บันเทิง

"มอส ปฏิภาณ" ออกงานครั้งแรกในรอบ 2 ปี รับงานใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอดอลยุค ’90 "มอส ปฏิภาณ" ออกงานครั้งแรกในรอบ 2 ปี รับงานใหญ่ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัว ในงาน Qfresh Freshtival “มหกรรมอาหารทะเล สดส่งตรงจากทุกมุมโลก” ณ สยามพารากอน

นักร้องขวัญใจยุคเด็กเทปไอดอล’90 ถึงเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็เรียกว่ายังแรงและปังไม่มีแผ่ว สำหรับ “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” คุณพ่อของสองสาวน้องโสนและน้องสวรรค์ ที่มักจะชวนคุณพ่อมาแดนซ์ในแอพพลิเคชั่น TikTok อยู่บ่อย ๆ 

งานนี้ ความน่ารักเลยไปเข้าตาแบรนด์ คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ดึงตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด! ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดตัวไปกับแคมเปญ “ด้วยรักและปลากะพง” กิจกรรมชาเลนจ์ใน TikTok ที่ติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง โดย คุณสิงโต - พีระศักดิ์ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์แช่แข็งและธุรกิจที่เกี่ยวข้องของบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย และ คุณเยน - ธนโชติ บุญมีโชติ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดสำหรับตลาดในประเทศ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ทนกระแสไม่ไหวจึงจัดงาน “Qfresh Freshtival : มหกรรมอาหารทะเล สดส่งตรงจากทุกมุมโลก” พร้อมเปิดตัว มอส-ปฏิภาณ ปฐวรกานต์ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ 

 

ซึ่งภายในงานมีโชว์พิเศษจาก มอส-ปฏิภาณ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจสาว ๆ อย่าง นนท์ ธนนท์ ที่มาร่วมสร้างสีสันและทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและอบอุ่น เมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ที่ผ่านมา

 

"มอส ปฏิภาณ" ออกงานครั้งแรกในรอบ 2 ปี รับงานใหญ่

 

 

มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ของคิวเฟรซ พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “มอสต้องขอขอบคุณทางคิวเฟรซที่ให้โอกาสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ด้วยครับ ตอนที่ทางคิวเฟรซติดต่อมารับแบบไม่ลังเลเลยครับ ด้วยคอนเซ็ปต์น่ารักและอะไรหลาย ๆ อย่างที่เราทำอยู่แล้วในชีวิตประจำวันกับการดูแลภรรยาและลูก ๆ ซึ่งมอสเองก็เป็นลูกค้าอยู่แล้วด้วย เนื่องจากสถานการณ์ที่ผ่านมาต้องกักตุนอาหารติดบ้านเอาไว้ โดยเฉพาะวัตถุดิบทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ก็ต้องมีติดตู้เย็นตลอด ยิ่งอาหารทะเลต้องเน้นสด สะอาด ไม่ว่าจะนำมาทำตอนไหนรสชาติก็ต้องสด ไม่ต้องจัดเตรียมให้ยุ่งยาก ไม่ต้องมาขอดเกล็ดปลา หั่น แกะก้าง แกะเปลือก แค่นำมาให้น้ำแข็งละลาย ฉีกซองก็นำมาทำให้สุกได้เลย 

 

ถ้าว่างก็จะพาลูก ๆ เข้าครัวสอนทำเมนูง่าย ๆ ช่วยกันทำแป๊บเดียวก็ได้เมนูที่เขาชอบและอร่อย คุณภาพคงที่ ทำกินอีกทีคราวหน้าก็รสชาตินี้ ซื้อมาติด ๆ ตู้เย็นไว้ เก็บรักษาได้นาน อยากกินวันไหนก็เอาออกมาทำง่าย ๆ มันโอเคมากกับวิถีชีวิตเรา สำหรับเมนูโปรดของสามสาวที่บ้าน จะชอบทานเมนูปลาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะปลากะพง ซึ่งไม่ว่าจะนำมาทำเมนูไหนทุกคนบอกว่า สด อร่อยเหมือนมาจากตลาดเลย 

 

และนอกจากเนื้อปลาก็ยังมีอีกหลายเมนูที่คิวเฟรซคิดเมนูสำหรับพร้อมเสิร์ฟ เพียงแค่นำมาทำให้ร้อนหรือทำให้สุกอย่างปลากะพงทอดน้ำปลา ในแพ็คจะมีซอสน้ำปลาให้ แค่ทอดปลาแล้วนำซอสน้ำปลาราดก็ทานได้เลย แถมยังอร่อยเหมือนเชฟมาทำให้ทานที่บ้านเลยครับ นอกจากนี้ยังมีอาหารญี่ปุ่นอย่าง หอยเชลล์ ไข่ปลา แซลมอน ปลาไหล หรือจะเป็นซีฟู้ดดอง ซีฟู้ดทอด สไตล์เกาหลี ที่ผมกับภรรยาชอบทานเวลาดูซีรีส์ เรียกว่าตอบโจทย์จริง ๆ ครับ” มอส-ปฏิภาณกล่าวทิ้งท้าย

 

เรียกว่าคุณสมบัติครบ จบ และตอบโจทย์ในทุกด้านจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด มอส-ปฏิภาณ ที่มาออกสเต็ปต์ให้สาวกได้ขยับตาม พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจสาว ๆ อย่าง นนท์ ธนนท์ ที่มาเสริมทัพสร้างบรรยากาศภายในงานให้สนุกและอบอุ่นเป็นกันเองยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับใครที่สนใจอยากลองลิ้มชิมรสผลิตภัณฑ์จากคิวเฟรซ ที่พร้อมจะทำให้ขั้นตอนการเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

 

"มอส ปฏิภาณ" ออกงานครั้งแรกในรอบ 2 ปี รับงานใหญ่

 

"มอส ปฏิภาณ" ออกงานครั้งแรกในรอบ 2 ปี รับงานใหญ่

 

"มอส ปฏิภาณ" ออกงานครั้งแรกในรอบ 2 ปี รับงานใหญ่

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ