บันเทิง

แฮปปี้ "แม่แตงโม" โชว์ร้องเพลงหลัง "ส.ส.เต้" พากินข้าวฉลองเป็นทีมเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "ทนายเดชา" ถอนตัวจากการเป็นทนายความให้กับ "แม่แตงโม" ในคดีของ "แตงโม" ต่อมา "ส.ส.เต้" อาสารับไม้ต่อดูแลคดีนี้แทน

โดย "ส.ส.เต้" ได้เผยรายละเอียดของเรื่องนี้ว่า หลังจากนี้ในส่วนของคดีทั้งหมดที่เป็นคดีของ "แตงโม" จะมีการตั้งคณะทำงาน ทำคดีอีก 2 คดี โดยทีมกฎหมาย 2 ชุด คือ คดีอาญาซึ่งมี "แม่แตงโม" เป็นผู้เสียหายคนเดียว จากที่แม่แตงโมมองว่า ลูกสาวถูกฆาตกรรม โดยจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 289(7) ซึ่งปัจจุบันได้มีการเตรียมทีมนักกฎหมายไว้ เกือบ 10 คน ที่จะรับมอบการดำเนินคดีโดยตรงต่อศาลอาญา

แฮปปี้ "แม่แตงโม" โชว์ร้องเพลงหลัง "ส.ส.เต้" พากินข้าวฉลองเป็นทีมเดียวกัน

ส่วนอีกหนึ่งคดีจะเป็นคดีแพ่ง ที่จะดำเนินคดีประกอบกัน ในคดีแพ่งจะมีการติดต่อเบิร์ด แฟนของแตงโม มาร่วมเป็นผู้เสียหายร่วมกับแม่ของแตงโมด้วยเช่นเดียวกัน คดีหลังจากนี้ทางตนเอง จะเป็นผู้ออกคำสั่งในฐานะพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ตั้งคณะทำงานและที่ปรึกษาคณะกฎหมายในการสู้คดีให้ แตงโมนิดา ทุกคดีทั้งหมด โดยจะมีทั้ง ทนายความที่มีชื่อเสียง ฝ่ายกฎหมายที่มีชื่อเสียง อดีตอัยการ อดีตผู้พิพากษา ก็จะอยู่ร่วมในคณะนี้ด้วย ทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย ส่วนเรื่องการดำเนินการทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่าย ทางพรรคไทยศรีวิไลย์จะรับผิดชอบทั้งหมด

แฮปปี้ "แม่แตงโม" โชว์ร้องเพลงหลัง "ส.ส.เต้" พากินข้าวฉลองเป็นทีมเดียวกัน

ส่วนทีมของนายอัจฉริยะ หรือ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็จะมีทนายความของเขา และจะดำเนินการให้ฟรีทั้งหมด เช่นเดียวกัน เพื่อให้ความเป็นธรรมและยุติธรรมกับแตงโม ให้ถึงที่สุด เพราะเป็นคดีตัวอย่าง หลังจากนี้ใครที่กล่าวหา แม่แตงโม หรือพูดให้แม่แตงโม เสียหาย ทางฝ่ายกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะดำเนินคดีทางแพ่งและอาญา รวมถึงสื่อมวลชน ทนายชื่อดัง เจ้าของรายการ หรือ ใครก็ตามที่ทำให้เกิดการสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดี หากแม่แตงโมรู้สึกว่าไม่สบายใจ ทางพรรคไทยศรีวิไลย์จะดำเนินการทางคดีทั้งหมด รวมถึงคนที่ขัดขวางกระบวนการยุติธรรมให้กับน้องแตงโม รวมทุกคนทั้งแพ่งและอาญา เพราะฉะนั้นหากรวมทีมกันระหว่างทีมพรรคไทยศรีวิไลย์และชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม น่าจะมีนักกฎหมายมากกว่า 20 ชีวิต

แฮปปี้ "แม่แตงโม" โชว์ร้องเพลงหลัง "ส.ส.เต้" พากินข้าวฉลองเป็นทีมเดียวกัน

ส่วนเรื่องการทำร้ายการข่มขู่ ไม่ต้องกังวล เพราะตนเองได้มีการประสานงานไปยังฝ่ายการเมืองร่วม 10 พรรคที่อยู่ฝ่ายรัฐบาล ในนามกลุ่ม 16 จะมาช่วย support คดีนี้ให้เป็นคดีตัวอย่างให้เกิดความเป็นธรรมกับประชาชนในคดีอื่นๆ ตนเองเชื่อว่าคดีนี้จะเกิดความเป็นธรรม และเป็นคดีตัวอย่างให้กับประชาชน และยังเผยอีกว่า คดีนี้จะไม่มีการเจรจา จะฟ้องทางแพ่งและอาญา และจะจบที่ฎีกาเท่านั้น ฝากถึงประชาชนที่มีหลักฐานเกี่ยวกับคดีของแตงโม สามารถยื่นหลักฐานมาได้ที่พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ จะยื่นไปที่นายอัจฉริยะก็ได้ เพราะถือว่าเป็นทีมงานเดียวกัน และใครก็ตามที่พยายามโทรไปข่มขู่แม่ของแตงโมขอให้เลิก เพราะถ้าหากไม่เลิกจะถูกตนเองและทีมงานตามเช็กบิล

แฮปปี้ "แม่แตงโม" โชว์ร้องเพลงหลัง "ส.ส.เต้" พากินข้าวฉลองเป็นทีมเดียวกัน

และล่าสุดหลังจากเป็นทีมเดียวกับแม่แตงโม ส.ส.เต้ ก็เลยพาไปกินข้าวเพื่อเป็นการสร้างความผ่อนคลายและกระชับความสัมพันธ์ โดยมีคลิปบรรยากาศการร่วมโต๊ะอาหารสุดชื่นมื่นเผยแพร่ทางโลกโซเชียล โดย ส.ส.เต้ บอกเลยว่าทุกคนสบายใจ เพราะทุกคนมีความเห็นตรงกันหลายเรื่อง ทำให้แม่สบายใจขึ้นกว่าเดิม โดยคุณแม่ภนิดา ยังได้โชว์ร้องเพลง 2-3 เพลง อาทิ ใต้ร่มมลุลี ด้าน ส.ส.เต้ โพสต์ภาพร่วมรับประทานอาหารกับคุณแม่ พร้อมบอกด้วยว่า "ส.ส.เต้007 ร้องเพลง ฉันยังหมือนเดิม ให้ แม่ภนิดา(แม่แตงโม) ฟังให้สบายใจ"

แฮปปี้ "แม่แตงโม" โชว์ร้องเพลงหลัง "ส.ส.เต้" พากินข้าวฉลองเป็นทีมเดียวกัน แฮปปี้ "แม่แตงโม" โชว์ร้องเพลงหลัง "ส.ส.เต้" พากินข้าวฉลองเป็นทีมเดียวกัน แฮปปี้ "แม่แตงโม" โชว์ร้องเพลงหลัง "ส.ส.เต้" พากินข้าวฉลองเป็นทีมเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ