย คุณอาทิติญา อันทระบุตร CEO TIYA  วิตามินซีสด บำรุงผิวสดใส บรรเทาอาการหวัด สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

คุณพระ "หมวย โซฮอท" โชว์รอยแผลใต้คางสุดเหวอะหลังหมอกระเป๋าทำพิษ คุณพระ "หมวย โซฮอท" โชว์รอยแผลใต้คางสุดเหวอะหลังหมอกระเป๋าทำพิษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ