บันเทิง

ตอกย้ำกระแสความแรง ละคร "ใต้หล้า" ด้วยการปล่อย E-BOOK BEHIND THE SCENE

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน กระแสก็มาแรงสุดๆสำหรับ ละครเรื่อง "ใต้หล้า" ที่ออกอากาศทางช่องวัน 31 หลังข่าวภาคค่ำ

สำหรับละครเรื่อง "ใต้หล้า" นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ "ต่อ ธนภพ" ที่กลับมาร่วมงานกับทางสถานีอีกครั้งประกบคู่กับ "เพลงขวัญ นัตยา" ร่วมด้วย "เบญ เรวิญานันท์" งานนี้เคมีดีต่อใจจนทำให้เรตติ้งพุ่งไปที่ 1.5 และเพื่อเป็นการตอบแทนคนดูช่องวัน 31 ก็เลยจัดความพิเศษมาเสิร์ฟให้ฟรีๆไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

ตอกย้ำกระแสความแรง ละคร "ใต้หล้า" ด้วยการปล่อย E-BOOK BEHIND THE SCENE

สิ่งนั้นก็คือ E-BOOK เซตพิเศษของละคร "ใต้หล้า" ให้แฟนละคร ได้ชมภาพแฟชั่นเซตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ 4 นักแสดงนำไม่ว่าจะเป็น ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร , ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน และ เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด เรียกว่าเป็น BEHIND THE SCENE สุดว้าวแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ตอกย้ำกระแสความแรง ละคร "ใต้หล้า" ด้วยการปล่อย E-BOOK BEHIND THE SCENE

โดยภายใน E-BOOK จะรวบรวม BEHIND THE SCENE บทสัมภาษณ์ และแฟชั่นเซต สุดพิเศษ ของ 4 นักแสดงนำ รวมถึงเบื้องลึกจากทีมผู้สร้างละคร โดยเฉพาะ มือเขียนบทผู้เนรมิตชีวิตผ่านตัวหนังสือ “เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน” และ ผู้กำกับมือรางวัล ที่มีลายเซ็นงานกำกับการแสดงที่คมและชัด “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ทั้งนี้ ยังมีเพลงประกอบละครต่างมุมมอง จาก 2 ศิลปินต่างสไตล์ “บูม-สหรัฐ เทียมปาน” เพลง “ถ้าเธอยังไหว” และ “TAITOSMITH” เพลง “ใต้หล้า”  อีกด้วย

ตอกย้ำกระแสความแรง ละคร "ใต้หล้า" ด้วยการปล่อย E-BOOK BEHIND THE SCENE ตอกย้ำกระแสความแรง ละคร "ใต้หล้า" ด้วยการปล่อย E-BOOK BEHIND THE SCENE ตอกย้ำกระแสความแรง ละคร "ใต้หล้า" ด้วยการปล่อย E-BOOK BEHIND THE SCENE ตอกย้ำกระแสความแรง ละคร "ใต้หล้า" ด้วยการปล่อย E-BOOK BEHIND THE SCENE

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ