บันเทิง

ทุบสถิติ "แพทริค INTO1" แค่Cover เพลงยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้อนรับวันใหม่ได้อย่างงดงาม สดใส และอบอุ่นหัวใจเวอร์ๆ กับผลงาน Cover เพลงใหม่จาก "แพทริค INTO1 หรือ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ศิลปินหนุ่มเลือดไทย สมาชิกวง INTO1

ต้อนรับวันใหม่ได้อย่างงดงาม สดใส และอบอุ่นหัวใจเวอร์ๆ กับผลงาน Cover เพลงใหม่จาก "แพทริค INTO1 หรือ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ศิลปินหนุ่มเลือดไทย สมาชิกวง INTO1 ที่เดบิวต์และโด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วแดนมังกรและเอเชีย ในเพลง  It started with a kiss หรือในชื่อไทย "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" จากซีรีส์ชื่อดัง 

ที่แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติตั้งตารอปลดล็อคสกินหูทองคำกันมาตั้งแต่วันปล่อย Teaser เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ด้วยท่อนฮุกเพียงแค่ 15 วินาที ที่ทำให้แฟนๆ ใจเต้นกันสนั่นโซเชียล กับท่วงทำนองและเสียงอันละมุนละไมของผู้ชายคนนี้

ทุบสถิติ "แพทริค INTO1" แค่Cover เพลงยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

โดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม เวลา 09.00 น. (เวลาไทย) ทางต้นสังกัด "แพทริค INTO1" ก็ได้ปล่อยเพลงเต็มอย่างเป็นทางการให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งใหญ่ของประเทศจีนอย่าง "QQ Music" ซึ่งแน่นอนว่าการเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อของแฟนๆ ทำให้เพลง "It started with a kiss" เวอร์ชั่นคัฟเวอร์ โดย "แพทริค INTO1"  คว้าสถิติยอดวิวและยอดคอมเมนต์ไปได้เหนือความคาดหมายกว่า 100,000 คอมเมนต์ 

พร้อมขึ้นอันดับการค้นหายอดนิยมบน QQ Music อันดับที่ 10 อีกทั้งยังพุ่งแรงจนติดอันดับ 12 ใน TME Chart Top 100 (Tencent Music Entertainment Chart) ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังลงเพลงอีกด้วย เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีแผ่วในทุกๆ ผลงานจริงๆ เชื่อได้เลยว่าแฟนๆ พากันฟังวนทั้งวันจนหูเคลืองทองแหงๆ

ทุบสถิติ "แพทริค INTO1" แค่Cover เพลงยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

และการตอบรับ "แพทริค"ในเพลงดังกล่าว ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีเซอร์ไพรส์ให้หัวใจ "เจ้าปลาดาว" พองฟูกันอีกหนึ่งแมชต์ กับ MV สุดคิวท์ที่เจ้าตัว "กำกับเองกับมือ" จัดเต็มความน่ารักและความหล่อแบบตะโกนมาให้ 3 นาทีเต็มจุกๆ บน Weibo ส่วนตัว จนความนุบนิบอบอวนไปทั่วไทม์ไลน์ตั้งแต่เช้า สาย ลามช่วงบ่าย ลากยาวมาช่วงเย็น ให้ฟีลแฟนหนุ่มกำลังพาคุณออกเดต

จนทะยานสู่ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้วขณะนี้ แถม "เจ้าปลาดาว"ยังพาแฮชแท็ก #Cover遇到_PaiPai + #แพทริค พร้อมคีย์เวิร์ด "YUDAO BY PATRICK" ครองเทรนด์ Top 3 อันดับรวดในไทย และทะยานสู่เทรนด์โลกอันดับที่ 14 บนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าความฮอตแบบนี้อะไรก็มาต้านไม่อยู่แล้วจริง ๆ 

ทุบสถิติ "แพทริค INTO1" แค่Cover เพลงยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ทุบสถิติ "แพทริค INTO1" แค่Cover เพลงยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ทุบสถิติ "แพทริค INTO1" แค่Cover เพลงยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ทุบสถิติ "แพทริค INTO1" แค่Cover เพลงยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ทุบสถิติ "แพทริค INTO1" แค่Cover เพลงยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

ขอบคุณภาพ : แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ