บันเทิง

เจอแล้ว "เฮียเซี๊ยะ" ตัวละครใหม่คดี "แตงโม" ที่คาดเป็นเจ้าของอู่ NBC ตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "อัจฉริยะ" ออกมาแฉว่า "เฮียเซี๊ยะ" เป็นเจ้าของอู่เรือ NBC ตัวจริง ไม่ใช่ นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ วัย 40 ปี จึงอยากให้ตำรวจเรียก เฮียเซี๊ยะ มาสอบปากคำในคดี "แตงโม"

โดย "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังคาใจเรื่องกล้องวงจรปิด 8 ตัว ภายในอู่เรือ NBC หลังเจ้าของอู่เรือ บอกว่ากล้องวงจรปิดทั้งหมดเสีย ซึ่งกล้องทั้ง 8 ตัว นายอัจฉริยะ เชื่อจะเป็นตัวแปรสำคัญ ที่จะตอบคำถามว่าหลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ มีบุคคลใดทำสิ่งใดกับเรือหรือไม่ พร้อมแฉ "เฮียเซี๊ยะ" เป็นเจ้าของอู่เรือตัวจริง 

เจอแล้ว "เฮียเซี๊ยะ" ตัวละครใหม่คดี "แตงโม" ที่คาดเป็นเจ้าของอู่ NBC ตัวจริง

ล่าสุด ช่องวัน 31 ได้ไปพูดคุยกับ นายธนกฤต ซึ่งได้รับการยืนยันว่า "เฮียเซี๊ยะ" ไม่ใช่เจ้าของอู่เรือ เป็นเพียงเจ้าของสถานที่ที่ตัวเองมาเช่า เพื่อทำกิจการอู่เรือ NBC โบ๊ทคลับ พร้อมยอมรับ กล้องวงจรปิด 8 ตัว ภายในอู่เรือ เสียมาแล้ว 4 ปี โดยสาเหตุที่ไม่ได้ซ่อมแซมกล้อง เนื่องจาก อู่เรือดังกล่าวเป็นสถานที่ปิด มีทางเข้าออกเพียงทางเดียว และมีกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถของ เฮียเซี๊ยะ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าอู่เรือ จับภาพอยู่ตลอด ผนวก 3 ปีที่ผ่านมา ทางอู่ต้องเจอวิกฤตโควิด 19 ทำให้ต้องประหยัดค่าใช้จ่าย จึงยังไม่ได้ซ่อมแซมกล้อง

เจอแล้ว "เฮียเซี๊ยะ" ตัวละครใหม่คดี "แตงโม" ที่คาดเป็นเจ้าของอู่ NBC ตัวจริง

โดย นายธนกฤต ยังบอกว่า วันที่นำเรือคันเกิดเหตุเข้ามาที่อู่เรือ ไม่มีบุคคลใดเข้าทำลายหลักฐานบนเรือ ส่วนตัวยินดีจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ รวมถึง ต้องการให้นายอัจฉริยะ เข้ามาตรวจสอบที่อู่เรือ เพื่อประเด็นทั้งหมดจะได้จบสิ้น ทั้งนี้ นายธนกฤต ยังได้นำเอกสารมาโชว์ด้วยว่า มีการจดทะเบียนประกอบกิจการอู่เรือ NBC โบ๊ทคลับ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2561 ในนาม ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็นบีซี โบ๊ท คลับ มีหุ้นส่วนทั้งหมด 3 ราย รวมนายธนกฤต ด้วย

เจอแล้ว "เฮียเซี๊ยะ" ตัวละครใหม่คดี "แตงโม" ที่คาดเป็นเจ้าของอู่ NBC ตัวจริง
โดยถึงแม้จะมีการออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่อง "เฮียเซี๊ยะ" แล้ว แต่นักสืบโซเชียลก็ไม่คลายสงสัย ยังคงตามหาตัว "เฮียเซี๊ยะ" จนกระทั่งพบแล้ว โดยมีการโพสต์เกี่ยวกับอู่เรือ NBC ในปี 2562 ว่า "สนใจทักได้นะครับ NBC ยินดีให้บริการครับ เชิญชมและ ทดลองได้ที่ NBC ท่าน้ำนนทบุรีฝั่งบางศรีเมือง สอบถามที่เบอรโทร ... K.เซี๊ยะ" นอกจากนี้ยังมีการให้ข้อมูลอีกว่า "ได้ยินว่าตอนนี้ติดโควิดทั้งบ้าน น่าจะต้องรอค่ะกว่าจะให้ข้อมูลได้"

เจอแล้ว "เฮียเซี๊ยะ" ตัวละครใหม่คดี "แตงโม" ที่คาดเป็นเจ้าของอู่ NBC ตัวจริง เจอแล้ว "เฮียเซี๊ยะ" ตัวละครใหม่คดี "แตงโม" ที่คาดเป็นเจ้าของอู่ NBC ตัวจริง เจอแล้ว "เฮียเซี๊ยะ" ตัวละครใหม่คดี "แตงโม" ที่คาดเป็นเจ้าของอู่ NBC ตัวจริง เจอแล้ว "เฮียเซี๊ยะ" ตัวละครใหม่คดี "แตงโม" ที่คาดเป็นเจ้าของอู่ NBC ตัวจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ