บันเทิง

มือถือ "แตงโม" มี 30 ภาพ เชื่อมโยง นักการเมือง-ธุรกิจ สอดคล้อง คำพูด "บังแจ็ค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" บอกในมือถือ "แตงโม" มี 30 ภาพ เชื่อมโยงนักการเมือง นักธุรกิจ สอดคล้องคำพูด "บังแจ็ค" ที่บอกในมือถือ มีแอปฯ Take a call บันทึกเสียงการคุยโทรศัพท์อัตโนมัติ มีเสียงการคุย รับงานโปรโมทเรือ แถมบอกว่ามีเบอร์เสี่ยรายหนึ่ง โทร.เข้ามา และมีการโอนเงินอีกด้วย

ทำเอาหลายคนเป็นกังวล หลังจากที่ วานนี้ 26 พ.ค. 2565 "ทนายเดชา" เปิดเผยว่า สิ่งที่น่ากลัวคือ "บังแจ็ค" ได้มือถือไป มีข้อมูลที่กระทบคนอื่นอีกมาก ทั้งคนดัง คนมีชื่อเสียง เชื่อว่าอนาคตเจ้าตัวจะต้องปล่อยภาพออกมาอีก ห่วงว่าจะมีการแบล็คเมล์และเรียกเงินเกิดขึ้น ถือว่าร้ายแรงมาก 

มือถือ \"แตงโม\" มี 30 ภาพ เชื่อมโยง นักการเมือง-ธุรกิจ สอดคล้อง คำพูด \"บังแจ็ค\"

ส่วนแม่จะมีความผิดด้วยหรือไม่ ต้องดูว่า แม่เกี่ยวข้องอย่างไร หากตามที่บังแจ็คบอกว่า แม่อนุญาต ก็ต้องไปให้การตำรวจ และโอกาสที่จะนำมือถือกลับมา ไม่มีทางได้คืนแน่นอน ดังนั้นคนที่เคยติดต่อกับแตงโมก็ต้องระวัง เป็นเศรษฐี นักธุรกิจ เพราะมีประมาณ 30 ภาพที่อันตราย ทั้งนี้บังแจ็คจะเดินทางกลับมายังประเทศไทย มองว่ายังอีกยาวไกล จะกลับมาได้ก็ปี 2569 เพราะมีคดีติดตัวมากมาย

มือถือ \"แตงโม\" มี 30 ภาพ เชื่อมโยง นักการเมือง-ธุรกิจ สอดคล้อง คำพูด \"บังแจ็ค\"

ซึ่งประเด็นนี้สอดคล้องกับที่ "บังแจ็ค" ให้สัมภาษณ์กับรายการทุบโต๊ะข่าวว่า มือถือของ "แตงโม" มีแอปพลิเคชัน Take a call มีการบันทึกเสียงการโทรศัพท์คุยกันโดยอัตโนมัติ โดยในวันเกิดเหตุ มีเสียงการคุยกันเรื่องที่กระติกบอกว่าไม่มีการรับงานเอนเตอร์เทน แต่มีการรับงานโปรโมทเรือ ถ่ายภาพ และมีช่างภาพขึ้นเรือไปด้วย ซึ่งวันเกิดเหตุ สังเกตได้ว่าแตงโมมีการแต่งกายด้วยชุด Swimming พร้อมถ่ายภาพ

 

นอกจากนี้ มีเบอร์โทรเข้ามา เป็นผู้ใหญ่รายหนึ่ง เรียกเสี่ย มีเสียงที่บอกได้ว่า มีเสียงจริง แตงโม ถูกแบล็กเมล์ ทั้งรูปภาพ แชทไลน์ และอินสตาแกรม มีการแจ้งความ และแตงโมมีการโอนเงิน ให้ครั้งละ 70,000 บาท 5,000 บาท 30,000 บาท และ 2,000 บาท มีหลักฐานแชทคุยกันด้วย ซึ่งตนเล่าให้แม่แตงโมฟังแล้ว แม่ก็ตกใจ แต่ไม่กล้าพูด เพราะเครียดมากกลัวจะคิดอะไรไม่ดี

มือถือ \"แตงโม\" มี 30 ภาพ เชื่อมโยง นักการเมือง-ธุรกิจ สอดคล้อง คำพูด \"บังแจ็ค\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ