บันเทิง

"จ๊ะ นงผณี" เล่าย้อน ตอนเข้าวงการ เจอเหตุการณ์คล้ายๆ "อิงฟ้า" แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวอกเดียวกัน เมื่อเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันสพหรับ "จ๊ะ นงผณี"  รับโพสต์โซเชียล ป้อง อิงฟ้า วราหะ เพราะเคยเจอเหตุการณ์นี้มาก่อน

ลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี "จ๊ะ นงผณี" ที่วันนี้จะมาเผยเรื่องโดนโกงที่ครั้งล่าสุดโดนไปเกือบ 50 ล้านจากมิจฉาชีพในรูปแบบข้าราชการ พร้อมเผยถึงเรื่องโพสต์ในโซเชียลรับเกี่ยวกับมิสแกรนด์ อิงฟ้า วราหะ เพราะตัวเองเคยมีประสบการณ์เรื่องนี้มาก่อน เปรยเรื่องความรักยังไม่คิดแต่งงานทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โพสต์ลอยๆ แต่กระทบหลายคน?

จ๊ะ : คือจริงๆไม่ใช่เรื่องเราด้วย แต่เราอยากไปอยู่ในนั้น งงเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เค้ามีกระแสกัน เราเป็นคนติดโซเชียล ข่าวนี้เต็มหน้าฟีดเลย แล้วเราเป็นคนมีประสบการณ์นี้มา เรารู้สึกว่าวงการลูกทุ่งควรปรับเป็นว่าเด็กคนไหนที่ได้ดีก็ควรจะส่งเสริมเค้า เพราะตัวเราเองเราก็เคยผ่านประสบการณ์มา

"จ๊ะ นงผณี" เล่าย้อน ตอนเข้าวงการ เจอเหตุการณ์คล้ายๆ "อิงฟ้า" แบบนี้

เกี่ยงข้องกับมิสแกรนด์หรือปล่าว?

จ๊ะ : เกี่ยวค่ะ เราบอกก่อนว่าไม่ได้รู้จักทั้งน้องและทั้งผู้ใหญ่ เราอยู่ในวงการลูกทุ่งเราจะได้อะไรคร่าวๆมาอยู่แล้ว วันนั้นที่เป็นกระแสลึกๆเราไม่ได้ยุ่งไม่รู้ แต่เวลาที่เราเจอข่าวแนวนี้มันผ่านประสบการณ์เรามา ก่อนเข้าอาร์เอสเคยเซนต์สัญญากับที่นึงไว้ตั้งแต่ตอนเป็น จ๊ะ คันหู ผู้ใหญ่อารมณ์แบบขายฝันเราเราก็เชื่อเด็กบ้านนอกไม่อ่าน เซนต์ประมาณ 7 ปี ปีสองปีก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว พอมีอาร์สยามติดต่อมาเราก็บอกว่าจะเข้าอาร์สยามแล้วนะ เค้าก็บอกไปได้เลย ไปสบายๆขอให้มีอนาคตดีๆนะ พอออกเพลงแรกเท่านั้นแหละ เราไม่ได้ไปคนเดียวแล้วทีนี้เค้าออกมาด้วย

 

พอเพลงแรกดังเค้าตามมาเลย?

จ๊ะ : ทันทีเลยค่ะ ส่งเข้าต้นสังกัดอาร์เอสเลยว่าจริงๆเค้ามีเซนต์สัญญากับอีกที่นึงไว้

"จ๊ะ นงผณี" เล่าย้อน ตอนเข้าวงการ เจอเหตุการณ์คล้ายๆ "อิงฟ้า" แบบนี้

เรื่องจบหรือยัง?

จ๊ะ : จบแล้วค่ะของจ๊ะโชคดีหน่อย ขอบคุณเจ้าของเพลงลิขสิทธิ์คันหูด้วย ท่านเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการลูกทุ่ง เราก็เล่าเรื่องให้ฟัง นายเคลียร์ให้ค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ